Câu Lạc Bộ Spa Yoga Erobic Quận 12

Lượt xem
9667
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ánh Sáng Spa
Tân Thới Hiệp 07, Quận 12

SPA - YOGA - EROBIC ÁNH SÁNG

 Tân Thới Hiệp 07, Quận 12

 

Ánh Sáng Spa được xem như thiên đường làm đẹp thu nhỏ khi cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Với mong muốn mang lại một sức khỏe dẻo dai và kéo dài tuổi thanh xuân cho phụ nữ, Ánh Sáng Spa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến từng khách hàng. Tọa lạc tại số 352 Tân Thới Hiệp 07, Quận 12Ánh Sáng Spa cung các giải pháp chăm sóc sắc đẹp như: Yoga, Erobic, Spa.

 

Đến với Ánh Sáng Spa các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

 

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. 

Ánh Sáng Spa luôn chia sẽ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như được tư vấn kĩ càng về phương pháp, liệu trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Ánh Sáng Spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Các gói dịch vụ chăm sóc da tại Ánh Sáng Spa: điều trị mụn, nám, massage body thư giản, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông, make up, giảm mỡ bụng, nối mi,... Sau những bộ bề của cuộc sống thì Ánh Sáng Spa sẽ là nơi mang lại cho bạn những phút giây thư giản tuyệt vời nhất. 

Điều trị mụn được xem như linh hồn của spa. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Nhưng mụn là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất vẻ tự tin trong giao tiếp. Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Ánh Sáng Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn, nám. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

 Nhận điều trị mụn, cam kết hết 100%

 Nhận điều trị nám - tàn nhang - bớt     

 Nhận điều trị chàm bằng công nghệ Đông Y

Bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn?

Điều trị nám tại Ánh Sáng Spa có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt. Quan trọng hơn, các phương pháp tại Ánh Sáng Spa giúp chuyển tải cho da mặt bạn một cách tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế các phương pháp trị nám tại Ánh Sáng Spa đạt hiệu quả cao hơn.

Ngày nay, do công việc văn phòng và thói quen ít vận động nên các bệnh thường gặp như: đau lưng, đau cổ, đau đầu rất phổ biến. Yoga chính là liều thuốc hữu hiệu đẩy lùi những phiền toái trên. Yoga được biết đến như “phép màu” giúp kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ. Thấu hiểu điều đó, Yoga - Erobic Ánh Sáng với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu "Khỏe đẹp cùng thời gian" cho tất cả mọi người. 

 

Yoga - Erobic Ánh Sáng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như: Yoga từ căn bản, Yoga nâng cao, Yoga giảm cân, Yoga cho bà bầu, Yoga trị liệu, Yoga giảm mỡ tăng cơ, Yoga trẻ hóa cơ thể, ...

 

Yoga - Erobic Ánh Sáng mong muốn trở thành ngôi nhà chung cho những người yêu thích bộ môn yoga và là lựa chọn hàng đầu cho những người chưa từng tập yoga có cơ hội khám phá và trải nghiệm môn thể thao có nguồn gốc tâm linh với nhiều lợi ích này.

 

 

Điều khác biệt cho tất cả những gì Yoga - Erobic Ánh Sáng mang đến cho một lớp học đó là sự thoải mái, thư giãn nâng cao thể chất và làm giảm căng thẳng. Tại mỗi phòng tập Yoga - Erobic Ánh Sáng bạn sẽ thấy rằng bất cứ sự xuất hiện nào của bạn đều được chào đón như gia đình.

 

Yoga - Erobic Ánh Sáng sở hữu một không gian tập luyện rất lý tưởng. Với lối thiết kế mở để đón nhận ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành từ thiên nhiên đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu khi tập luyện.

 

Những suy nghĩ tích cực, phép học tịnh tâm, Yoga giúp mọi người tập sống chậm lại khi những xáo động đời thường bủa quanh đầy áp lực, thì Yoga dẫn bạn đi vào thế giới tu tập đầy sinh khí song cũng không kém phần tĩnh lặng để con người tịnh dưỡng bằng cách lắng nghe tâm hồn, lắng nghe những chuyển động chậm rãi khi cơ thể luyện tập yoga.

 

Tác dụng cơ bản của yoga là mang đến sự khỏe mạnh từ bên trong và chính những điều đó mang lại cho người ta một sắc diện tươi trẻ, rạng rỡ. 

Những lợi ích của Yoga:

- Tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể, Tăng cường sức mạnh cơ bắp

- Duy trì một vóc dáng đẹp, hoàn hảo,Tăng cường sự lưu thông, điều hoà khí huyết

- Cải thiện khả năng tập trung trí nhớ

- Tăng cường sự rắn chắc, linh hoạt, dẻo dai cho các cơ bắp, khớp xương

- Điều chỉnh sự hoạt động của những hệ thống trong cơ thể như tuyến nội tiết, hệ tiêu hoá và hệ tim mạch

- Giúp tinh thần thoả mái, giảm stress hiệu quả

Ngoài ra, Yoga - Erobic Ánh Sáng còn có các lớp Erobic năng động để bạn thư giản và rèn luyện sức khỏe hàng ngày. Vừa thư giản, vừa làm đẹp vóc dáng, chắc chắn Yoga - Erobic Ánh Sáng sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị dành tặng riêng cho phái đẹp. 

SPA - YOGA - EROBIC ÁNH SÁNG

Đ/c:  Tân Thới Hiệp 07, Quận 12

Tel: 0904230024

 

http://diachilamdep.net

 

Tags: Phòng Tập Yoga Quận 12

TIN CÙNG LOẠI