Dich Vụ Làm Tóc Đẹp Quận Bình Tân

Lượt xem
8512
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016101202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Thu Hường
Gò Xoài, P.Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân
SALON THU HƯƠNG
 
 
 
Thay đổi kiểu tóc chính là cách đơn giản, nhanh chóng nhất giúp bạn làm mới bản thân để tránh bị nhàm chán trong mắt người đối diện. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội đến với Salon Thu Hương với các gói dịch vụ ưu đãi lớn.
 
 
Ngoài việc mang đến cho bạn một vẻ ngoài thật thời trang, phong cách, kiểu tóc bạn chọn lựa còn nói lên được tính cách, giúp bạn tạo được ấn tượng trong mỗi lần gặp gỡ. Tùy theo sở thích, tính cách và tính chất công việc cũng như cấu trúc tóc, bạn có thể lựa chọn cho mình các gói tạo mẫu tóc sau:
+ Uốn duỗi nhuộm giá từ 300k - 600k khuyến mãi hấp dầu siêu mượt.
+ Nối mi 150k
+ Dặm mi 100k
+ Triệt long vĩnh viễn trọn gói 800k
+ Was long chân, tay, nách 40k - 80k
+ Phun thêu môi, mày với công nghệ mới 1tr
 
 
Ngoài làn da ra thì mái tóc cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên thật nổi bật và ấn tượng trong mắt người đối diện. Đó cũng chính là lý do khiến bạn luôn phải thận trọng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn kiểu tóc mới hay một địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng.
 
Đến với gói dịch vụ uốn - duỗi - nhuộm trọn gói tại Salon Thu Hương, sẽ mang đến cho bạn một mái tóc không những đẹp mà còn chắc khỏe, không bị hư tổn giúp bạn thật tự tin và cuốn hút trong mọi trang phục.
 
 
 
Ai cũng ước ao có hàng mi dài cong “rợp bóng” yêu kiều, nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho điều ấy. Không những thế Lông mi ngày càng thưa và ngắn hơn đồng nghĩa với việc bạn đang già đi và lượng hormone thay đổi. Các chị em từ 35 tuổi lông mi cứ thưa dần đi làm mất đi vẻ đẹp của bạn.
Chỉ với một chút thời gian, bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi cong đẹp tự nhiên.
Nối mi là phương pháp làm dài lông mi bằng cách nối sợi mi từ bên ngoài vào sợi mi thật bằng một loại keo dính đặc biệt. Nối mi hoàn hảo phụ thuộc vào kỹ thuật nối mi của Salon Thu Hương và sử dụng loại mi và keo dính chất lượng hay không.
 
 
Xu hướng chung, đa số phụ nữ thường chỉ thích lớp lông tơ mọc hài hòa gợi cảm trên da, chứ không thích có quá nhiều lông, nhất là lông mọc quá dày trên cơ thể, điển hình là ở chân tay. Vì thế nhiều người có nhu cầu muốn tẩy bớt lông nhất là ở vùng mặt, tay chân, nách, bikini. Đây có thể là một việc làm mang tính thời trang cũng có thể là một nhu cầu về thẩm mỹ do đòi hỏi của sự giao tiếp xã hội hay sở thích cá nhân.
Các bước triệt long tại Salon Thu Hương:
Bước 1: Vệ sinh vùng da trị liệu để loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, các chất cặn bã tích tụ trong nang lông, giúp ánh sáng sinh học trong công nghệ New E – light dễ dàng sâu vào trong tế bào da hơn.
Bước 2: Đi gel lạnh lên vùng trị liệu giúp dẫn ánh sáng sinh học thẩm thấu nhanh và sâu vào mầm lông, loại bỏ sợi lông, ngăn ngừa chúng mọc lại.
Bước 3: Sử dụng công nghệ New E-light để triệt lông . Ánh sáng IPL và RF sẽ đi sâu vào lớp tế bào đáy, diệt trừ hiệu quả mầm lông, đồng thời “quét” sạch ổ vi khuẩn hình que gây viêm nang lông, tăng sinh collagen, elastin giúp da được tăng độ đàn hồi, săn chắc, sáng mịn hơn. Tuỳ vào tình trạng lông mà các chuyên gia sẽ điều chỉnh tần số ánh sáng cho thích hợp vừa an toàn cho da, vừa mang lại hiệu quả cao.
Bước 4: Làm sạch vùng da vừa trị liệu.
Bước 5: Thoa nước hoa hồng vừa giúp làm dịu da, vừa se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho da.
 
 
 
 
 
Phun mày: Là việc phun phủ toàn bộ màu mực phun lên khuôn lông mày đã định hình trước đó. Phương pháp này phù hợp với những ai có đôi mày mờ, nhạt màu. Với dụng cụ chuyên biệt và mực phun cao cấp, chuyên viên thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được đôi lông mày sắc nét, tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm phần quyến rũ.
Thêu mày: Không phun mực lên toàn bộ chân mày như phun xăm, kỹ thuật thêu mày đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo trong việc sử dụng kim thêu đi từng đường mảnh, xen lẫn những sợi lông mày tự nhiên. Vì vậy, thêu mày cho vẻ đẹp tinh tế hơn, uyển chuyển hơn, tạo sức lôi cuốn đặc biệt cho đôi mắt. Phương pháp này phù hợp với những người có lông mày ngắn, lông mày mọc không đều.
Các bước phun thuê mày tại Salon Thu Cúc:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bước 2: Các thao tác phun thêu lông mày
Bước 3: Thoa tê
Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày
Trong quá trình phun thêu lông mày, mũi kim được đi vào da ở tỷ lệ 0,2 – 0,3 mm, chỉ tác động đến lớp thượng bì mà không đi sâu vào hạ bì. Do đó, khách hàng không có cảm giác đau và hầu như không chảy máu hay sưng nề.
 
  
 
Salon Thu Hương tọa lạc tại 275A Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân với không gian thoáng mát đêm lại cho bạn những phút giây thư thái nhất.
Salon Thu Hương tuyển dụng:
+ Tuyển dụng thợ chính chuyên nữ
+ Tuyển thợ phụ biết làm móng gội đầu mức lương từ 4tr - 6tr bao cơm trưa.
Thông tin liên hệ:
 
SALON THU HƯƠNG
 
 
Tell: 0981690339
 
 

 

Tags: Salon Thu Hường

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099