Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 3

Lượt xem
14412
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015111602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Shekin Beauty
Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3

SHEKIN BEAUTY

Tel: 0902231129

Tạm quên những lo toan thường nhật hàng ngày, là phái đẹp, bạn hãy dành chút thời gian để chăm sóc cơ thể, nhan sắc sau những giờ làm việc căng thẳng và để khởi động cho những ngày mới đầy năng lượng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ NUÔI TRẮNG DA,CHỐNG LÃO HÓA TẾ BÀO GỐC THỤY SỸ tạiS'hekin Beauty sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư thả và một làn da trắng mịn như mong đợi.

khuyen mai shekin spa gia re

NUÔI TRẮNG DA, CHỐNG LÃO HÓA TẾ BÀO GỐC THỤY SỸ

Giá 18,000,000/liệu trình/10 buổi + Tặng 2 lần Chăm sóc da mặt trắng sáng chuyên sâu công nghệ cao (Hoặc 2 lần tắm trắng 3D công nghệ Hàn Quốc)+ giảm 40% phí dịch vụ cho những dịch vụ tiếp theo (trừ gói Tiêm/Truyền trắng )

CHỈ MỘT LIỆU TRÌNH CHO LÀN DA TRẮNG-SÁNG-MỊN . ĐẶC BIỆT KHÁC VỚI CÁC LIỆU TRÌNH TIÊM TRẮNG THÔNG THƯỜNG GÂY BẮT NẮNG, TRUYỀN TRẮNG TẾ BÀO GỐC BẢO VỆ DA KHỎI ÁNH NẮNG TIA UVA VÀ UVB GÂY SẠM DA.BÍ QUYẾT CỦA LÀN DA TRẮNG SỨ.

Hẳn các bạn đều biết, làn da gồm có 3 lớp là thượng bì, trung bì, hạ bì. Trong 3 lớp này thì lớp trong cùng có tác dụng sản xuất ra Melanin. Chất này ngoài việc có vai trò ngăn chặn tia cực tím gây hại cho cơ thể thì nó cũng quy định sắc tố da của chúng ta. Ví dụ, da ai mà có nhiều melanin sẽ đen hơn là người có ít. Tuy nhiên, lượng melanin này có thể thay đổi theo thời gian, khi bạn uống thuốc hoặc sử dụng mỹ phẩm. Ngoài ra, nó cũng thay đổi khi bạn sử dụng thuốc tiêm trắng da.

Tế bào gốc là gì ?

Tế bào gốc là loại quần thể tế bào có khả năng tự làm mới, sinh sản nhanh và thay thế biệt hóa đa chiều thành các tế bào của các tổ chức trong cơ thể.

Lợi ích của phương pháp tiêm tế bào gốc trắng da so với các phương pháp làm trắng khác là gì?

Cơ chế tiêm tế bào trắng da là đưa glutathione, vitamin C , collagen , tế bào gốc EGF vào sâu trong da, đào thải melanin qua đường bài tiết.

Ưu điểm: làm trắng da toàn thân từ trong ra ngoài, giảm thâm nám và đen sạm da, hạn chế quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da. Sau liệu trình sắc tố da sẽ là trắng hồng và trắng đều ( ko bị trắng loang lổ ).

Công dụng của Tế bào gốc trong việc chăm sóc sắc đẹp:

- Chống oxy hóa mạnh, tăng trưởng biểu bì da, giúp cho làn da của bạn được tái sinh, phục hồi tuổi thanh xuân.

- Giúp da mịn màng, săn chắc và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn mới, làm mờ nếp nhăn củ, giúp chống lão hóa da.

- Các protein trong nhau thai cừu có tác dụng làm săn chắc ngực

-Làm sáng da, sáng sắc tố da mặt, cải thiện làn da, hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi

Liệu trình truyền trắng Tế bào gốc Thụy sỹ tại S'hekin Beauty là sự kết hợp Tế bào gốc EGF nhau thai cừu với những siêu Vitamin chứa thành phần Glutathiol và Colagent liều lượng cao cộng thêm Vitamin A C E , mang lại làn da trắng-min hồng hào đầy sức sống.

Tại S'hekin Beauty có lực lượng bác sĩ, y tá túc trực và trực tiếp thực hiện việc truyền trắng (truyền thông qua đường nước biển không tiêm trực tiếp đảm bảo an toàn cho khách hàng) mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi làm liệu trình .

S'hekin Beauty là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng với những liệu pháp đặc trị chuyên biệt nhằm cải tạo và phục hồi làn da. Không gian sang trọng mang phong cách riêng, spa sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái và tuyệt vời.

khuyen mai shekin spa gia re

khuyen mai shekin spa gia re

khuyen mai shekin spa gia re

Spa sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy dành cho chị em phụ nữ. 

khuyen mai shekin spa gia re

 

 

khuyen mai shekin spa gia re

khuyen mai shekin spa gia re

Hãy sở hữu cho mình một làn da tươi trẻ, mịn màng và không tì vết cho bạn tự tin diện những bộ cánh quyến rũ, gợi cảm cùng S'hekin Beauty bạn nhé!

Một mái tóc đẹp toàn diện không chỉ phụ thuộc vào kiểu tóc hợp thời mà còn bởi tính chất chắc khỏe, tràn đầy sức sống. Với sự phát triển mạnh mẽ của các salon tóc, giữa muôn vàn các tên tuổi, để tìm cho mình một địa chỉ chăm sóc tóc hoàn hảo không phải là dễ. Chính vì thế, deal lần này, diachilamdep.net xin gợi ý cho bạn một địa chỉ làm đẹp uy tín đã được nhiều khách hàng tin cậy và gửi trọn niềm tin, đó là dịch vụ làm tóc tại S'hekin Beauty.

 

S'hekin Beauty có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp: Tạo mẫu tóc theo ý muốn giúp bạn cá tính, nổi bật hơn khi xuất hiện trước mọi người. Cắt tóc kiểu thời trang theo ý thích tạo cho bạn có một mái tóc hợp gương măt, hợp thời trang hay trẻ trung năng động, nhất là phù hợp với ngành nghề của bạn.

 

Đến với S'hekin Beauty bạn sẽ vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp. Bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tư vấn để có được mái tóc hoàn hảo và thích hợp nhất. Bên cạnh đó, Salon chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm nhập ngoại cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn.

Tất cả các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc tại S'hekin Beauty đều được thực hiện công phu, bài bản. Tay nghề của các nhà tạo mẫu luôn nâng cao và thường xuyên cập nhật những kỹ thuật mới, xu hướng mới. Đến với S'hekin Beautybạn sẽ có được những kiểu tóc mới lạ, phù hợp với khuôn mặt cho phong cách thời trang thêm ấn tượng.

 

Nhanh chân đến ngay  S'hekin Beauty để làm mới bản thân mình và đẹp trong mắt mọi người bạn nhé!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

 

SHEKIN BEAUTY

 

Tags: Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 3 , Shekin Beauty

TIN CÙNG LOẠI