A Than Hair Salon - Địa Chỉ Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
7376
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019050704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

A Than Hair Salon
Âu Cơ, P.14, Q. Tân Bình

A Than Hair Salon 

 Âu Cơ, P.14, Q. Tân Bình 

 

 

Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thu hút và ấn tượng, qua đó thể hiện một phần tính cách, “gu” thời trang của bạn. A Than Hair Salon với sự đa dạng trong việc tạo nên các mẫu tóc thời thượng sẽ mang lại cho phái đẹp mái tóc đẹp, khỏe từ gốc đến ngọn.

 

A Than Hair Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư hổn,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của phái đẹp. 

 

 

Điểm thu hút nhiều người đến với A Than Hair Salon vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại mang đến cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. 

 

 

Xây dựng thương hiệu từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề tóc, A Than Hair Salon luôn đem đến sự mới mẻ từ chính những kiểu tóc được tạo thành. Với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy nhiệt huyết. 

 

 

Đối với A Than Hair Salon một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng tới. A Than Hair Salon đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon.

 

 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay A Than Hair Salon để sở hữu nagy mái tóc ngắn chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

 

A Than Hair Salon luôn tự hào khi là nơi mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp, uy tín mà giá cả luôn ở mức phải chăng.

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn A Than Hair Salon  mọi thứ đều có thể. 

 

Để đảm bảo cho bạn có một mái tóc khỏe đẹp thực sự, A Than Hair Salon cam kết chỉ sử dụng sản phẩm của chất lượng chuẩn salon giúp giữ gìn cấu trúc tóc. Kết hợp với đó là quá trình tạo kiểu tóc được thực hiện công phu cùng máy móc hiện đại không chỉ mang đến cho mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn. Đối với A Than Hair Salon một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng tới.

 

Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa A Than Hair Salon còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

Hãy làm mới mình bằng cách thay đổi style tóc tại A Than Hair Salon nhé, đây sẽ là cơ hội để bạn tự tin, rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày. A Than Hair Salon luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, A Than Hair Salon thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

 

 

A Than Hair Salon 

 Âu Cơ, P.14, Q. Tân Bình 

Tel: 0975031679

 

Tags: Địa Chỉ Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình , A Than Hair Salon

TIN CÙNG LOẠI