⭐Tiệm Làm Tóc Đẹp Giá Rẻ Gò Vấp⭐

Lượt xem
169
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20240413110107
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Công Ty Bình Minh

   Tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp đang thu hút sự quan tâm từ khách hàng. Thực tế cho thấy mái tóc là một trong những thứ sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống nên việc lựa chọn địa chỉ làm tóc rất quan trọng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường, có nhiều cơ sở làm tóc không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hiểu được điều này, chúng tôi đã tiến hành tổng hợp những tiệm cắt tóc ở Gò Vấp chất lượng để bạn lựa chọn.

--- *** ---

1. Tiệm cắt tóc Gò Vấp đẹp tại Lê Bình Hair Salon

Lê Bình chính là cửa tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. Tại đây nổi tiếng với những mẫu tóc vô cùng ấn tượng như tóc mullet, nhuộm sáng nâng nền, uốn lạnh,... Nếu như bạn thường xuyên có nhu cầu đổi kiểu tóc thì đây chính là địa chỉ phù hợp. Khi bước vào Lê Bình bạn sẽ ấn tượng bởi không gian rộng rãi và dễ chịu.

Salon đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và tạo mẫu tóc cho rất nhiều khách hàng. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp tiệm cắt tóc đẹp ở Gò Vấp này sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó những thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, mang đến mái tóc chất lượng nhất cho khách hàng. 

Lê Bình là tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 603 Phan Văn Trị, phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

2. Fine Hair Salon - Hoàng Phi

Fine Hair Salon – Hoàng Phi thuộc top 2 trong danh sách “tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp” hôm nay. Tất cả những dụng cụ làm tóc đều được vệ sinh kỹ càng trước khi phục vụ cho khách hàng. Bên cạnh đó không gian được thiết kế rộng rãi và có khuôn viên thoáng mát sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thư giãn và dễ chịu.

Tiệm cắt tóc Gò Vấp này có các kiểu từ duỗi thẳng đến uốn xoăn, nhuộm tóc đến phục hồi,... Chính vì điều này nên đa số khách hàng đều có đánh giá tích cực sau khi hoàn thành xong dịch vụ làm tóc tại Fine Hair Salon – Hoàng Phi. Vì tiệm sử dụng sản phẩm chất lượng tốt và công nghệ cao nên nếp tóc được giữ lâu hơn, không tốn nhiều thời gian chăm sóc.

Tóc ngắn mix nhuộm tại Hoàng Phi

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 74 Đường số 7, phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

3. Tuyet Phan Hair Salon

Tuyet Phan là một trong các tiệm làm đẹp ở Gò Vấp có mức giá rẻ so với thị trường. Đây cũng là địa điểm quen thuộc nếu như khách hàng muốn làm mới lại mái tóc của mình. Salon tóc Tuyet Phan có nhiều dịch vụ làm tóc như cắt ngắn, nhuộm, duỗi, phục hồi,... Cửa tiệm còn thường xuyên cập nhật các xu hướng tóc mới nhất để phục vụ khách hàng.

Tất cả những sản phẩm dưỡng tóc tại tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp Tuyet Phan đều được chiết xuất từ thiên nhiên, chính hãng nên vô cùng lành tính. Vì vậy salon không chỉ mang đến vẻ đẹp cho tóc mà còn giúp khách hàng yên tâm hơn vì sản phẩm sẽ không gây hại cho da đầu. Dù da đầu của bạn thuộc thể loại nhạy cảm thì vẫn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Khách nhuộm xanh đen tại Tuyet Phan

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 957 Quang Trung, phường 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

4. Barbershop Vũ Trí - Tiệm cắt tóc nam đẹp ở Gò Vấp

Barbershop Vũ Trí nổi tiếng là tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp nhưng chất lượng vô cùng xứng đáng. Đây cũng là địa điểm quen thuộc của những bạn nam khi có nhu cầu thay đổi vẻ bề ngoài của mình. Dựa theo đường nét gương mặt và tính chất công việc, đội ngũ thợ tại đây sẽ gợi ý cho bạn mẫu tóc phù hợp. 

Cửa tiệm này đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề tạo mẫu tóc, mang đến sự tin cậy tuyệt đối cho khách hàng. Tất cả những khâu như tỉa tóc gãy ngọn cho đến pha dưỡng chất phục hồi tóc đều được thợ thực hiện tỉ mỉ. Điều này đã mang đến sự hài lòng và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Cắt tóc nam tại Barbershop Vũ Trí

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 340 Thống Nhất, phường 16, Q. Gò Vấp, TP. HCM

5. Hair Salon Đồng Group

Nếu như bạn đang nhắc đến danh sách những tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp thì chắc chắn không thể bỏ qua Hair Salon Đồng Group. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, salon tóc này sẽ mang đến cho bạn mẫu tóc ưng ý nhất. Đặc biệt dịch vụ phục hồi tóc sau khi hư tổn tại đây được nhiều khách hàng đánh giá tích cực, đáng để trải nghiệm.

Bên cạnh đó, salon tóc Gò Vấp Đồng Group luôn chú ý lắng nghe những ý kiến đóng góp chân thành từ khách hàng. Điều này đã giúp cho chất lượng dịch vụ của cửa tiệm này được cải thiện hơn mỗi ngày. Tuy nhiên vì salon tóc này khá đông nên bạn hãy ưu tiên đặt lịch qua fanpage trước khi đến làm tóc.

Nhuộm phủ bóng tại Hair Salon Đồng Group

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1035 Phan Văn Trị , phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

6. Salon Hoàng Minh Dũng

Tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp nào được nhiều khách hàng đánh giá 5 sao? Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn thì có thể lựa chọn Salon Hoàng Minh Dũng. Cửa tiệm này nổi tiếng với dịch vụ tạo kiểu tóc cho nữ, giúp các nàng có thể tự tin hơn trước mắt đối phương. Đội ngũ thợ chuyên gia tại đây được đào tạo bài bản, cam kết sẽ chăm sóc mái tóc của bạn một cách chu đáo nhất.

Điều đặc biệt của tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp Hoàng Minh Dũng chính là thường xuyên có các chương trình khuyến mãi. Nếu như bạn săn được những voucher giá trị thì bạn có thể sử dụng các dịch vụ cao cấp nhưng với mức giá cực kỳ phải chăng. Salon tóc này còn thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất trên thị trường, mang đến vẻ bề ngoài khác biệt cho khách hàng.

Cắt ngắn và nhuộm nâu tại Salon Hoàng Minh Dũng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 231 Phạm Văn Đồng, phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM

7. SooBin Hair Salon - Salon tóc Gò Vấp uy tín

Soobin Hair là tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp theo đuổi phong cách idol Hàn Quốc với mức giá bình dân. Nếu như bạn yêu thích sự trẻ trung và nhẹ nhàng của các mẫu tóc Hàn thì đây chính là lựa chọn phù hợp với bạn. Soobin Hair Salon còn có nhiều gói combo tiết kiệm cho khách như phủ bóng tóc và kẹp sấy, làm tóc tặng kèm gói hấp,...

Tiệm tóc rẻ đẹp ở Gò Vấp Soobin còn cam kết chỉ sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nổi bật nhất là L’oreal. Trong quá trình tư vấn với khách hàng các chuyên viên sẽ nói rõ về mức giá niêm yết, các công nghệ sử dụng khi làm tóc,... Mọi thông tin đều minh bạch để khách hàng có thể hiểu rõ được quy trình làm tóc tại đây.

Nhuộm tóc độc đáo tại SooBin Hair Salon

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 597 Nguyễn Kiệm, phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

8. Tóc Việt Hair Salon

Nếu như bạn có niềm đam mê với các mẫu tóc xoăn đẹp, thì Tóc Việt Hair Salon là tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp mà bạn cần đến. Tùy theo hình dáng gương mặt và thợ cắt tóc sẽ tạo kiểu và điều chỉnh sao cho phù hợp. Điều này sẽ giúp cho khách hàng che giấu đi những khuyết điểm trên gương mặt và tự tin hơn.

Những sản phẩm sử dụng lên tóc tại Tóc Việt đều có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng như Goldwell, Davines, Bigen,... Từ đó các mái tóc của bạn sẽ được bảo vệ tối đa khỏi tác động của môi trường đồng thời phục hồi sâu bên trong tóc. Dù bạn có nhu cầu nâng tông hay tẩy tóc thì salon làm tóc đẹp ở Gò Vấp này đều có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Nhuộm xám kết hợp duỗi tóc tại Tóc Việt Hair Salon

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 303 Phan Huy Ích, phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

9. Salon Phố Tóc - Tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp

Salon Phố Tóc nổi tiếng là tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp nhận về hàng loạt đánh giá 5 sao từ khách hàng. Đến với địa chỉ này, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm các dịch vụ khác nhau như nhuộm, cắt, phục hồi Keratin LLP,... Trong đó nổi bật nhất chính là dịch vụ phục hồi tóc Keratin LLP, trả lại sự sống cho tóc bị xơ rối.

Tất cả những sản phẩm phục vụ cho việc làm tóc tại đây đều có xuất xứ từ SakiL, Yesion. Chính vì vậy, tóc của bạn sẽ được giữ nếp lâu hơn và không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc. Bên cạnh đó dịch vụ nhuộm 3D kết hợp phục hồi sẽ làm tóc không bị xơ, suôn mượt. 

Nhuộm cam sữa kết hợp uốn xoăn tại Salon Phố Tóc

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 185 Thống Nhất, phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM

10. Hair Salon Thịnh Paris

Hair Salon Thịnh Paris là địa điểm cuối cùng trong danh sách tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp ngày hôm nay. Salon này còn lọt vào TOP 10 salon tóc nữ đẹp nhất tại quận Gò Vấp, được giới văn phòng ưa chuộng. Đội ngũ nhân viên thân thiện luôn mang đến cảm giác tích cực mỗi khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Trước khi tiến hành làm tóc thì các tư vấn viên sẽ xác định chất tóc của bạn và gợi ý những phương pháp xử lý phù hợp. Bên cạnh đó mức giá làm tóc sẽ công khai và cam kết không phụ thu thêm bất kỳ chi phí nào phát sinh. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ thợ làm tóc tại đây chính là điều làm nên tên tuổi của tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp này. 

Cắt Tóc layer tại Hair Salon Thịnh Paris

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 644 Phan Văn Trị, phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

--- *** ---

   Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn danh sách những tiệm làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” hiện nay. Bên cạnh việc tạo kiểu tóc thì bạn hãy ưu tiên sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc phù hợp để mái tóc của mình ngày càng trở nên chắc khỏe. Chúc bạn chọn được salon tóc ưng ý nhé!

Tags: Tiệm Làm Tóc Đẹp Giá Rẻ Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

⭐Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Tại Sài Gòn⭐

⭐Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Tại Sài Gòn⭐

⭐Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Tại Sài Gòn⭐

Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Chất Lượng Nhất Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Chất Lượng Nhất Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Chất Lượng Nhất Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn