Cách dùng Glucosamine Chondroitin Kirkland

Lượt xem
326
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20231002143415
Loại tin
Tin miễn phí

Nhiều người hay bị đau xương khớp thường sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng hổ trợ. Công dụng chính là nhằm bổ sung thêm Glucosamine để hỗ trợ xương khớp chắc khỏe hơn. Trong đó mẫu Glucosamine Chondroitin Kirkland được tìm kiếm và sử dụng khá rộng rãi. Nếu bạn đang tìm hiểu muốn mua hoặc mua cho người nhà sử dụng. Mà chưa biết Cách dùng Glucosamine Chondroitin Kirkland như thế nào thì hãy tham khảo bài viết sau đây.

Glucosamine Chondroitin Kirkland là gì?


Glucosamine là thành phần có trong các loại thực phẩm chức năng bổ khớp. Đây là các thực phẩm hỗ trợ cho các vấn đề của xương khớp. Hãng Kirkland của Mỹ có 2 loại viên bổ khớp. Đó chính là loại Glucosamine Hcl with Msm và loại Glucosamine Chondroitin. Đây là 2 loại bổ khớp mà nhiều khách hàng thường hay sử dụng.

Mẫu Glucosamine Kirkland Hcl 1500mh with Msm 1500mg 375 viên: Giúp hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, giảm các vấn đề đau khớp. Msm là thành phần giúp hỗ trợ giảm viêm các khớp.

Mẫu kirkland Glucosamine 1500mg Chondroitin 1200mg 280 viên: Cũng giúp hỗ trợ khỏe xương khớp, giảm các vấn đề đau khớp. Loại này có thành phần Chondroitin giúp hỗ trợ tái tạo sụn khớp. Mẫu này có chất lượng và giá thành cao hơn loại kia 1 chút.

Giá thành viên Bổ khớp Glucosamine Chondroitin

Vì đây là sản phẩm nhập từ Mỹ về cho nên ở Việt Nam sẽ có nhiều mức giá bán khác nhau tùy nơi nhập. Quý khách cũng lưu ý thêm là từ giữa năm 2023 đã có mẫu mới loại Glucosamine Chondroitin. Từ mẫu cũ 220 viên--đổi thành mẫu mới 280 viên. Cho nên giá thành cũng sẽ khác trước, khi mua quý khách nên xem kĩ số lượng viên trước khi so sánh giá cao thấp như trước. Hiện tại, bạn có thể tham khảo giá Glucosamine Chondroitin Kirkland 280 viên khoảng 720.000. Mức giá này có thể lên xuống tùy thời điểm.

Viên bổ khớp Glucsamine Chondroitin Kirkland 280 viên cách dùng


Vấn đề đau xương khớp thường gặp nhóm tuổi từ trung niên trở lên. Những người làm việc nặng nhọc, nhóm người văn phòng ít vận động. Hoặc nhóm người cao tuổi đều có thể bị đau xương khớp nếu không chăm sóc kĩ. Đau xương khớp bạn nên đi khám để biết cụ thể và chính xác vấn đề đang gặp phải. Từ đó Bác sĩ sẽ cho thuốc điều trị chính xác. Còn Glucosamine Chondroitin là thực phẩm chức năng hỗ trợ một phần nào đó, không thay thế thuốc chữa bệnh. Bạn có thể uống để hỗ trợ trước khi bị đau hoặc uống kèm theo các loại khác. nha thuoc chinh hangthuoc chinh hang

Nên uống ngày 2 viên, mỗi lần 1 viên sau các bữa ăn nào cũng được.

Như đã nói phần trên đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe cho nên hiệu quả sẽ mang tính hỗ trợ. Nên sử dụng kiên trì để có hiệu quả. Bên cạnh đó bạn cần xây dựng chế độ ăn uống, làm việc, tập thể thao hàng ngày. Nên vận động xương khớp, tránh ngồi 1 chổ quá lâu hoặc làm việc quá nặng.

TIN CÙNG LOẠI