Salon Làm Tóc Đẹp Quận Thủ Đức

Lượt xem
91922
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015100101
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Tóc Việt Fashion
Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

TÓC VIỆT FASHION

 

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới phong cách? Bạn muốn sở hữu một kiểu tóc hợp xu hướng thời trang năm 2015 này? Và bạn đang băn khoăn không biết làm tóc ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng? Nếu thế, hãy đến với Tóc Việt Fashion tại số 19 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ ĐứcTóc Việt Fashion với các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn một mái tóc mới đẹp như ý.

 

 

 

Đến với Salon Đoàn's, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với đầy đủ các dịch vụ: cắt, gội, ép, uốn, nhuộm, duỗi, makeup, nail, Đặc biệt đặc trị tóc hư tổn… qua bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Với quy trình chăm sóc tóc kỹ lưỡng và thường xuyên cập nhật các xu hướng làm tóc mới nhất, các nhà tạo mẫu tóc của Tóc Việt Fashion sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hợp thời trang nhất.

 

 

Nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì các nhà tạo mẫu tóc tại đây sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ từ gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn... để đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Do đó, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với lựa chọn của mình. Chỉ sau vài tiếng, Tóc Việt Fashion sẽ “hô biến” mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính.

Tóc Việt Fashion sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như L’Oreal sẽ giúp hạn chế thấp nhất các tổn thương lên mái tóc trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm... cho mái tóc của bạn không chỉ thời trang mà còn khỏe khoắn, mềm mại và tràn đầy sức sống.

 

 

 

Không gian Tóc Việt Fashion rộng rãi, trang thiết bị làm tóc đầy đủ, có thể thực hiện cho nhiều khách hàng cùng lúc nên bạn không phải đợi lâu. Salon thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản mà tinh tế cũng sẽ góp phần đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất khi đến đây làm đẹp. Ngoài ra, giá cả các dịch vụ làm tóc tại Tóc Việt Fashion rất phù hợp, bạn thoải mái lựa chọn cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

 

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

TÓC VIỆT FASHION

Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức 

Tel: 01276914694

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Thủ Đức , Tóc Việt Fashion

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099