Câu Lạc Bộ Thể Dục Thẩm Mỹ Nam Nữ Quận Gò Vấp

Lượt xem
33011
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017031704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CLB THỂ DỤC THẨM MỸ NAM NỮ GYM - FITNESS- YOGA
Nguyên Hồng, P.1, Gò Vấp

CLB THỂ DỤC THẨM MỸ NAM NỮ

GYM - FITNESS- YOGA

Việc tập thể dục hàng ngày sẽ đem đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối, tinh thần sảng khoái và phòng tránh được nhiều bệnh tật nguy hiểm. Tuy nhiên vì nhiều lý do như thời tiết, địa điểm tập luyện không thuận lợi, bận công việc… làm cho bạn trở nên lười biếng. Để sở hữu một cơ thể khỏe mạnh tận hưởng và khám phá cuộc sống hãy thay đổi thói quen ngay hôm nay bằng cách đến với Câu Lạc Bộ Thể Dục Thẩm Mỹ, bạn sẽ được đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng máy móc trang thiết bị hiện đại hướng dẫn phương pháp tập thể dục tốt nhất, mang lại hiệu quả bất ngờ.

 

Câu Lạc Bộ Thể Dục Thẩm Mỹ  với nhiều thể loại như gym, yoga, thẩm mỹ aerobic… và sự hướng dẫn nhiệt tình, chuyên nghiệp của huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm bạn sẽ lựa chọn cho mình phương pháp rèn luyện sức khỏe hiệu quả nhất. Từ những động tác cơ bản đến nâng cao đều tạo nên sự hào hứng - nguồn động lực thúc đẩy mọi người tập luyện đều đặn để đạt được mục tiêu đề ra về sức khỏe và vóc dáng, đồng thời là kinh nghiệm tạo sự thích thú, phấn khích cho những lần tập luyện tiếp theo. CLB Thể Dục Thẩm Mỹ có nhiều cơ sở cho bạn hoc tiện cho việc đi lại cho các bạn.

 

 

Phái mạnh muốn có một thân hình cân đối với cơ bắp săn chắc thường chăm chỉ với những bài tập nặng của máy tập, các nhóm cơ chuyên biệt của cơ thể như: cơ tay, bụng, đùi trước, đùi sau, lưng trên , lưng dưới, mông… Những giúp cơ thể bạn rắn chắc hơn, giảm thiểu lượng mỡ thừa tích tụ.

Chị em phụ nữ thường lo lắng về cân nặng nên trung thành với những bài tập giảm cân, giữ vóc dáng trên các máy chạy bộ, đạp trên không, chạy bền… Không cần một chế độ ăn kiêng hà khắc, những bài tập hết sức đơn giản này lại mang đến hiệu quả hơn cả sự mong đợi của bạn.

Yoga từ lâu đã trở thành bộ môn thực tập tinh thần yêu thích của không ít người lao động lẫn trí thức, của hầu hết mọi người trong mọi độ tuổi. Bởi bên cạnh việc rèn luyện thân thể bằng các động tác xoay chuyển thân, tay, chân để linh hoạt các khớp, hoàn thiện vẻ đẹp ngoài hình, Yoga còn mang lại một đời sống tinh thần phong phú, khi giúp bạn có được tâm trạng vui vẻ, thoái mái.

CLB Thể Dục Thẩm Mỹ ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu "Khỏe đẹp cùng thời gian" cho tất cả mọi người, mong muốn trở thành ngôi nhà chung cho những người yêu thích bộ môn yoga và là lựa chọn hàng đầu cho những người chưa từng tập yoga có cơ hội khám phá và trải nghiệm môn thể thao có nguồn gốc tâm linh với nhiều lợi ích này.

Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, có đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị hiện đại cho anh chị em sử dụng.
Huấn luận viên kinh nghiệm, thân thiện sẽ hướng dẫn nhiệt tình cho các anh chị em...

                          GYM - FITNESS

 

 

 

 

Thông tin liên hệ:

CLB THỂ DỤC THẨM MỸ NAM NỮ

GYM - FITNESS - YOG

 

Hotline: 0909177881 Ms. Thủy - 0907276357 Ms. Ty

 

Tags: Câu Lạc Bộ Thể Dục Thẩm Mỹ Nam Nữ Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI