⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

Lượt xem
1989
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211005094241
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Công Ty Quảng Cáo Bình Minh

   Cuộc sống, công việc và những mối bận tâm luôn làm bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Bạn cần một nơi để nạp lại năng lượng và nuôi dưỡng tinh thần sau chuỗi ngày lao động không ngừng nghỉ. Vậy thì massage có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất với bạn ngay lúc này. Dưới đây Địa Chỉ Làm Đẹp xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ massage uy tin và được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

- @@@ -

1. CHUẨN Spa & Massage

CHUẨN Massage & Spa là nơi nghiên cứu về các khả năng tiềm tàng của cơ thể, ứng dụng các truyền thống luyện tập và điều trị của các nền văn hoá Phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, mang tính hiệu quả cao do có sự cải tiến và ứng dụng những thành tựu của khoa học hiện đại ngày nay.

CHUẨN Massage & Spa sử dụng những phương pháp chữa bệnh cổ truyền của người Phương Đông, có nguồn gốc từ Yoga, Ayurveda (y học Hindu) và phương pháp bấm huyệt của người Nhật Bản, các bài dãn cơ của Thái Lan. Cũng như yoga, CHUẨN Massage & Spa đã ứng dụng phương thức phát triển và phối hợp cùng với nhiều những loại thảo dược mới đa dạng hơn, nhưng vẫn giữ lại được những nét tinh hoa truyền thống.

Đây còn được coi là một hình thức thiền định với tên gọi “luyện công phu cho người lười biếng”. Nhờ tác động của các ngón tay, bàn tay, khuỷu tay và cả bàn chân tới các huyệt đạo trên cơ thể cũng như toàn cơ thể, cùng với việc xoa bóp nhẹ nhàng kết hợp với các loại tinh dầu giúp cơ thể thả lỏng, điều trị căng thẳng mãn tính, giảm các cơn đau nhức và giải phóng sự tắc nghẽn trong cơ thể, lưu thông tuần hoàn máu. Ngoài ra còn có tác dụng giảm béo rất hiệu quả, ăn ngon ngủ sâu giấc.

Tại CHUẨN Massage & Spa có rất nhiều dịch vụ đa dạng để bạn lựa chọn:

- Massage tổng hợp (Body + Đá nóng)

- Massage Thái

- Massage Foot

- Massage Đá Nóng

- Massage Tinh Dầu

- Massage Thảo Dược

- Xông hơi khô (Sauna)

- Xông hơi ướt (Steam)

- Ngâm mình bằng nước lá thuốc của người Dao Đỏ

- Ngâm chân Thảo Dược, ngâm chân Thuốc Bắc bằng các bài thuốc quý

Mỗi dịch vụ đều được thực hiện với một liệu trình cụ thể, thích hợp với tình trạng sức khỏe của mỗi người. Đồng thời tất cả các nguyên liệu mà Chuẩn Spa sử dụng luôn đảm bảo 100% an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Đặc biệt, đối với những khách hàng muốn trải nghiệm thêm những dịch vụ cao cấp, CHUẨN Massage & Spa dành riêng 2 gói V.I.P:

* Chuẩn Body V.I.P: Liệu pháp massage Chuẩn V.I.P, sử dụng tinh dầu, mặt nạ

* Massage Couple V.I.P: Liệu pháp massage Chuẩn Body dành cho các cặp đôi tại phòng V.I.P

Dịch vụ V.I.P bao gồm: Xông hơi, xông khô, ngâm bồn thuốc bắc, ngâm chân, chườm nóng bằng gối thảo dược, chà lưng, tẩy tế bào chết; Soup dưỡng nhan thảo dược, sử dụng mặt nạ colagen và tinh dầu cao cấp.

Đến với Chuẩn Spa, bạn sẽ được tư vấn và chọn dịch vụ phù hợp với mình. Hơn thế nữa, với bàn tay khéo léo, được đào tạo bàn bản của các kỹ thuật viên tại CHUẨN Massage & Spa cùng không gian sang trọng và tiếng nhạc du dương êm dịu, sẽ cho bạn những phút giây thư giãn cực kỳ tuyệt vời và tạm xa những áp lực của cuộc sống & công việc.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Đến với Chuẩn Spa, bạn sẽ được tư vấn và chọn dịch vụ phù hợp với mình

CHUẨN Spa & Massage sử dụng những phương pháp chữa bệnh cổ truyền của người Phương Đông, có nguồn gốc từ Yoga, Ayurveda

***

2. Spa Trái Cây

Một cuộc sống đơn giản, gần gũi với thiên nhiên luôn mang lại cho ta cảm giác được thư giãn và bình yên hơn đúng không nào? Hiểu được điều đó, nên rất nhiều các spa ngày này hướng đến phong cách làm đạp từ thiên nhiên để lấy lòng các khách hàng bởi sự an toàn cũng như hiệu quả tuyệt vời mà phong cách này mang lại.

Được biết chuỗi Spa Trái Cây là chuỗi spa đầu tiên sử dụng:

- Nguyên liệu thiên nhiên: 100%

- Không sử dụng mỹ phẩm, hoá chất trong tất cả liệu trình

Ngoài các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da với những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên thì Spa Trái Cây còn được nhiều khách hàng biết đến với các dịch vụ massage chuẩn quy trình và "phê" đến khó tả.

Một nét đặc độc đáo tạo nên sự khác biệt của Spa Trái Cây đối với các spa khác đó chính là ngoài các liệu pháp massaga bằng tinh dầu thông thường như dầu gấc, dầu lavender... Spa Trái Cây còn cung cấp dịch vụ massage với gừng tươi và lá ngải cứu, nước gừng được hấp nóng lên, dùng để massage thay cho tinh dầu có tác dụng thư giãn và giải cảm rất tốt. Khách hàng đặc biệt yêu thích dịch vụ này tại Spa Trái Cây và đây được coi là một dịch vụ Best seller của spa.

Điểm cộng tiếp theo nữa dành cho Spa Trái Cây đó chính là nhân viên massage rất chuyên nghiệp làm đúng quy trình và trong quá trình làm luôn luôn giữ yên tĩnh, không gây tiếng động nên khách hàng cảm thấy rất được tĩnh tâm và thư giãn, hiệu quả trị liệu đạt mức tối đa.

Chi phí cho dịch vụ massage của Spa Trái Cây khoảng: 400.000đ/75 phút.

Và một lưu ý nữa là Spa Trái Cây sẽ không nhận thêm giờ đâu nhé, dù bạn có yêu thích và muốn được trải nghiệm lâu hơn một chút.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trương Định, P.9, Q.3 TP.HCM

Spa Trái Cây còn cung cấp dịch vụ massage với gừng tươi và lá ngải cứu, nước gừng được hấp nóng lên, dùng để massage thay cho tinh dầu có tác dụng thư giãn và giải cảm rất tốt

Điểm cộng tiếp theo nữa dành cho Spa Trái Cây đó chính là nhân viên massage rất chuyên nghiệp làm đúng quy trình và trong quá trình làm luôn luôn giữ yên tĩnh

***

3. Zen spa

Ngày nay, các chị em đến với các spa không chỉ để làm đẹp mà đi liền với nó còn là sự thư giãn nghỉ ngơi. Không gian sang trọng, sạch sẽ của spa cùng với những liệu pháp massage bấm huyệt luôn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp giải toả căng thẳng và lấy lại năng lượng trong cuộc sống. Dịch vụ massage cũng vì đó mà ngày càng phát triển, vậy đâu là những địa chỉ, spa có dịch vụ massage chất lượng, uy tín để bạn ghé qua?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thư giãn, nghỉ ngơi đẳng cấp thì Zen spa chính là một lựa chọn như thế. Nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm hoàn hoả từ không gian đến dịch vụ mà bạn sẽ chẳng bao giờ quên.

Không gian của Zen spa đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tinh tế, là địa chỉ thư giãn, nghỉ ngơi đích thực của mỗi khách hàng. Đến đây bạn sẽ có cảm giác hoài cổ, hơi hướng chút cổ điển và đương đại. Tuy nhiên mọi thứ hoà quện với nhau rất tinh tế, sang trọng trông không bị quê mùa và cổ hủ.

Các dịch vụ massage của Zen spa luôn chiều được lòng khách hàng bởi 3 yếu tố:

- Lực sỹ: Nghỉ ngơi từ những hành động

- Hương thơm: Làm mới tinh thần của bạn

- Đá nóng: Sức mạnh của đá Bazan núi lửa

Không ngừng phát triển các kỹ thuật massage mới nhưng Zen spa không bao giờ quên 3 yếu tố chủ đạo trên. Phát triển luôn gắn liền với nguyên lý và phương châm mà mình theo đuổi. Có lẽ do vậy mà các kỹ kỹ thuật massage của Zen spa được rất nhiều người yêu thích và được đông đảo khách hàng ủng hộ.

Một điểm đặc biệt mà Zen spa đã gây được thiện cảm đối với khách hàng là sản phẩm dầu dùng trong massage là dầu dừa, có hương thơm tự nhiên và hoàn toàn được Zen spa tự làm 100% nên rất an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ và tốt cho làn da.

Hiện nay, Zen spa cung cấp 3 gói dịch vụ massage chủ đạo là (Lưu ý giá có thể cao hơn nếu bạn book thêm giờ)

* Zen Foot: 220.000 -250.000đ/60 phút

* Body Special: 250.000đ/60 phút

* Zen Speacial Full Body: 380.000đ/60 phút

Mỗi dịch vụ đều mang lại những trải nghiệm khó quên riêng, không thể đánh giá dịch vụ nào hơn dịch vụ nào, hãy cảm nhận cơ thể mình và tìm hiểu xem mình đang cần điều gì nhất và từ đó chọn cho mình một gói dịch vụ phù hợp nhất nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q. 1, TP HCM

Zen spa giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hoả từ không gian đến dịch vụ

Zen spa sử dụng sản phẩm dầu dùng trong massage là dầu dừa, có hương thơm tự nhiên và hoàn toàn được Zen spa tự làm 100%

***

4. Khỏe Massage

Hiện nay chỉ tính riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Khỏe Massage có đến 9 chi nhánh. Bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để nói lên mức độ nổi tiếng cũng như sự tin tưởng mà khách hàng dành cho Khỏe Massage rồi phải không nào. Sau những giờ tan làm, hay những dịp cuối tuần là Khỏe Massage lại rộn rã người ra vào.

Các kĩ thuật viên ở Khỏe Massage có tay nghề khá tốt được đào tạo bài bản có quy trình và hệ thống. Để mang lại hiệu quả cao cũng như phát huy tối đa tác dụng của quá trình massage các nhân viên ở đây sẽ dùng lực hơi"mạnh tay" một chút để có thể chạm đến đúng huyệt cần tác dụng nên thực sự nó không phù hợp với những cô nàng thích nhẹ nhàng. Tuy nhiên những anh chàng lại khá thích nơi này.

Ngoài ra, spa có phục vụ cho cả couple, xông hơi miễn phí với thời gian không giới hạn trước và sau khi massage.

Đặc biệt tại Khỏe Massage sẽ không có chuyện bạn phải mất phí TIP cho nhân viên massage sau khi làm xong dịch vụ, khoản chi phí duy nhất mà khách hàng cần thanh toán đó là phí dịch vụ đã được thanh toán tại quầy.

Dịch vụ tại Khỏe Massage có giá dao động từ: 220.000 - 400.000đ/75 phút.

Mỗi chi nhành thì lại có sự chênh lệch giá cả nhỏ vì chất lượng dịch vụ có đôi phần khác biệt và thay đổi nhỏ. Tuy nhiên điều đó không hề ảnh hưởng đến buổi trị liệu massage của bạn, sự thay đổi nhỏ đó là không đáng kể. Bạn có thể xem bảng giá cụ thể tại hình ảnh phía dưới.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP HCM

Đào Duy Anh, P.9, Q.7, TP HCM

Thi Sách, P.Bến Nghé, Q.1, TP HCM

Khỏe Massage có không gian hiện đại, rộng rãi, thoáng mát

Các kĩ thuật viên ở Khỏe Massage có tay nghề khá tốt được đào tạo bài bản có quy trình và hệ thống

***

5. Ngọc Anh Spa

Nhắc đến massage lành mạnh thì không thể không nhắc đến Ngọc Anh Spa, thương hiệu massage trị liệu nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh

Các nhân viên của Ngọc Anh Spa được đào tạo bài bản có hệ thống nên bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Ngọc Anh Spa thu hút khách hàng bởi cách massage mạnh mẽ, mang lại hiệu quả không chỉ thư giãn mà còn có thể điều trị các bệnh cơ xương khớp, các vấn đề mỏi khớp, cứng khớp,

Các dịch vụ nổi bật của Ngọc Anh Spa như:

- Body Massage: Áp dụng phương pháp Ấn huyệt của Nhật Bản kết hợp của Thái Lan sẽ giúp máu huyết lưu thông kinh mạch kết hợp cùng gối nóng thảo dược, đá nóng độc quyền chỉ có tại Ngọc Anh Spa….

- Foot Massage: Khách sẽ được ngâm chân thuốc bắc loại thuốc cao cấp nhất tốt cho gân cốt chỉ có tại Ngọc Anh Spa. Kết hợp cùng ấn huyệt lòng bàn chân, xoa bóp bắp chuối chân và đùi theo kiểu của Nhật Bản chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng.

- Massage đá nóng: Đầu tiên khách hàng nằm sấp, nhân viên sẽ vuốt dầu các đường cơ, chườm đá nóng lưng và chân. Sau đó nằm ngửa lót đá nóng dưới lưng, tiếp theo là chườm đá nóng chân và tay.

Chi phí cho các dịch vụ trị liệu tại Ngọc Anh Spa dao động từ: 210.000 - 850.000đ/buổi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, P. 1, Q. 3, TP HCM.

Các nhân viên của Ngọc Anh Spa được đào tạo bài bản có hệ thống nên bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ tại đây

Ngọc Anh Spa có đa dạng dịch vụ

- @@@ -

   Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn. Các bạn có thể vào trước website của spa để tham khảo nhiều hơn và có lựa chọn cho mình. Và cũng đừng quên chia sẻ cho mình và mọi người biết những địa chỉ massage uy tín khác nữa nhé.

Tags: Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh

TIN CÙNG LOẠI

⭐Top Spa Uy Tín Và Chất Lượng Quận Tân Phú⭐

⭐Top Spa Uy Tín Và Chất Lượng Quận Tân Phú⭐

⭐Top Spa Uy Tín Và Chất Lượng Quận Tân Phú⭐

⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

✅ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ✅

✅ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ✅

⭐ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ⭐

✅ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ✅

✅ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ✅

⭐ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ⭐

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM