Amanda Home Spa

Lượt xem
17286
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019032801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Amanda Home Spa
Đường Số 16, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

AMANDA HOME SPA

 Đường Số 16, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ. Vấn đề là chúng ta phải tìm được địa chỉ tin cậy, nơi thực sự hiểu bạn đang trong tình trạng nào? Nơi thật sự tư vấn đủ phần bạn cần điều trị? Và nơi thực sự có khả năng mang lại cho bạn làn da, vóc dáng đẹp rạng rỡ. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Amanda Home Spa.

 

Là một trong những địa chỉ uy tín và quen thuộc với nhiều chị em, Amanda Home Spa không chỉ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín mà còn là trung tâm điều trị và chăm sóc da nổi tiếng với thông điệp “Sắc đẹp luôn gắn liền với sức khoẻ”. 

Amanda Home Spa chuyên các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: phun xăm thẩm mỹ, điều trị da nám - tàn nhang - mụn - sẹo rổ, nhấn tạo má lúm tài lộc, nhấn mí minideep chỉ vàng 24k, đính đá răng, đắp răng khểnh, tắm trắng nano, giảm mỡ bụng, massage body, vi kim tái tạo da... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Amanda Home Spa là nơi điều trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay! Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Amanda Home Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Bên cạnh các thế mạnh về điều trị da, phun xăm thẩm mỹ là một trong những phương pháp làm đẹp được khá nhiều quý cô lựa chọn khi tìm đến Amanda Home Spa. Khi bạn đã thử tham khảo tất cả các phương pháp tô vẽ chân mày mà vẫn không như mong đợi. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ phun thêu, điêu khắc tại Amanda Home Spa - phương pháp giúp tiết kiệm thời gian và khắc phục những khuyết điểm, tạo được đường nét phù hợp với gương mặt và bắt kịp xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. 

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Amanda Home Spa là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn như môi quá thâm, dày, quá nhợt nhạt hoặc lông mày thưa, không có đuôi mày...Amanda Home Spa có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows, Điêu khắc chân mày Châu Âu - Microblading Eyebrows, Microblading and Shading,..

 

Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Phun môi pha lê, Phun môi 3D, Phun môi xí muội – Đó là những công nghệ phun xăm môi đa dạng và đang rất được ưa chuộng tại Amanda Home Spa. Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của quý khách, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em.

Với nhịp sống bận rộn hiện đại, hầu hết chúng ta đều không còn nhiều thời gian dành cho việc tập luyện mỗi ngày. Do đó, việc giữ dáng chuẩn ít mỡ thừa dường như đang trở thành nhiệm vụ bất khả thi với đại đa số dân văn phòng. Với Amanda Home Spa bạn hoàn toàn có thể sở hữu "vòng eo 56".

Công nghệ giảm béo tại Amanda Home Spa thách thức tất cả các loại mỡ với các ưu điểm như: Bạn có thể giảm từ 10cm – 15cm vòng eo sau 1 liệu trình ngắn. Tiêu hủy mỡ thừa triệt để, giúp da căng mịn, săn chắc, ngăn tái béo trở lại, không chùng nhão chạy sệ da. Tạo phom săn chắc, eo thon dáng chuẩn. Đào thải độc tố, an toàn sức khỏe.

Amanda Home Spa có không gian làm đẹp tương đối vừa phải nhưng rất thoải mái, là đại diện tiêu biểu cho các spa mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc không gian được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ.

Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Amanda Home Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho Amanda Home Spa!

AMANDA HOME SPA

 Đường Số 16, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

Tel: 0972095465

 

Tags: Amanda Home Spa , Spa Uy Tín Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Vân Nails & Spa Beauty Spa, Tel: 0948877012, Đ/c:597 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân