Salon Làm Tóc Đẹp Thành Phố Vinh

Lượt xem
8155
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dũng Nguyễn Hairdressing
Phan Chu Trinh, P. Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An

 

Kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Nhưng việc lựa chọn kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt không dễ, vì thế làm sao để chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với mình, là câu hỏi mà các bạn gái luôn băn khoăn. Đối với con gái, mái tóc đẹp là thứ “tài sản” vô giá cần được chăm sóc, nuôi dưỡng thường xuyên. Sở hữu 1 mái tóc đẹp không những làm cho phái nữ cảm thấy yêu đời mà còn tạo nên ấn tượng nổi bật trong mắt người đối diện. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng của phái nữ hôm nay Diachilamdep.net giới thiệu đến các bạn 

DŨNG NGUYỄN hairdressing ra đời mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người

Tọa lạc tại 165 phan chu trinh tpVinh DŨNG NGUYỄN hairdressing đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu  và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp. DŨNG NGUYỄN hairdressing là cơ sở làm đẹp uy tín, có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ. 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ DŨNG NGUYỄN hairdressing còn thu hút khách bởi không gian chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của DŨNG NGUYỄN hairdressing vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn..Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc, bên cạnh đó khi đến với DŨNG NGUYỄN hairdressing  khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ về kiểu tóc, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. 

 

Nhờ vậy mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, DŨNG NGUYỄN hairdressing còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

Đến với DŨNG NGUYỄN hairdressing bạn sẽ được các nhân viên lành nghề với mắt thẩm mỹ cao tư vấn tận tình, giúp bạn tìm ra cho mình 1 kiểu tóc mới mẻ, thật thời trang mà lại phù hợp với gương mặt cùng ngoại hình của bạn. Các nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm rõ các kiến thức về ngành tóc, phương pháp và quy trình các kĩ thuật tạo mẫu tóc, đồng thời còn am hiểu các xu hướng làm đẹp trên thế giới. Tùy vào từng loại tóc bạn đang sở hữu mà DŨNG NGUYỄN hairdressing sẽ tìm ra kiểu tóc và kỹ thuật làm tóc tương ứng cho bạn thật ưng ý.

Đã đến lúc bạn nên thay đổi kiểu tóc cũ nhàm chán, thiếu sức sống bấy lâu nay của mình bằng một bộ tóc mới với kiểu dáng thời thượng, bồng bềnh quyến rũ. Một phong cách mới sẽ khiến bạn tự tin muôn phần bởi vẻ ngoài mới lạ ấn tượng và đem sự luồng không khí mới mẻ cho cuộc sống thường nhật của bạn. Thế nên còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay DŨNG NGUYỄN hairdressing để được phục vụ và làm đẹp mình.

Chi Tiết Liên Hệ:

DŨNG NGUYỄN hairdressing

Phan Chu Trinh, P. Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An

Tel: 0945636668

 

Tags: Dũng Nguyễn Hairdressing , Salon Làm Tóc Đẹp Nghệ An

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099