Salon Hair & Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
8891
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016090901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NICE SPA & BEAUTY SALON
Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.Phú Nhuận

NICE SPA & BEAUTY SALON

  Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Q. Phú Nhuận

*** Khuyến mãi:

+ Tóc: Uốn, duỗi, nhuộm: Giảm 30 – 50%

+ Massage face, massage body: Giảm 30 – 50%

+ Điều trị mụn bằng máy siêu mài mòn kim cương: Giảm 30 – 50% 

 

Xinh đẹp, tươi trẻ và sành điệu là những điều mà bất kỳ ai cũng luôn hướng đến. Chỉ cần một mái tóc phù hợp, một làn da sáng mịn là bạn dễ dàng tạo ấn tượng tốt trong lòng người đối diện. Sở hữu ngay dịch vụ cắt, gội, sấy tạo kiểu, massage da mặt và đắp mặt nạ tinh chất thiên nhiên, điều trị mụn tại NICE SPA & BEAUTY SALON để làm mới bản thân ngay bạn nhé!

Tọa lạc tại địa chỉ  312 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Q. Phú Nhuận, NICE SPA & BEAUTY SALON đã trở thành điểm đến quen thuộc của chị em phụ nữ mong muốn được sở hữu vẻ đẹp ngoại hình hoàn hảo, từ các yêu cầu làm trắng sáng da, điều trị các vấn đề về da, cho đến chăm sóc tóc.

NICE SPA & BEAUTY SALON đã rất khéo léo khi lựa chọn những tông màu sáng và hiện đại để tô điểm cho không gian, mang đến một cảm giác thật dễ chịu. 

 

Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn thì các chuyên gia tóc sẽ tư vấn giúp bạn để bạn có được mái tóc mới ưng ý nhất. Và dù là ép, uốn, duỗi hay nhuộm thì chắc chắn một điều rằng nó sẽ tạo nên một diện mạo mới mẻ và hấp dẫn nhất cho bạn. Bạn sẽ đẹp hơn, tự tin hơn với những kiểu tóc cực đẹp. Đến NICE SPA & BEAUTY SALON, bạn sẽ được những người thợ chuyên nghiệp và khéo léo tại đây tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mình. NICE SPA & BEAUTY SALON có tất cả dịch vụ làm điệu cho mái tóc mà bạn cần: cắt/duỗi/nhuộm/phục hồi tóc hư tổn/hấp, sẽ giúp bạn ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Sử dụng công nghệ hơi nước - bổ sung Vitamin E, Protein giữ nếp tóc, làm tóc bóng mượt, giúp cân bằng lại độ PH, dưỡng tóc.

Salon sử dùng òng sản phẩm chuyên phục hồi: Mỹ phẩm U.S.A của hãng L'OREAL và Mỹ phẩm Made in Italy của hãng NOUVELLE . Đặc biệt, NICE SPA & BEAUTY SALON KHÔNG PHA THUỐC SẴN, mọi qui trình được thực hiện trước mắt khách hàng. Khách hàng có thể kiểm chứng nguồn gốc xuất xứ , thương hiệu của sản phẩm tại chỗ trước khi thực hiện qui trình.

 

 

Ngoài ra, bên trong NICE SPA & BEAUTY SALON  mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Sử dụng những công nghệ, phương pháp làm đẹp tiên tiến. sau những giây phút thư giãn tại đây, những căng thẳng mệt mỏi sẽ tan biến để bạn lấy lại sự trẻ trung, tươi mới với làn da đầy sức sống.

Dịch Vụ Làm Đẹp tại NICE SPA 

 
 

Điều Trị Mụn

Đặc biệt  nổi bật với các phương pháp điều trị mụn hiệu quả trên 95% do các chuyên gia đặc trị về mụn hơn 10 năm kinh nghiệm chuẩn trị , và còn là nơi thu hút khách hàng đến bởi các dịch vụ spa đem lại cho bạn sự thư giãn tốt nhất.

Đến với NICE SPA & BEAUTY SALON lần này, bạn được sử dụng gói điều trị mụn bằng mỹ phẩm dermalogica và massage đầu, vai, cổ. gói dịch vụ với liệu trình được thực hiện bài bản bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, sạch mụn và một tinh thần sảng khoái, một cơ thể khỏe mạnh. Công nghệ dermalogica được sản xuất từ Mỹ, đây là một trong những thương hiệu sản phẩm chăm sóc da có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. trong hơn 20 năm, dermalogica vươn ra khỏi nước mỹ, đến châu Âu, châu Á và châu Úc đồng thời trở thành chọn lựa của những chuyên viên chăm sóc da, chuyên viên trang điểm cũng như các siêu sao hàng đầu.

 

Massage Mặt, Body

Chăm sóc da mặt: Tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, xông nóng, út dầu, xông lạnh, masage, bấm huyệt, đá nóng, đi tinh chất chạy máy săn da, đắp mặt nạ (cho từng loại da khác nhau), dưỡng kem (Mỹ phẩm the face shop)

Massage toàn thân + đá nóng (lưng)

 
 
 
Tắm dưỡng toàn thân: xông hơi, tẩy tế bào chết ủ sữa tươi với một trong những dưỡng chất sau: Tảo, bùn, ngọc trai, yến mạch, nhau thai cừu

Ngoài ra còn nhiều dịch vụ như: tắm trắng toàn thân, chăm sóc da mặt chuyên sâu, đắp Parafin, Tẩy tế bào chết, Waxing..

 

 

 

 

NICE SPA & BEAUTY SALON luôn hân hoan chào đón khách hàng đến a để trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất và sở hữu vẻ đẹp như ý muốn với kiểu tóc thời trang ấn tượng và làn da trắng mịn màng. 

NICE SPA & BEAUTY SALON   là nơi mang lại Vẻ đẹp – Sức khỏe – Hạnh phúc đến với mỗi khách hàng thân yêu!

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

NICE SPA & BEAUTY SALON

  Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 08.3515.8669 – 0909719338

 

Tags: Salon Hair & Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415