Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
14506
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016071804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ĐẸP SPA
Đào Duy Anh, P.9, Phú Nhuận
ĐẸP SPA
 
Đào Duy Anh, P.9, Phú Nhuận
 
Tell: 0988890323 – 0943802020 
 
 
 
 
***Đẹp Spa đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn:
 
Giảm 4% cho chi phí trẻ hóa da bằng công nghệ mới nhất Hàn Quốc
 
 
Cuộc sống nhiều lo toan, áp lực từ công việc, gia đình khiến các bạn ngày càng có ít thời gian chăm sóc bản thân kéo theo hệ quả tăng nhanh quá trình lão hóa. Đến với Spa, không những là liệu pháp thư giãn hoàn hảo mà còn giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin hơn mỗi ngày. Thẩm Mỹ Viện Đẹp Spa là một địa chỉ làm đẹp uy tín giúp chị em phụ nữ lấy lại sự rạng rỡ của tuổi thanh xuân uy nhất tại TPHCM. 
 
 
 
Được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian sang trọng, thông thoáng, rộng rãi, ĐẸP SPA không chỉ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy mà còn mang đến cho bạn sự thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Để đạt được chất lượng hiệu quả và sự tin tưởng của quý khách hàng, ĐẸP SPA hội tụ đội ngũ thẩm mỹ viên chuyên nghiệp và thực sự tâm huyết với nghề, chuyên sử dụng những sản phẩm uy tín trong làm đẹp và luôn ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.
 
 
DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI ĐẸP SPA
 
TẮM TRẮNG
 
ĐẸP SPA mang lại cho phái đẹp gói dịch vụ Tắm Trắng Siêu Mịn Của Pháp, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn chăm sóc da hiệu quả, mang lại vẻ đẹp trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ cho làn da của bạn.
 
 
 
 
 
Tắm trắng kết hợp với thảo dược là phương pháp làm đẹp an toàn, được nhiều người ưa chuộng và rất hiệu quả. Các chất dưỡng da trong thảo dược (tinh chế dưới dạng kem dưỡng hay thảo dược nguyên chất) có tác dụng giúp da khỏe hơn, cân bằng độ ẩm và bảo vệ da trước những tác động của môi trường. 
 
 
 
Bạn sẽ sở hữu ngay làn da sáng trắng mịn màng, không tỳ vết.
 
CHĂM SÓC & ĐIỀU TRỊ DA MẶT
 
Nếu bạn chưa từng trải qua dịch vụ chăm sóc da mặt trước đây thì bạn đã bỏ lỡ rất nhiều lợi ích của dịch vụ này. Chăm sóc da mặt trước tiên bạn cảm nhận được một là da thật sự khỏe mạnh sau khi có những giây phút thư giản thật nhẹ nhàng, đặc biệt trên hết, phụ nữ chúng ta luôn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi có một làn da ưng ý.
Những nỗi lo về vết sạm, nám sẽ hoàn toàn biến mất. Hãy lựa chọn dịch vụ chăm sóc da mặt phù hợp nhất dựa trên bệnh lý về da tại Đẹp Spa bạn nhé!
 
 
 
TRIỆT LÔNG
 
Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em, Đẹp Spa đã áp dụng thành công công nghệ triệt lông mới nhất có khả năng loại bỏ lông tới 100% kể cả những sợi lông tơ, mỏng, nhạt màu, đem lại kết quả triệt tối ưu nhất. Diode Laser được coi là giải pháp triệt lông hoàn hảo, dễ dàng loại bỏ những sợi lông đáng ghét, làm da săn chắc và sáng mịn hơn với những ưu điểm vượt trội.
 
 
 
Công nghệ triệt lông tại Đẹp Spa mới nhất, an toàn và hiệu quả. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn bạn nhé! 
 
PHUN XĂM THẨM MỸ
 
Đẹp Spa tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, là địa chỉ đáng tin cậy của hàng ngàn chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp từ nhiều năm nay. Đến với Đẹp Spa, chị em phụ nữ sẽ sở hữu cho mình đôi lông mày thanh tú, làn môi căng mọng gợi cảm quyến rũ mà không cần bất kỳ lớp trang điểm nào ở mọi lúc, mọi nơi. Hãy đến với Đẹp Spa để được sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất mỗi ngày.
 
 
 
Chỉ trong vòng 30 phút, bạn sẽ có được một cặp lông mày đẹp tự nhiên. Kỹ thuật viên sẽ dùng màu mực đặc biệt được bào chế và sản xuất tại Mỹ sẽ giúp đổi những màu lông mày không đẹp trở nên phù hợp, hài hòa với đường nét khuôn mặt.
 
 
 
Trước và sau khi xăm lông mày tại Đẹp Spa
 
ĐẠI LÝ SẢN PHẨM DERMALOGICA
 
 
Sản phẩm Dermalogica được sản xuất tại Mỹ và chỉ được bán tại những nơi có sự tư vấn và điều trị chuyên nghiệp, thực hiện bởi những chuyên gia chăm sóc da lành nghề. Đẹp SpaĐại lý của thương hiệu sản phẩm nổi tiếng Dermalogica. Quý khách hoàn toàn yên tâm với chất lượng
 
Hãy để ĐẸP SPA mang đến cho da bạn sự chăm sóc toàn diện và hoàn hảo nhất! Cam kết hoàn lại tiền nếu việc điều trị không có kết quả. 
 
 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận , spa uy tin quan phu nhuan , spa uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415