Nha Khoa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
11881
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017011201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Sao Việt
Phan Đình Phùng, P.17, Phú Nhuận

NHA KHOA SAO VIỆT

 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa  giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha Khoa Sao Việt để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng.

Nha Khoa Sao Việt tọa lạc tại 135 Phan Đình Phùng, P.17, Phú Nhuận trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả. Với kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều trị theo tiêu chuẩn của nha khoa quốc tế, Nha Khoa Sao Việt được trang bị hệ thống máy móc hoàn toàn mới và hiện đại bậc nhất; vệ sinh vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm; nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được huấn luyện chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý khách không chỉ chất lượng điều trị tốt nhất mà còn cả dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất.

Nha Khoa Sao Việt có đa dạng các dịch vụ khám và điều trị các bệnh về răng miệng như: răng sứ thẩm mỹ, trám, nhổ, tẩy trắng, chỉnh hình răng,... Phòng khám được vệ sinh vô trùng tuyệt đối đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

TẨY TRẮNG RĂNG

Tẩy trắng răng là giải pháp vô cùng hoàn hảo cho những hàm răng ố vàng xỉn màu và là giải pháp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với công nghệ tẩy trắng răng Nha Khoa Sao Việt tân tiến nhất hiện nay được Nha Khoa Sao Việt ứng dụng đánh bay những vết ố vàng, mảng bám trên hàm răng giúp bạn sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng, nụ cười tỏa nắng, đảm bảo an toàn, không hề gây tổn hại răng.

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, Nha Khoa Sao Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Khách hàng chỉ mất chừng 30 đến 90 phút điều trị để có hiệu quả mà không ê, buốt hoặc tổn thương nhỏ nhất về răng, nướu.

Trong kỹ thuật này, nha sĩ sẽ cách ly và bảo vệ môi, lợi của bạn, sau đó bôi thuốc lên răng, dùng đèn chiếu có năng lượng mạn để kích hoạt thuốc tẩy trắng polar office. Thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được 10 năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu (như rượu vang đỏ, cà phê) hay không.

TRÁM RĂNG 

Trám răng thẩm mỹ tại Nha Khoa Sao Việt để cải thiện những khuyết điểm của hàm răng. Dịch vụ trám răng tại Nha Khoa Sao Việt sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng răng sâu, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng. Đặc biệt, đây còn là biện pháp ngăn chặn hiệu quả những tác động xấu hơn dẫn đến nguy cơ mục nát răng.

Nha Khoa Sao Việt chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất trong việc trám răng như và việc lựa chọn từng loại vật liệu tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng thực tế răng của từng người. Các bác sỹ tại Nha Khoa Sao Việt sẽ tư vấn kỹ lưỡng và mang lại cho bạn dịch vụ hoàn hảo từ chất lượng cho đến thẩm mỹ của răng.

CHỈNH NHA ( NIỀNG RĂNG)

Niềng răng thẩm mỹ là việc nắn chỉnh giúp sắp xếp những răng hô, móm, chen chúc, mọc lệch, vẩu… về đúng vị trí trên cung hàm bằng việc sử dụng các khí cụ niềng răng tháo lắp hoặc cố định… để có hàm răng đẹp hơn và đúng khớp cắn. Niềng răng bằng mắc cài, niềng răng invisalign và niềng răng bằng khí tháo lắp là những phương pháp chỉnh nha nắn chỉnh các các khuyết điểm răng hiệu quả hiện nay. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Đến với hệ thống Nha Khoa Sao Việt khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khác. 
Cùng với đó, Nha Khoa Sao Việt sở hữu không gian khám bệnh sang trọng, tiện nghi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị cũng như thời gian chờ đợi.

Được thành lập bởi đội ngũ y bác sỹ giỏi, nhiều tâm huyết, giàu kinh nghiệp. Bên cạnh đó Nha Khoa Sao Việt luôn cập nhật công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới. Với mong muốn tạo nên một trung tâm nha khoa uy tín và mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi luôn luôn mang hết sự tận tâm, trách nhiệm và kiến thức chuyên môn cùng với kinh nghiệm lâu năm của mình để phục vụ bệnh nhân, góp phần xây dựng uy tín cho Nha Khoa Sao Việt lớn mạnh như ngày hôm nay.

Bạn đang có vấn đề về răng miệng, bạn muốn sở hữu 1 hàm răng xinh cùng nụ cười rạng rỡ? Nhưng bạn đang đau đầu để lựa chọn 1 trung tâm Nha Khoa chất lượng với mức giá hợp lý? Nha Khoa Sao Việt chính là câu trả lời dành cho bạn! Hãy đến Nha Khoa Sao Việt để có một hàm răng chắc, khỏe, sáng bóng cho cuộc sống thêm tự tin và luôn tỏa sáng các bạn nhé

hông Tin Liên Hệ:

Nha Khoa Sao Việt

Đ/c:  Phan Đình Phùng, P.17, Phú Nhuận 

 Hotline: 0937422522 - 0902353567 

 

Tags: Nha Khoa Sao Việt , Phòng Nha Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI