Cách sử dụng tinh chất trị nám Transino

Lượt xem
525
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230303211135
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Một làn da bị sạm nám luôn là nỗi lo sợ và tự ti đối với chị em. Tuy nhiên, chị em hãy yên tâm khi đã có tinh chất trị nám Transino. Đây là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn sử dụng nhiều gần đây. Nhiều chị em vẫn chưa biết đến sản phẩm này cũng như cách sử dụng ra sao. Sau đây Thuốc Chính Hãng sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về Cách sử dụng tinh chất trị nám Transino - sản phẩm của Nhật Bản.

Tinh chất trị nám Transino Whitening Essence EX - II


Một trong những sản phẩm được nhiều chị em sử dụng của hãng Transino đó là tinh chất trị nám  Whitening Essence. Sản phẩm giúp bạn cải thiện làn da sạm bị nám. Bên cạnh đó, sản phẩm được chiết xuất từ dâu tằm cùng các thành phần từ thiên nhiên cùng với Tranexamic. Với các thành phần này sản phẩm sẽ giúp bạn cải thiện nám và làm sáng da. 

Đây là sản phẩm chuyên cải thiện nám trong bộ mỹ phẩm Transino. Có khách hay gọi là kem trị nám, có khách gọi là serum trị nám hay tinh chất trị nám đều là 1 sản phẩm. Mỗi người có thói quen gọi tên khác nhau

Công dụng của tinh chất trị nám Transino

Sau đây là 1 vài công dụng mà kem trị nám Transino 50g mang lại

Cải thiện tình trạng nám da và tàn nhang. 

Dưỡng da từ bên trong và làm sáng da. 

Cung cấp độ ẩm cho làn da ẩm mịn. Ngoài ra sản phẩm sẽ phù hợp với mọi loại da và bạn có thể đặt mua sản phẩm tại thuốc chính hãng

Tinh chất trị nám Transino giá bao nhiêu? 

Tinh chất trị nám Transino là sản phẩm bán chạy thứ 2 trong bộ transino đứng sau viên uống trị nám vỉ hồng. Sản phẩm này sẽ có 2 size cho chị em lựa chọn là  30g và 50g. Và tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà chọn loai phù hợp. Nếu bạn muốn trải nghiệm thử sản phẩm thì nên chọn loại 30g . Sau khi dùng quen thì nên chọn 50g giá tiết kiệm. Và loại 30g tại thuốc chính hãng sẽ có giá là 850.000, 50g là 1.150.000 được freeship toàn quốc. Giá trên trong tương lai có thể thay đổi lên xuống tùy thời điểm.

Cách sử dụng tinh chất trị nám Transino


Khi sử dụng tinh chất trị nám Transino bạn nên sử dụng ngày một lần vào buổi tối. Cụ thể các bước sử dụng dành cho chị em như sau:

Bước 1: Làm sạch làn da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt. 

Bước 2: Cân bằng độ ẩm cho da bằng nước hoa hồng. 

Bước 3: Thoa tinh chất trị nám lên da và massage đều. 

Bên cạnh đó, bạn có thể chờ 5 phút sau thoa hũ kem dưỡng đêm Transino repair cream ex 35g và đi ngủ.

Ngoài ra, ban ngày nếu có thời gian thoa chị em có thể dùng sữa rửa mặt - nước hoa hồng - tinh chất trị nám - sau đó thoa kem chống nắng. Ngoài ra chị em nên kết hợp thêm các loại viên uống giảm nám khác để tăng hiệu quả.

Những thông tin trên đây là các chia sẻ của thuốc chính hãng về cách sử dụng tinh chất trị nám Transino. Hy vọng, sản phẩm sẽ giúp bạn có được 1 làn da như mong muốn. 

 

 

TIN CÙNG LOẠI