Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
8254
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ngân Home Spa
Duy Tân, Phường 15, Q. Phú Nhuận

 

Không thể phủ nhận một điều chắc chắn rằng trong cuộc sống hiện đại hiện nay, với sự phát triển tột bậc của xã hội đã vô tình tạo nhiều cơ hội cho mọi người nhận lại nhiều tiện nghi hơn, song cũng chính vì điều ấy mà chúng ta vô tình rước thêm áp lực vào bản thân. Hãy biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, dành nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của mình bạn nhé! Đến với Ngân Home Spa, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Ngân Home Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Ngân Home Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

 

 

Ngân Home Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Ngân Home Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm ngoại nhập chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

 

 

Ngân Home Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Với những bạn kém may mắn có một làn da sẫm màu, kém mịn thì cũng đừng lo quá nhé vì hiện nay các spa đều đã có những phương pháp giúp bạn làm đẹp an toàn và hiệu quả với tắm trắng tại Ngân Home Spa

 

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Ngân Home Spa cung cấp các dịch vụ: Thay Da Tảo Sống Vi Kim, Chăm Sóc Da Chuyên Sâu, Trị Thâm, Trị Mụn, Hút Chì Thải Độc Tố… với mỹ phẩm hoàn toàn ngoại nhập ( Mặt Nạ Cao Khổ Qua, Trị Mụn, Thâm, Tinh Dầu Tràm Trị Mụn, Sữa Rửa Mặt Cam, Sữa Rửa Mặt Nhân Sâm Hàn Quốc, Mặt Nạ Thảo Dược, Kem Đặc Trị Mụn Thâm Dầu Cá, Gel Tẩy Tế Bào Chết, Kem Nghệ Trị Thâm ) các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với Ngân Home Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. 

 

Điều Trị Mụn Tại Ngân Home Spa

 

Đến với Ngân Home Spa, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Ngân Home Spa được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học.

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Ngân Home Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Ngân Home Spa cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Mong muốn có được một làn da mịn màng, xóa bỏ mọi khiếm khuyến, dị ứng, mụn, thâm trên vùng mặt là điều ai cũng mơ ước, để có thể tự tin trước người đối diện. Phương pháp điều trị mụn Ngân Home Spa sẽ mang đến cho bạn kết quả ngạc nhiên như ý muốn.

Ngân Home Spa thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh. Đến với Ngân Home Spa bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

Thay Da Tảo Sống Vi Kim Tại Ngân Home Spa

 

Việc có được nước da trắng sáng đã khó, nhưng nếu muốn làn da ấy phải căng mịn, rạng rỡ lại càng nan giải gấp nghìn lần. Vậy đâu là bí mật khiến các cô gái Nhật Bản có được làn da trong mơ, tươi trẻ, hồng hào như da em bé??? Câu trả lời chính là  Thay Da Tảo Sống Vi Kim tại Tại Ngân Home Spa

 

Thay Da Tảo Sống Vi Kim - trào lưu trẻ hóa da thịnh hành và đang được mọi phụ nữ  "mê mẩn". Đây là liệu pháp điều trị da hư tổn tận gốc, phục hồi làn da trắng mịn mang lại hiệu quả cao nhất mà chưa có bất cứ công nghệ nào so sánh được. Tảo sống siêu vi kim, nguồn gốc từ tảo thiên nhiên của Nhật Bản, có công dụng tái tạo làn da tươi trẻ, hiệu quả cao trong việc làm mịn da, xóa thâm nám, nâng cơ mặt và săn chắc làn da. 

 

Tảo sống Nhật Bản chống lão hóa, loại bỏ hắc sắc tố melanin và các vùng thâm nám không đều màu, làm da trở nên trắng sáng mịn màng, tươi trẻ. Các phần tử Nano với số lượng lớn ion âm và lực hấp thụ mạnh mẽ, có thể làm chất nhờn, bụi bẩn và chất có hại trong da bị triệt tiêu hết, làm se khít lỗ chân lông, trị mụn, xóa bỏ sẹo rỗ. Ngoài ra, chúng còn có thể hấp thụ chất độc hại, ngăn chặn các tổn hại của da do chàm, dị ứng… 

Ngoài ra, công nghệ này còn kích thích các sợi collagen bên trong da giúp sản sinh collagen, cải thiện các nếp nhăn, căng da mặt, làm phai mờ vết thâm nám, sạm. 

Đối tượng thích hợp với công nghệ làm đẹp này:

- Những người có nhu cầu trẻ hóa, trắng sáng làn da

- Những khách hàng có nhược điểm về da: da khô, thô ráp, thâm mụn, nếp nhăn liti, tàn nhang…

- Những khách hàng mong muốn sở hữu làn da tươi sáng tự nhiên, an toàn không tì vết

 Liệu trình kết hợp với dòng sản phẩm chăm sóc đặc biệt cao cấp của Dermalogica đưa thật sâu các thành phần dưỡng chất tinh khiết vào da, nuôi dưỡng hồi phục da bạn, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho da, cho da căng mịn, săn chắc đầy sức sống. 

Chăm Sóc Da Chuyên Sâu Tại Ngân Home Spa

 

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Ngân Home Spa

 

 

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện chăm sóc, thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn tại  Ngân Home Spa. Chăm sóc da là việc cần làm thường xuyên để có được làn da mịn màng, tươi sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng tất cả đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khoẻ da và tạo độ ẩm tại Ngân Home Spa

Hút Chì Thải Độc Tố Tại Ngân Home Spa

 

Chất độc của chì từ các loại mĩ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mĩ phẩm. Hãy để Ngân Home Spa hút chì, đào thải độc tố, trắng sáng da mặt cho bạn

Kết quả hình ảnh cho Hút Chì Thải Độc Tố

Chì là một chất rất độc hại, qua thời gian bị tích tụ trong cơ thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và làn da của bạn. Thật đơn giản để giải quyết tất cả các vấn đề trên tại Ngân Home Spa. Liệu pháp thải độc chì tốt cho mọi loại da, đặc biệt cho người sạm, xỉn màu, mụn và lão hóa sớm.Bạn có biết việc chăm sóc da không đơn thuần chỉ là rửa mặt và dùng kem dưỡng thôi.

 

Với phương châm "Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Của Quý Khách Là Tài Sản Của Chúng Tôi", Ngân Home Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Ngân Home Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

NGÂN HOME SPA

 Duy Tân, Phường 15, Q. Phú Nhuận

Tel: 0907788786 Ms. Ngân

 

Tags: Ngân Home Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415