Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1 - Korea Hair Salon

Lượt xem
16777
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016072101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hint Hair - Korea Hair Salon
Cao ốc Garden View Court, P. Bến Thành, Quận 1

HINT HAIR - KOREA HAIR SALON

 

heartGiờ Mở Cửa: 10h - 20hyes

heartheartOpen Event - Chương Trình Khuyến Mãi

Hint Hair Salon - Salon Tóc Hàn Quốc Tốt Nhất Việt Nam

Discount 50%

Uốn, Duỗi, Nhuộm, Manicure, Phục Hồi Tóc Hư Tổn...kisskiss

Tọa lạc tại 101 Nguyễn Du - Cao ốc Garden View Court, P.Bến Thành, Q.1Hint Hair - Korea Hair Salon là nơi hội tụ những cây kéo sáng tạo, nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Hint Hair - Korea Hair Salon đã không ngần ngại đầu tư thiết kế và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.

 

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, bạn cũng sẽ vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp tại đây.

Tại Hint Hair - Korea Hair Salon, khách hàng luôn nhận được dịch vụ làm tóc tốt nhất với những sản phẩm chất lượng. Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của Hint Hair - Korea Hair Salon với cảm nhận tinh tế không những đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng mà còn mang lại những sáng tạo tốt nhất phù hợp với từng khách hàng.

 
 
Hint Hair - Korea Hair Salon hân hạnh được chào đón nhà tạo mẫu tóc kiêm quản lý mới: Ji Seung Un và Bae Yu Jeong đến từ xứ sở Kim Chi, với bề dày kinh nghiệm được minh chứng qua những bằng cấp, chứng chỉ nghiệp vụ chắc hẳn sẽ làm hài lòng quý khách hàng .

 

 

Bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi người, nhất là trong việc tạo ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên. Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày không phải là điều quá khó khăn, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, thay đổi kiểu trang phục hoặc đơn giản là thay đổi kiểu tóc của mình. 

Nếu vẫn còn phân vân vì không biết kiểu tóc nào là phù hợp với mình, bạn cũng đừng lo lắng. Đến với Hint Hair - Korea Hair Salon, bạn sẽ được đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho mình kiểu tóc ấn tượng. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, Hint Hair - Korea Hair Salon với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.

 

Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, Hint Hair - Korea Hair Salon đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp L'Oréal, giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

HINT HAIR - KOREA HAIR SALON

Tel: 0838251066 

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM