Phòng Tập Gym Quận Thủ Đức

Lượt xem
21641
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015012802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Gym 9999
P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

PHÒNG TẬP GYM 9999

ĐC:  P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

TEL: 0903648989 

Việc tập thể dục hàng ngày sẽ đem đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối, tinh thần sảng khoái và phòng tránh được nhiều bệnh tật nguy hiểm. Tuy nhiên vì nhiều lý do như thời tiết, địa điểm tập luyện không thuận lợi, bận công việc… làm cho bạn trở nên lười biếng. Để sở hữu một cơ thể khỏe mạnh tận hưởng và khám phá cuộc sống hãy thay đổi thói quen ngay hôm nay bằng cách đến với Phòng tập Gym 9999, bạn sẽ được đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng máy móc trang thiết bị hiện đại hướng dẫn phương pháp tập thể dục tốt nhất, mang lại hiệu quả bất ngờ.

Phòng tập Gym 9999 với nhiều thể loại như gym, yoga, aerobic, khiêu vũ thể thao… và sự hướng dẫn nhiệt tình, chuyên nghiệp của huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm bạn sẽ lựa chọn cho mình phương pháp rèn luyện sức khỏe hiệu quả nhất. Từ những động tác cơ bản đến nâng cao đều tạo nên sự hào hứng - nguồn động lực thúc đẩy mọi người tập luyện đều đặn để đạt được mục tiêu đề ra về sức khỏe và vóc dáng, đồng thời là kinh nghiệm tạo sự thích thú, phấn khích cho những lần tập luyện tiếp theo.

Nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân thì các chuyên gia của Phòng tập Gym 9999 sẽ hướng dẫn cho bạn một chương trình luyện tập phù hợp nhất, giảm cân an toàn, hiệu quả, lâu dài mà không cần phải nhịn ăn, kiêng khem…Chỉ cần khởi động luyện tập với các loại máy đi bộ, chạy bền, đạp xe, đi trên không… không những hiệu cho quá trình giảm cân của chị em mà còn rất tốt cho hệ tim mạch.

 

Là phái mạnh, anh em cũng mong muốn sở hữu thân hình cân đối với cơ bắp săn chắc thì những bài tập nặng với máy tập các nhóm cơ chuyên biệt của cơ thể như cơ tay, bụng, đùi trước, đùi sau, lưng trên, lưng dưới, mông, bụng… sẽ giúp cơ thể bạn rắn chắc, loại bỏ được mỡ thừa và tránh xa nguy cơ béo bệu.


Tọa lạc tại  P.Linh Chiểu, Q.Thủ ĐứcPhòng tập Gym 9999 sở hữu địa điểm lý tưởng với không gian luyện tập ấm cúng, rộng rãi được thiết kế hài hòa, diện tích rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Với các dịch vụ chuyên sâu về tập luyện nhưng đa dạng về đối tượng cùng các chương trình chuyên biệt kết hợp giữa kiến thức y khoa hàng ngày và máy móc hiện đại Phòng tập Gym 9999 phù hợp cho cả trẻ em, người già, thanh niên, nam nữ…

Phòng tập Gym 9999 có hệ thống thiết bị độc đáo với các dòng máy tập cao cấp sẽ cá nhân hóa bài tập của từng hội viên. Đặc biệt máy thiết bị nổi tiếng của đất nước Nhật Bản sẽ mang đến một cái nhìn tổng quát về các chỉ số cơ bản của cơ thể như lượng cơ, xương, nước, mỡ, chỉ số BMI… giúp huẩn luyện viên tư vấn cho bạn một chương trình luyện tập phù hợp nhất.

Đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình có bề dày kinh nghiệm trong thi đấu và huấn luyện sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn. Đặc biệt, Phòng tập Gym 9999 còn có khu vực thay đồ và phòng tắm rất văn minh, sạch sẽ nơi bạn có thể tranh thủ “tút” lại nhan sắc cho mình sau khi thực hiện các bài tập.

Không gian bên ngoài với diện tích gần rộng rãi, thoáng mát là địa điểm thư giãn lý tưởng sau buổi tập. Bạn có thể tự chiều chuộng bản thân bằng 1 ly nước ép trái cây thơm mát hoặc 1 ly sinh tố đầy cám dỗ. Khu vực chơi của trẻ con sẽ giúp bố mẹ yên tâm luyện tập vì bé đã có góc riêng của mình.

Cơ hội luyện tập tuyệt vời đang chờ đón bạn tại Phòng tập Gym 9999, còn chờ gì nữa ngay hôm nay và thay đổi thói quen tập thể dục hàng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, minh mẫn tận hưởng cuộc sống bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

PHÒNG TẬP GYM 9999

ĐC:  P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

TEL: 0903648989 

 

http://diachilamdep.net

Tags: phong tap gym uy tin ,phong tap gym hien dai ,phong tap gym thu duc ,phong tap gym

TIN CÙNG LOẠI