Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
9238
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018061203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Vườn Lài
Vườn Lài, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú

BARRE JP59

NHA KHOA VƯỜN LÀI

Nụ cười sẽ là phép màu để xua tan muộn phiền cho ngày bừng sáng, chẳng có lí do gì để chúng ta ngại ngùng với một hàm răng chưa được hoàn hảo. Tất cả sẽ được Nha Khoa Vườn Lài xử lý nhanh chóng. Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến. Nha Khoa Vườn Lài đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

Tọa lạc tại số 193A Vườn Lài, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Nha Khoa Vườn Lài cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Răng Sứ Thẩm Mỹ - Cấy ghép Implant - Chỉnh Nha Cố Định - Niềng Răng, Đính Kim Cương Thẩm Mỹ,..

Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của Nha Khoa Vườn Lài. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất đến khách hàng, Nha Khoa Vườn Lài đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile…

Tại Nha Khoa Vườn Lài, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ. Xứng đáng với thương hiệu địa chỉ nha khoa uy tín tại TP.HCM. 

Với mong muốn xây dựng 1 phòng khám nha khoa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp. Nha Khoa Vườn Lài với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo, cập nhật những kĩ thuật mới nhất, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tuyệt đối tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Bên cạnh đó, Nha Khoa Vườn Lài chú trọng xây dựng mô hình dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thân thiện tạo cho khách hàng có cảm giác yên tâm, thoải mái như đang ở chính ngôi nhà mình.

Đến với Nha Khoa Vườn Lài, khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khác. Đa dạng các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt với chế độ bảo hành lâu dài.

Nha Khoa Vườn Lài luôn cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới nhất như: mặt dán sứ Veneer chụp bọc các dòng sứ cao cấp chính hãng như HT smile, Nacera, Creramill Zolid,… tẩy trắng răng công nghệ mới nhất, nắn chỉnh răng hạn chế nhổ răng, đắp khểnh, đính kim cương thẩm mỹ, điều trị tủy răng với hệ thống máy móc hiện đại, rút ngắn thời gian điều trị. Nha khoa luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng và tư vấn, đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người.

NHA KHOA THẨM MỸ VƯỜN LÀI mang tính nhân văn và được đánh giá cao với việc khám, điều trị miễn phí, từ thiện một số bệnh cho thiếu niên, nhi đồng, trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật. Nha Khoa Vườn Lài  với: 
- Trang thiết bị hiện đại.
- Vệ sinh vô trùng tuyệt đối.
- Đội ngũ y - bác sỹ kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp chất lượng điều trị cao, uy tín.
- Chế độ hậu phẫu tốt nhất.
- Các loại răng sứ thẫm mỹ tại Nha Khoa Vườn Lài  luôn được bảo hành từ 15 đến 20 năm. Thẻ bảo hành được giao cho bệnh nhân ngay sau khi điều trị để theo dõi định kỳ miễn phí.

 

Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm đẹp nụ cười của bạn để việc giao tiếp tự tin hơn - đó chính là phương châm làm việc của Nha Khoa Vườn Lài.

Sức khỏe răng miệng là một phần rất quan trọng trong sức khỏe nói chung, góp phần tạo nên nền tảng nụ cười đẹp, tự tin. Hãy để Nha Khoa Vườn Lài thay bạn chăm sóc nụ cười để sớm sở hữu hàm răng trắng bóng, nụ cười tươi góp phần  thành công, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

 

NHA KHOA VƯỜN LÀI

 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú

 0978313008

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI