Cách sử dụng Collagen Luxerich Nhật Bản

Lượt xem
228
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20240402222109
Loại tin
Tin miễn phí

Collagen là sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Dù là ở độ tuổi nào thì việc bổ sung Collagen đều đặn trong năm sẽ giúp làn da khỏe đẹp hơn. Collagen Shiseido Luxerich là nước uống bổ sung Collagen nổi tiếng giành cho chị em có độ tuổi khoảng 40 trở đi. Nhiều chị em khác thì chưa biết đến tầm quan trọng của collagen cho cơ thể. Cũng như việc mua uống và Cách sử dụng Collagen Luxerich Nhật Bản như thế nào cho đúng? Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu qua bài viết sau

Nước uống The Collagen Luxerich là gì?


Đa số chị em khi nghe tên sản phẩm này thì có vẻ hơi lạ. ĐIều này cũng không có gì lạ cả. Bởi vì đây là tên gọi mới, mẫu mã mới ra đời vào tháng 3-2024. Phiên bản cũ của dòng sản phẩm này khá quen thuộc là The Collagen Shiseido Exr. Các dòng sản phẩm thường thay đổi mẫu mã sau 2-3 năm. Nước uống The Collagen Shiseido Luxerich là dòng bổ sung Collagen dạng nước giành cho chi em khoảng 40 tuổi trở lên. Collagen giúp các tế bào gắn kết dính lại với nhau, giúp làn da căng mịn, sáng đẹp, khỏe mạnh hơn. Collagen còn giúp xương khớp được khỏe mạnh, móng tay, chân, tóc khỏe hơn,....Các loại collagen dạng nước hiện nay đều không được dùng chất bảo quản. Do đó chất lượng sản phẩm sẽ tươi sạch đảm bảo chất lượng. Điều đó cũng có nghĩa là hạn sử dụng collagen nước cũng ngắn lại khoảng 12-18 tháng.

Mua nước uống The Collagen Shiseido luxerich ở đâu chính hãng?


Collagen dạng nước của Nhật giành cho chị em 40 tuổi Luxerich là sản phẩm khá thông dụng hiện nay. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp da của nhiều chị em phụ nữ trong độ tuổi này. Sẽ có nhiều điểm bán Collagen Luxerich khác nhau. Bạn có thể tham khảo mua Collagen Luxerich tại Thuốc Chính Hãng để có sản phẩm chính hãng, mang lại chất lượng khi sử dụng. Mức giá The Collagen Shiseido Luxerich chị em có thể tham khảo là khoảng 2.050.000 / hộp 30 lọ uống 30 ngày. Đây chỉ là mức giá tham khảo tại thời điểm 4-2024. Trong tương lai vào những thời điểm khác nhau sẽ có giá khác nhau. Giá sẽ tùy thuộc vào những yếu tố khách quan về số lượng nhập, tỷ giá Yên Nhật, chương trình khuyến mãi,...Thuốc Chính Hãng giao hàng nhanh trong ngày HCM, ship tỉnh nhanh 1-3 ngày nhận được hàng.

Cách sử dụng nước uống Collagen Shiseido Luxerich Nhật Bản


Cách sử dụng Collagen Luxerich dạng nước cũng khá đơn giản. Cách uống tương tự như mẫu EXR phiên bản kế trước. liệu trình uống Collagen Luxerich tối thiểu nên uống là 30 lọ - 30 ngày. Mỗi đợt chị em nên uống từ 2-3 tháng, sau đó ngưng vài tháng uống lại. Nếu chị em dưới 40 tuổi thì sử dụng mẫu dưới 40 tuổi cho phù hợp. Collagen chỉ cần uống giãn cách theo đợt, nghỉ đợt. Không cần uống trong thời gian dài. Vì collagen có công dụng giới hạn và cơ thể cần có sự hấp thu vào cơ thể. Việc uống quá nhiều, quá lâu cơ thể sẽ không hấp thu hết.

  • Mỗi ngày chị em uống 1 lọ sau ăn sáng
  • Có thể để ngăn mát tủ lạnh để có vị ngon hơn.
  • Lắc đều trước khi uống, trong chai có thể có kết tủa - đây là điều bình thường.

Chị em nên sử dụng kết hợp thêm các sản phẩm khác như Vitamin E, hoa anh thảo, kem dưỡng da, đồng thời nên bảo vệ da khi đi nắng. Việc dưỡng da đẹp sẽ có hiệu quả cao khi chị em cân bằng được các yếu tố trên.

 

 

Tags: Cách sử dụng Collagen Luxerich Nhật Bản

TIN CÙNG LOẠI