ÁO DÀI TÀI LỘC - Cho Thuê Áo dài Bưng Qủa, Áo Dài Cô Dâu

Lượt xem
7017
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ÁO DÀI TÀI LỘC
Bùi Đình Túy , P. 12 Q. Bình Thạnh.

ÁO DÀI TÀI LỘC 

 

Áo Dài là trang phục không thể thiếu trong hôn lễ của người Việt. Không chỉ riêng nhân vật chính Cô Dâu – Chú Rể mới cần đầu tư trang phục mà bên cạnh đó đội ngũ Bưng Quả chính là những người giúp hôn lễ trở nên hoàn hảo. Đáp ứng nhu cầu đó, Áo Dài Tài Lộc với nhiều mẫu áo dài tuyệt đẹp, cũng như nhiều kiểu áo dài truyền thông cách tân hiện đại sẵn sàng tôn lên vẽ đẹp của người phụ nữ. 

Cho thuê áo dài bưng quả giá rẻ ở đâu Sài Gòn đang được lòng khách hàng nhất? Nắm bắt được nhu cầu thị trường chúng tôi mở ra dịch vụ cho thuê áo dài bưng quả giá rẻ.

Bưng quả là một tục lễ đã có từ rất lâu đời trong ngày lễ cưới hỏi của người dân Việt Nam. Nó đã trở thành một nghi lễ vô cùng quan trọng, không thể thiếu đối với bất kì một đám cưới nào.

Trong nghi lễ bưng quả ngày nay cả phụ dâu và phụ rể hầu hết đều lựa chọn áo dài để làm tôn lên nét đẹp truyền thống, mang đến một hôn lễ đậm chất Việt.

Là một trong những cơ sở thuê áo dài bưng quả giá rẻ ra đời đầu tiên tại khu vực, Áo Dài Bưng Quả Áo Dài Cô Dâu Tài Lộc luôn là cái tên đang được đông đảo khách hàng nhắc đến khi có nhu cầu thuê áo dài bưng quả giá rẻ nói riêng và áo dài cưới hỏi nói chung.

Chúng tôi chuyên cung cấp, may đo và cho thuê áo dài bưng quả, áo dài cưới, áo dài lễ tân, áo dài chụp ảnh trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ đến khách hàng những mẫu áo dài đẹp và hot nhất hiện nay, đảm bảo về độ bền đẹp với một chi phí cực cạnh tranh.

Áo Dài Bưng Quả Áo Dài Cô Dâu Tài Lộc đang sở hữu hàng trăm mẫu áo dài nam nữ bưng quả với kiểu dáng và sắc vô cùng phong phú từ áo dài hiện đại đến truyền thống, cổ điển, từ áo dài vải ren, vải voan đến vải thô, vải gấm… Ngoài ra, với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm may đồ cưới, nhiệt huyết và sự sáng tạo luôn cho ra đời những tác phẩm độc đáo và hấp dẫn, bắt kịp xu hướng. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa vải ren và vải voan, giữ lụa và nhung… tạo nên những tác phẩm vô cùng quyến rũ, tinh tế. Chắc chắn bạn sẽ trở nên lộng lẫy và ấn tượng khi khoác lên mình những bộ đồ của chúng tôi.

Giá cả cho thuê áo dài bưng quả nam nữ tại cửa hàng chúng tôi rất đa dạng, từ bình dân đến cao cấp. Chỉ từ 90.000đ - 100.000đ /Bộ là bạn đã có thể thuê được 1 bộ áo dài xinh xắn. Bạn chỉ cần cung cấp chiều cao, cân nặng chúng tôi sẽ tôn lên mọi đường cong cho bạn qua tà áo dài thanh thoát. 

Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến khách hàng những mẫu áo dài có giá trị thẩm mỹ vượt qua số tiền mà quý vị bỏ ra. Bởi vì vậy trong suốt khoảng thời gian ra đời và phát triển, chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng, dù đó có khó tính cỡ nào đi chăng nữa.

Áo Dài Tài Lộc - những cầu nối gắn kết những mối nhân duyên cam kết mang lại trang phục đám hỏi, cưới hoàn hảo nhất. Với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Đến với Áo Dài Tài Lộc để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn những dịch vụ tốt nhất.

ÁO DÀI TÀI LỘC 

 

http://www.quangcao24h.com.vn

Tags: Cho Thuê Áo dài Bưng Qủa , Áo Dài Cô Dâu

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM