Dịch Vụ Trang Điểm Make Up Tại Nhà

Lượt xem
9694
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032006
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Make Up & Hair Thúy Nguyễn
Đường TA 22, P. Thới An, Quận 12

Make Up & Hair Thúy Nguyễn 

 

Nhận trang điểm, làm tóc: đám cưới, tiệc, event, show văn nghệ, chụp kỷ yếu, tốt nghiệp,...

Những công việc chuẩn bị cho ngày cưới luôn khiến những cặp đôi bận rộn cả ngày. Việc trang điểm cô dâu tại nhà khiến bạn tiết kiệm thời gian vì không phải tự đi đến nơi trang điểm, hơn nữa bạn hoàn toàn chủ động về mặt thời gian khi nhận dịch vụ này ( vì chúng tôi đến tận nhà trang điểm)

Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp”, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người.

Dịch vụ của chúng tôi luôn mong mang đến cho khách hàng sự hài lòng về cả dịch vụ và giá cả, trang điểm theo phong cách tự nhiên cá tính phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu của khách hàng. với mỹ phẩm Mac được nhập khẩu trực tiếp từ mỹ, làm cho khuôn mặt mỏng, mịn tự nhiên nhưng vẫn giữ được trên 12h.

Trang điểm như thế nào để bạn trở thành cô dâu hoàn hảo trong ngày cưới, làm tóc như thế nào để bạn trông quyến rủ nhất, tự tin nhất khi sánh vai bên cạnh người đàn ông của mình. Là phụ nữ mỗi cô dâu đều mong muốn mình là người đẹp nhất trong ngày cưới. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề các chuyên gia trang điểm và làm tóc tại Thúy Nguyễn sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn này. Đội ngũ đông có thể trang điểm cùng lúc 10 - 15 người.

Khách hàng có thể yên tâm về cách phục vụ, đúng giờ, làm theo nhu cầu, sở thích khách hàng, lắng nghe và trang điểm theo ý khách hàng,luôn cập nhật phong cách trang điểm mới nhất phù hợp cho tất cả cô dâu.

 

 

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

Make Up & Hair Thúy Nguyễn 

Hotline: 0987794649 

 

Tags: Dịch Vụ Trang Điểm Make Up Tại Nhà ,Make Up & Hair Thúy Nguyễn

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM