Spa Uy Tín Vũng Tàu

Lượt xem
13108
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Thúy Vy
Trần Đồng, P.3, TP. Vũng Tàu

 

“Đi spa” là một cụm từ không còn xa lạ đối với mọi người, nhất là phụ nữ. Bởi là phụ nữ bạn không chỉ phải đảm đang, khéo vun vén cho gia đình mà còn cần phải xinh đẹp, quyến rũ để luôn tự tin, tràn đầy sức sống. Thế nhưng việc dành một ít thời gian trong tuần đi spa tút lại nhan sắc không phải là việc dễ dàng bởi phụ nữ ngày nay khá bận rộn, thời gian hiếm hoi để tự chăm sóc cho riêng mình

Một làn da láng mịn, trắng sáng hoàn hảo là mơ ước của bất kỳ chị em phụ nữ nào thế nhưng không phải ai cũng may mắn được như ý muốn. Ánh nắng chói chang là nhân tố chủ yếu khiến làn da bạn sẽ bị đen sạm. Dù có che chắn bảo vệ đến đâu thì cũng bị tác động của ánh nắng mặt trời, khiến bạn gái mất tự tin vì làn da không trắng sáng. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, dịch vụ chăm sóc da, dưỡng trắng độc quyền chỉ có tại Spa Thuý Vy sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn và đầy sức sống.


 

Các dịch vụ khác tại Spa Thuý Vy:

+ Chăm sóc da cơ bản tới chuyên sâu, trị mụn, trị nám, nâng cơ và chống nhăn bằng máy RF, trắng da và trẻ hoá da.

+ Dịch vụ massage toàn thân đá nóng, massage chân thư giãn trị liệu nhức mỏi 

+ Dịch vụ tắm trắng thuốc bắc, tắm dưỡng trắng mịn da không vàng lông bằng thảo dược thiên nhiên của Nhật Bản, trắng sáng ngay từ lần đầu

+ Wax, paraffin, triệt lông 

+ Phun xăm thẩm mỹ mực Mỹ (xăm chân mày, xăm môi hồng, xăm mí mắt), xoá xăm bằng máy lager...( Đảm bảo chất lượng uy tín với chuyên viên phun hàng đầu của Thành phố)

 

Hiện nay để nhằm giúp tất cả chị e đều có thể xinh đẹp hơn để đón tết thuý vy spa dang có sự kiện tuần lễ mừng năm mới giảm giá 50% tất cả dịch vụ 

Kết quả hình ảnh cho chăm sóc da mặt

Spa Thuý Vy sử dụng mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp tỏa sáng rạng ngời, một làn da trắng đẹp, mịn màng

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm và dịch vụ trị mụn được quảng cáo rầm rộ là có thể trị dứt mụn trứng cá, song tất thảy những sản phẩm này đều chỉ có thể chữa được phần ngọn mà thôi, chứ không thực sự chữa được tận gốc nhân mụn. Vì vậy không có lấy làm lạ khi mụn sẽ tái phát trở lại cũng như xuất hiện ở mức độ nặng nề hơn, và chính điều này đã làm việc điều trị mụn phức tạp hơn, tốn kém hơn nhiều. Thấu hiểu được tâm lý mất tự tin trong vấn đề giao tiếp của các bạn đang mắc phải vấn đề về làn da đang rất phổ biến hiện nay, Spa Thuý Vy đã tự tin giải quyết hết mọi hạn chế qua phương pháp điều trị mụn, trị thâm tiên tiến giúp trẻ hóa da. Công nghệ trẻ hóa da,  trị mụn thâm công nghệ tiên tiến độc quyền của Spa Thuý Vy điều trị bằng sản phẩm chiết xuất từ thảo mộc từ thiên nhiên không chứa hoá chất độc hại và cũng không lạm dụng hoá mỹ phẩm. Đặc biệt kết hợp với ánh sáng sinh học giúp giảm thâm, giúp làn da săn chắc, rạng ngời.

Kết quả hình ảnh cho trị mụn

Phun xăm môi Hàn Quốc tại Spa Thuý Vy là một kỹ thuật đơn giản, được thực hiện bởi các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

- An toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài

Được thực hiện bằng mực xăm chuẩn có nguồn gốc đảm bảo được bộ Y Tế kiểm duyệt, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng.

- Đôi môi xinh xắn, tự nhiên

Với dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc và chuyên gia phun xăm điêu nghệ, khách hàng sẽ được sở hữu đôi môi xinh xắn, màu môi đẹp tự nhiên, phù hợp với làn da.

- Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

 

Kỹ thuật phun xăm môi Hàn Quốc được thực hiện nhẹ nhàng, không gây xâm lấn, không đau, không sưng nên khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Spa Thuý Vy đã mang lại đôi môi đẹp tự nhiên cho 100% khách hàng sử dụng dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc tại trung tâm.

Kết quả hình ảnh cho phun môi

Kết quả hình ảnh cho phun môi

Chân mày sa trễ khiến đôi mắt nhỏ, thiếu sức sống và gương mặt mệt mỏi, trông già hơn tuổi. Tình trạng này gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý và cuộc sống của chị em phụ nữ. Do đó, Spa Thuý Vy có dịch vụ Phun thêu lông mày tự nhiên (xăm lông mày tự nhiên) bằng công nghệ phun tán bột lông mày, điêu khắc...cho đôi lông mày đẹp thanh tú và tinh tế ứng dụng công nghệ nâng chân mày Hàn Quốc giúp tạo dáng chân mày đẹp tự nhiên, cân xứng và hài hòa với khuôn mặt.

Kết quả hình ảnh cho phun chân mày ngang

Kết quả hình ảnh cho phun chân mày ngang

Dịch vụ xóa xăm bằng laser yag là giải pháp xóa hình xăm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay đã được cấp giấy chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn của tổ chức FDA của Mỹ. Xóa xăm bằng laser yag là phương pháp xóa xăm không cần phẫu thuật. Do đó, nó chính là giải pháp xóa xăm hoàn hảo nhất với cam kết xóa xăm hiệu quả, không đau rát và không để lại sẹo.

 

 

 

Công nghệ xóa hình xăm bằng laser Yag là giải pháp xóa xăm hoàn hảo mang đến sự an toàn, hiệu quả tuyệt đối cho da. Đặc biệt, không gây nhiễm trùng da sau xóa xăm và cam kết không để lại sẹo như các phương pháp xóa hình xăm cũ trước đây nhằm đem lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên nhất.

 

 

Về Spa Thuý Vy

Phụ nữ là phái đẹp, nên khi ra đường hoặc đến nơi công sở, nhất là khi ra ngoài xã hội đều phải chỉnh chu trong cách ăn mặc và vẻ đẹp bên ngoài. 
 
 
 
Spa Thuý Vy sẽ luôn đồng hành trên Con đường thành công và hạnh phúc của bạn. Nằm tại địa chỉ 64A Trần Đồng, P.3, TP. Vũng Tàu, hứa hẹn mang đến cho bạn sự khác biệt so với các trung tâm chăm sóc da khác, ấy là một không gian yên tĩnh trong tiếng nhạc dịu êm và làn hương tỏa dịu nhẹ cùng những bài trị liệu chuyên biệt, được thực hiện dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên tại đây.  
 
 
Đến đây, bạn sẽ có được những giây phút thư thái nhất, cho cả cơ thể và tâm hồn, phục hồi thể chất và sắc đẹp của mình, góp phần giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện. 

Spa Thuý Vy Giảm Giá Cực Sốc Cực Hấp Dẫn cho Các Khóa Học Chuyên Ngành Spa. Cho các chị em phụ nữ đam mê ngành spa muốn học.
Bạn đang có nhu cầu mở Spa hoặc đơn thuần muốn nâng cao chuyên môn nghề nghiệp ngành thẩm mỹ dành cho chủ spa hoặc Chuyên viên & Quản Lý Spa. Hãy đến với 
Spa Thuý Vy với uy tín trach nhiem voi thẩm mỹ. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ các kiến thức từ cơ bản về Massage, và điều trị chuyên sâu về các Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất đang áp dụng hiện nay.
Còn chần chờ gì nữa hay đến Thúy Vy Spa sẽ có chuyên viên tư vấn, giải đáp những thắc mắc của bạn

Giá Cực Ưu Đãi Cho Các Khóa Học :
 

Khóa Học: Masage Body đa dạng, body đá, body thụy điển, body nến, body thảo dược tươi.
Học Phí: 4,000,000 ưu đãi chỉ còn 2,000,000 
Khóa Học : Massage Mặt (FACIAL)
Học Phí: 3,000,000 ưu đãi chỉ còn 1,50.000
Khóa Học: Điều Trị Mụn Chuyên Sâu.
Học Phí: 5,000,000 ưu đãi chỉ còn 2,500,000

 

Tặng lớp máy móc trang thiết bị nâng cao. 
 

Giảm 50% với khoá học phun xâm thẩm mỹ
 

Hãy nhanh tay đăng ký để nhận được những ưu đãi hấp dẫn


Học nghề tại Spa Thuý Vy bạn được gì?
- Cơ sở vật chất phòng học rộng rãi, sạch sẽ, an toàn, chuyên nghiệp.
- Máy móc công nghệ đầy đủ và được đầu tư mới theo xu hướng thị trường
-  Đội ngũ giáo viên nghề được trang bị kiến thức chuyên sâu của ngành da liễu và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động thực tiễn trong ngành Spa
-  Giáo trình dạy nghề được cập nhật thường xuyên theo tiêu chuẩn quốc tế
-  Học viên được đào tạo kiến thức chuyên sâu về ngành da liễu
-  Được đăng ký bảo lưu học phí nếu Học viên có nhu cầu tạm ngưng hoặc chưa tham gia được khoá học sau khi đã đóng học phí.
 - Học viên được hỗ trợ học lại miễn phí khi có nhu cầu nâng cao tay nghề
 - Học viên được thực tập trên người mẫu thật và được giáo viên dạy kèm trong suốt khoá học
-  Thời gian học linh động từ 9:00-17:00 các ngày trong tuần (thời lượng mỗi buổi học 3 tiếng)
-  Học viên được thực tập thực tiễn tại Spa 


Ưu đãi đặc biệt dành cho học viên đăng ký học nghề từ nay đến 15/1/2017
- Được giới thiệu việc làm tại các Spa uy tín ngay sau khi hoàn tất khoá học
- Được tặng kèm khoá đào tạo kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Spa


Spa Thuý Vy là một trong những địa chỉ tin cậy để bạn có thể an tâm theo học các khóa học chăm sóc da chuyên sâu, khóa chăm sóc da, dạy massage cơ bản, dạy massage chuyên sâu, và điều chị chuyên sâu

Spa Thúy Vy 

 

Tel: 0969950756

 

Tags: Spa Uy Tín Vũng Tàu

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM