Chàng Thợ Xăm Hot Boy 8x

Lượt xem
11911
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016042103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TOMA KIỆT TATTOO
Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4
TOMA KIỆT TATTOO
 
 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4
 
Tell: 09327878 82
 
 
Kiệt Tattoo là anh chàng hotboy 8x có tiếng trong giới nghệ thuật xăm Sài Gòn. Kiệt Tattoo tự hào khẳng định là tiệm xăm hình uy tín ở Sài Gòn với 15 năm trong nghề, đã cho ra hàng ngàn tác phẩm xăm nghệ thuật sắc nét & mang ý nghĩa như khách hàng mong muốn. Điều này được thể hiện qua từng tác phẩm xăm nghệ thuật của Kiệt Tattoo shop. Năm 2014 vừa qua, anh đã tham dự cuộc thi Tattoo Convention Việt Nam và giành liên tiếp 2 giải Nhì cho các tác phẩm nghệ thuật của mình. 
 
 
Anh chuyên sở trường xăm những tông Nhật, và đã thực hiện nhiều tác phẩm kín lưng cực chất Châu Á. Qua nhiều năm, tiếng tăm của anh chàng hotboy xăm hình 8x đã được nhiều khách hàng tại Việt Nam biết đến, đặc biệt cả những khách hàng Việt Kiều các nước cũng ghé tiệm anh để xăm những tấm hình ưng ý nhất.
 
Giờ đây, tay nghề của anh được cả khách hàng trong nước biết đến và người nước ngoài tin tưởng, yêu mến tay nghề của anh chàng hotboy. Vì vậy, những khách hàng yêu mến tattoo luôn đặt lịch trước và hẹn sớm để được anh thực hiện tác phẩm nghệ thuật ưng ý nhất.
 
Đến với Toma Kiệt Tattoo, bạn có thể lựa chọn cho mình một hình xăm mang một ý nghĩa đặc biệt mà bạn muốn lưu giữ. Xăm trổ là một nghệ thuật, những nghệ sĩ vẽ hình xăm luôn quan niệm đó là yếu tố để tôn vinh nét đẹp của cơ thể con người.
 
Toma Kiệt Tattoo chuyên:
 
- Xăm 3D, Chân Dung, Color, Hoa Văn, Geisha, Koi....
 
- Designs theo yêu cầu của khách hàng
 
- Dụng cụ xăm đảm bảo vệ sinh, an toàn sạch sẽ
 
- Khi xăm xong kiểm tra và chăm sóc Free cho khách
 
- Tất cả thợ xăm tại Toma Kiệt Tattoo luôn nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng.
 
 
 
 
 
 
20141120_131144
 
 
 
 
 
Xăm là một hình thức nghệ thuật khắc vĩnh viễn lên da, mỗi hình xăm sẽ đi theo người mang nó đến suốt cuộc đời. Hiểu rõ điều đó nên Toma Kiệt Tattoo luôn đặt tất cả tài năng, sự nhiệt tình, trên hết là trái tim và tâm hồn vào công việc nhằm tạo ra những tác phẩm hoàn mỹ nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
TOMA KIỆT TATTOO
 
 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4
 
Tell: 0932787882
 
 

 

Tags: Chàng Thợ Xăm Hot Boy 8x , tiem xam cua chang hot boy 8x , tiem xam uy tin quan 4

TIN CÙNG LOẠI