Beauty Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
8764
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016041902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NGÂN BEAUTY
Nguyễn Hiền, Cư Xá Đô THÀNH, Phường 4, Quận 3
 
NGÂN BEAUTY
 
Tell: 0932660439
 
 
Ngân Beauty đang có chương trình khuyến mãi: giảm giá 50% trên tất cả các dịch vụ từ ngày 12/4 - 30/4/
 
Xã hội ngày càng phát triển thì việc làm đẹp lại càng được chú trọng và là một trong những nhu cầu không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ. Một vóc dáng thon gọn, cơ thể khỏe khoắn, săn chắc cùng làn da trắng sáng, mịn màng sẽ giúp bạn tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Hãy đến Ngân Beauty hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những liệu trình tốt nhất.
 
 
 
 
 
Ngân Beauty chuyên cung cấp, trực tiếp thực hiện những quy trình làm đẹp chuyên nghiệp như chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân, tẩy tế bào chết, tắm trắng, vẽ nail làm móng cùng nhiều dịch vụ trọn gói đặc biệt khác. Bạn sẽ có cơ hội được lựa chọn và trải nghiệm với các dịch vụ làm đẹp đa dạng tại đây.
 
 
 
 
 
Bạn muốn cân bằng cuộc sống của bản thân, muốn thoát khỏi những mệt mỏi của đời sống hàng ngày, muốn thư giãn tinh thần sau những chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi ? Ngân Beauty với liệu pháp massage body toàn thân sẽ mang đến những giây phút thư giãn tinh thần và mang lại niềm hứng khởi trong cuộc sống của bạn.
 
 
 
Theo thời gian, các tác động của môi trường sẽ làm làn da già đi. Da cũng cần loại bỏ các tế bào chết để tái tạo làn da mới. Tuổi càng lớn thì sự thay da sẽ càng chậm. Tẩy da chết tại Ngân Beauty sẽ giúp da loại bỏ những tế bào chết và cả những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da. Ngoài ra, quá trình này còn giúp đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu và sạch lỗ chân lông. Bên cạnh đó, da cũng sẽ dễ hấp thụ mỹ phẩm dưỡng da tốt hơn chứ không làm cho da bị mỏng đi.
 
 
 
Với công nghệ tắm trắng an toàn tại Ngân Beauty bạn nhanh chóng có được làn da trắng mịn, mềm mại và săn chắc. Giờ đây bạn có thể tự tin tỏa sáng trong những chiếc váy, đầm gợi cảm mà bạn yêu thích khi xuất hiện ở bất kì nơi đâu. Một làn da trắng đẹp không tỳ vết còn giúp bạn dễ dàng “ghi điểm” trong ánh mắt của mọi người xung quanh.
 
 
Nhiều người vốn không có thói quen làm nail, nhưng nếu trở thành khách của Ngân Beauty, có khi bạn sẽ rất thích dịch vụ này. Đến Ngân Beauty, bạn không chỉ có cơ hội làm đẹp bộ móng xinh, mà còn được thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc tất bật không có thời gian thư giãn. Ngân Beauty sẽ mang đến cho bạn rất nhiều dịch vụ làm đẹp móng, giúp bạn lột xác với đôi tay, đôi chân xinh xắn bất ngờ.
 
 
 
Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 3, Ngân Beauty có vị trí thuận lợi dễ dàng di chuyển, là địa điểm làm đẹp nổi tiếng được nhiều người yêu thích và lựa chọn tìm đến mỗi khi có nhu cầu chăm sóc nhan sắc và sức khỏe cho bản thân.
 
 
Trong không gian, yên tĩnh, xanh mát,thoang thoảng mùi hương tinh dầu tại Ngân Beauty, nhắm mắt thư giãn cùng những động tác massage và chăm sóc da chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây, cơ thể bạn như được hồi sinh, tràn đầy năng lượng để tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống sau những tất bật, lo toan !
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
NGÂN BEAUTY
 
 Nguyễn Hiền, Cư Xá Đô THÀNH, Phường 4, Quận 3
 
Tell: 0932660439

 

Tags: Beauty Làm Đẹp Uy Tín Quận 3 , spa lam dep quan 3 , tam trang da uy tin quan 3

TIN CÙNG LOẠI