Cắt Mí Không Phẫu Thuật

Lượt xem
9564
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018060603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn
Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

VIỆN THẨM MỸ VY NGUYỄN 

 

Đôi mắt vốn là "cửa sổ tâm hồn" của người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp và long lanh. Do đó, phương pháp cắt mí mắt ra đời như một vị cứu tinh, giúp chị em “sửa chữa” khuyết điểm trên khuôn mặt và lấy lại vẻ tự tin, hấp dẫn. Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn ra đời với mong muốn mang lại đôi mắt đẹp, khỏe như "nước hồ thu" cho phái đẹp.

Tọa lạc tại số 1471/7 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn cung cấp đa dạng và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, trong đó nổi bật nhất với dịch vụ cắt mí vĩnh viễn chuẩn tỷ lệ vàng - đây được xem như linh hồn của Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn.

 

Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình có một diện mạo thật xinh xắn, ưa nhìn. Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên là điều mà bất kì cô gái nào cũng hằng mong ước. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến đôi mắt như ý muốn, đó là lúc các bạn nên trải nghiệm với phương pháp cắt mí để sở hữu đôi mắt hai mí đẹp vĩnh viễn cùng năm tháng. 

Bạn đang mất tự tin vì đôi mắt sụp, mắt một mí nhiều da dư? Hãy đến ngay với Vy Nguyễn! Tại đây, dịch vụ nổi bật nhất được phái đẹp ưa chuộng là cắt mí mắt Hàn Quốc chuẩn tỷ lệ vàng. Với ưu điểm là độ an toàn cao, khắc phục tình trạng da chùng, mỡ thừa, sụp mí, trẻ hóa đôi mắt, đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối và tự nhiên.

 

 

Đặc biệt, cắt mí mắt tại Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn sử dụng công nghệ hiện đại nhất khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, hạn chế chảy máu, giúp mau lành, ít sưng, hồi phục nhanh, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương do đó rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cũng chính vì thế không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Chuỗi liên kết bền chặt giữa da và mi mắt giúp hình thành nên nếp gấp mí hằn sâu hơn, mang đến kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn cam kết mang lại cho bạn "cửa sổ tâm hồn" với mí to, đẹp tự nhiên, đường mí là vĩnh viễn, không sưng, không xâm lấn, không để lại sẹo. Hiệu quả, an toàn và chi phí phải chăng chính là những ưu điểm của dịch vụ nhấn mí tại đây. 

 

 

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn chắc chắn là điểm đến lý tưởng, để chị em có thể gửi gắm nhan sắc và sức khỏe một cách tin cậy nhất. Đồng thời, những khoảnh khắc thoải mái, dễ chịu trong không gian sang trọng, tiện nghi của Vy Nguyễn sẽ để lại những ấn tượng khó phai trong lòng mọi khách hàng.

 

Ngoài lĩnh vực làm đẹp, Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn còn được biết đến là địa chỉ đào tạo học viên vô cùng uy tín tại TP.HCM. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 

Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn còn đang lăn tăn về lựa chọn nào để thay đổi một công việc khác thì hãy tham khảo thêm một ngành nghề đang rất "hot" này nhé!

VIỆN THẨM MỸ VY NGUYỄN 

 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

 

Tel: 0949200094

 

Tags: Cắt Mí ở Đâu Đẹp , Cắt Mí đẹp tphcm

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717