Make Up Và Dịch Vụ Cưới

Lượt xem
7636
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017061704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Make Up Và Wedding Anan

 MAKE UP VÀ WEDDING ANAN

 

Make Up Và Wedding Anan Chuyên:

- Chuyên dịch vụ cưới

- Make up

- Chụp hình ngoại cảnh

Make up & Wedding Anan biết bạn đang phân vân và lo lắng cho ngày trọng đại nhất đời mình, bạn muốn mình phải trở thành cô dâu xinh nhất đẹp nhất trong mắt bạn bè, gia đình.

Hiểu được tâm lý đó của các cô dâu, chúng tôi cung cấp dịch vụ trang điểm cho cô dâu theo nhiều phong cách, trẻ trung, dễ thương, hiện đại, sang trọng, quyến rũ,... phù hợp với yêu cầu và cá tính của từng cô dâu.

Trang điểm - Làm tóc


Với đội ngũ chuyên gia trang điểm cho cô dâu nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn, tự tin và nổi bật hơn trong ngày cưới. Ngoài ra chúng tôi còn thực hiện các dịch vụ trang điểm cho người thân cô dâu, chú rể theo biểu giá trang điểm dự tiệc với giá ưu đãi khi trang điểm nhiều người.

Chúng tôi nhận trang điểm chuyên nghiệp tại nhà với giá cả hợp lý nhất:

Trang điểm và làm tóc cô dâu trong đám cưới

Trang điểm cho cô dâu chụp hình cưới ngoại cảnh

Trang điểm và làm tóc thử cho cô dâu.

Trang điểm và làm tóc cho người nhà cô dâu.


Chúng tôi luôn cập nhật những phong cách trang điểm cho cô dâu mới theo xu hướng thời trang để có được sự đa dạng cho Quý khách. Ngày cưới là ngày quan trọng nhất của đời người và ai cũng muốn đẹp, nổi bật nhất. Chuyên viên trang điểm cô dâu của Anan sẽ mang lại sự lộng lẫy cho các cô dâu cũng như sự quyến rũ cho những bạn gái trong các bữa tiệc.


 

Các bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách trang điểm: trang điểm cho cô dâu đẹp tự nhiên, trang điểm cô dâu ấn tượng, trang điểm cô dâu phong cách, trang điểm theo yêu cầu, trang điểm thời trang, trang điểm dự tiệc…

Với những ekip có trình độ và kinh nghiệm thẩm mỹ cao, từng được đào tạo qua các khoá học mỹ thuật ở Đại Học, cùng tay nghề xử lý ảnh rất cao, với hơn 5 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có được những tấm hìn cưới đẹp thật ưng ý và hài lòng.

CHỤP HÌNH CƯỚI & QUAY PHIM

Anan luôn luôn chạy theo công nghệ ảnh cưới, xu hướng thời trang mùa cưới để luôn cập nhật những cái hay nhất, đẹp nhất dành cho Khách Hàng. Cùng bắt nhịp xu hướng chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc, hiện nay chúng tôi cung cấp các gói và dịch vụ chụp hình cưới đẹp nhất và tốt nhất cho quý khách hàng.

Các gói dịch vụ của Anan:

– Chụp hình cưới trọn gói tại Sài Gòn

– Chụp hình cưới tại phim trường tphcm

– Chụp ảnh cưới tại Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu, Hồ Cốc, Bình Định, Thác Giang Điền, Đà Nẵng, Hội An, …

– Cho thuê trang phục cưới, áo sơrê cho cô dâu, áo vest cho chú rể với giá cực tốt.

 

CHO THUÊ ÁO CƯỚI

Cho thuê váy cưới chụp ảnh ở tphcm là một dịch vụ không thể thiếu dành cho các thợ chụp ảnh, các freelancer, các nhiếp ảnh gia

Hiện nay tại tphcm đang nở rộ phong trào chụp ảnh ngoại cảnh của các bạn freelancer, khi bạn có bạn bè có máy ảnh, nhưng đang thiếu trang phục quần áo cưới, váy cưới, áo vest để chụp ảnh, đâu là giải pháp cho bạn, nắm bắt nhu cầu đó chúng tôi cho ra mắt dịch vụ cho thuê váy cưới chụp ảnh ở tphcm với hình thức thuê 3 ngày (ngày lấy áo, ngày chụp, ngày trả áo) giúp các bạn không còn lo lắng trong ngày chụp ảnh ngoại cảnh của mình nữa.

– Chúng tôi luôn có những bộ áo cưới đẹp được sưu tập từ các studio nổi tiếng ở TP.HCM

– Hiện tại chúng tôi có hơn 100 bộ váy cưới chụp ảnh đẹp

– Nhiều mẫu váy cưới hiện đại, và có độ hoành tráng về trang phục

– Đa dạng mẫu mã áo vest ngày chụp ảnh ở tphcm

– Giá cả hấp dẫn cho mỗi bộ áo cưới

– Toàn bộ là áo mới, sáng, và đẹp luôn sẵn sàng để cho thuê váy cưới chụp ảnh ở TP.HCM

 

 

Tel: 0935115539  -  0913131700

 

 

Tags: Make Up Và Wedding Anan

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM