Salon Hùng Phú Nhuận

Lượt xem
16125
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014041942
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON HÙNG
Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận

SALON HÙNG 

 

Khi quyết định thay đổi một kiểu tóc mới, bạn mong muốn nhất điều gì? Có phải bạn luôn mong mình sẽ trở nên tươi mới hơn, trẻ trung hơn, quyến rũ, thanh lịch, gọn gàng và hợp thời trang hơn? Với con mắt nghệ thuật và đôi bàn tay khéo léo của các nhân viên tóc ở SALON HÙNG , bạn sẽ có được gương mặt rạng rỡ từ mái tóc đẹp của mình.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tọa lạc tại 197 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận ngay trung tâm quận Phú Nhuận, SALON HÙNG  được biết đến là địa chỉ chăm sóc tóc hoàn hảo  cho mọi đối tượng nam - nữ với nhiều dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao. Đến với SALON HÙNG, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu một mái tóc đẹp, chắc khỏe mà còn được đắm mình trong không gian chuyên nghiệp và thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.
 
 
 
SALON HÙNG có nhiều dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc cho khách hàng lựa chọn, bao gồm cắt tạo kiểu, sấy gội, duỗi tóc, nhuộm màu, highlight thời trang..SALON HÙNG còn tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp tóc.
 
 
 
 
Các quá trình trị liệu cho tóc được thực hiện kĩ lưỡng và chăm chút từng chi tiết nhỏ, đảm bảo cho bạn có được một mái tóc khỏe, giảm nhờn, sạch gàu, bóng mượt … Đến SALON HÙNG , bạn tự do uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu mới, yêu cầu thợ tạo cho mình phong cách tóc thật ấn tượng ... mà không sợ làm tóc bị hư tổn. 
 
 
SALON HÙNG có đội ngũ các nhà thiêt kế và tạo mẫu tóc được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Mỗi một nhà tạo mẫu qua đào tạo đều có trình độ chuyên môn cao và có gu thẫm mỹ riêng, sẽ giúp khách hàng có được một mái tóc đẹp và đầy cá tính.
 
 
 
 
Vinh dự là nơi đã đưa ra nhiều kiểu mẫu tóc ấn tượng, mang đến đa dạng phong cách cho tất cả mọi người,SALON HÙNG ngày nay vinh dự trở thành điểm dừng chân thú vị cho những kiểu tóc mới lạ, đẹp và ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay!
 
 
 
Đến với SALON HÙNG , bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ ở đây. Hãy cùng SALON HÙNG khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại ngay bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ chinh phục nhiều ánh nhìn và nhận được những lời khen ngợi bất ngờ từ những người xung quanh.

- Sản phẩm chuyên dùng cho tóc như L’0REAL,GOLD WELL.HELLEN SEWARD phục hồi tóc hư tổn bằng lazer.

Chi Tiết Liên Hệ:

SALON HÙNG 

 

Hotline:  0988803343

 

Tags: Salon Hùng Phú Nhuận , salon toc quan phu nhuan , salon toc dep quan phu nhuan , salon toc re dep quan phu nhuan

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099