Chăm Sóc Da Bình Thạnh - Vẻ đẹp tỏa sáng

Lượt xem
13798
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013082943
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA MỸ NHÂN
Bùi Hữu Nghĩa, P2, Bình Thạnh

SPA MỸ NHÂN

" Vẻ đẹp tỏa sáng "

 

________

 

Ngày nay, khi xã hội càng phát triển đi kèm với áp lực công việc tăng cao và Spa chính là giải pháp tối ưu của con người trong việc duy trì và phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hoạt động làm đẹp đã trở thành việc thiết yếu và ngay lại càng trở nên thiết thực với cuộc sống hiện đại của phái nữ. Nếu bạn là người thích làm đẹp bản thân và chăm sóc cơ thể vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm cảm giác thư giãn thoải mái, sau mỗi giờ làm việc căng thẳng cùng với Mỹ Nhân Spa. 

Spa Mỹ Nhân nằm tại trung tâm của quận Bình Thạnh, một không gian yên tĩnh được thiết kế giản dị nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế cùng với độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố tự nhiên và không gian ấm cúng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời cho tâm hồn và kéo dài nét thanh xuân của người phụ nữ. Với những dịch vụ thư giản spa cao cấp và đa đạng Mỹ Nhân Spa là nơi để các chị em phụ nữ họp mặt cùng chia sẽ những kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc bản thân tôn vinh vẻ đẹp của chị em phụ nữ.

“TRẺ - KHỎE – ĐẸP “ là tiêu chuẩn hàng đầu của Mỹ Nhân Spa. Thấu hiểu được việc chăm sóc da đẹp và an toàn Spa Mỹ Nhân chọn lựa những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên  để chăm sóc da cho bạn. Với các dịch vụ MASSAGE BODY toàn thân bằng tinh dầu kết hợp với đá nóng, thảo dược, tẩy tế bào chết chống lão hóa và săn chắc cơ thể.Tắm trắng bằng thảo dược, thuốc bắc, cám gạo xông hơi tinh dầu…

 

 

BẢNG GIÁ CHĂM SÓC BODY

 

CHĂM SÓC DA MẶT 

Bằng các loại trái cây tươi như bơ, dâu, cam, khoai tây, điều trị mụn, nám, se khít lỗ chân lông…..làm mịn sáng da và săn chắc đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, trẻ hóa làn da. ….sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa da, đăc biệt không có tác dụng phụ. Với dòng mỹ phẩm cao cấp Nukin, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đền với Mỹ Nhân Spa. 

 

CHĂM SÓC DA MẶT

PHUN THÊU NGHỆ THUẬT 

Spa Mỹ Nhân tự hào là địa chỉ phun xăm thẩm mĩ co uy tìn hàng đầu Việt Nam, được các chị em phụ nữ chọn lựa, luôn ứng dụng những công nghệ cao trong phương pháp làm đẹp, đảm bảo an toàn, chông nhiễm khuẩn cũng như các biến chứng xảy ra…làm hài lòng khách hàng 

 

 

 

 

PHUN THÊU NGHỆ THUẬT

 Bao gồm những dịch vụ như: Phun thêu chân mày,phun xăm mí mắt,xăm môi,phun nhũ hoa, nối mi…

Ngoài ra Spa Mỹ Nhân còn có các dịch vụ CHĂM SÓC TÓC & MÓNG TAY – CHÂN WAX... làm đẹp cho tóc và đôi bàn tay, chân của bạn, trang điểm dự tiệc phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.  

 CHĂM SÓC MÓNG TÓC & MÓNG TAY CHÂN

 

 

 

 

 

TRANG ĐIỂM 

 

 

WAX : TAY VÀ CHÂN

 

 BẢNG GIÁ WAX

 Mỹ Nhân Spa giúp chăm sóc sắc đẹp, duy trì mãi mãi làn da mượt mà sáng mịn của phái nữ. 

- Sử dụng những sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên, có chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khỏe.
- Không gian spa sang trọng, ấm cúng.
- Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình.
- Giá cả dịch vụ hợp lý.  

Mỹ Nhân Spa nhận đào tạo học viên 

BẢNG GIÁ NHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN

 

Mỹ Nhân Spa chính là giải pháp hiệu quả, nơi mà quí khách có thể cảm nhận một không gian, thư giãn để xóa bỏ những mệt mỏi, muộn phiền và tận hưởng hương vị ngọt ngào của cuộc sống. 

Đặc Biệt : Liệu Trình Trọn Gói  ủ Trắng Bằng Collagen Tươi Nguyên Chất 100% Giúp Da Trắng Hồng Mịn Màng.

Bùi Hữu Nghĩa, P2, Bình Thạnh  Các bạn hãy liên hệ với Spa Mỹ Nhân để cảm nhận một : “Sức khỏe tốt hơn” để có “Cuộc sống đẹp hơn”   

Tel: 0915065699 – 0925480088 

 

Tags: spa mỹ nhân , spa bình thạnh

TIN CÙNG LOẠI