Hair Salon Phước Linh - Salon Làm Tóc Đẹp Hóc Môn

Lượt xem
6803
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072303
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

HAIR SALON PHƯỚC LINH
Bà Triệu, Thị Trấn Hóc Môn

HAIR SALON PHƯỚC LINH

 

Bạn muốn làm mới mái tóc để đón hè sang? Bạn muốn thay màu cho mái tóc của mình thêm trẻ trung và rạng rỡ hơn? Với mong muốn giúp bạn "lột xác" với một kiểu tóc mới mẻ, hiện đại, Hair Salon Phước Linh với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

 

Tọa lạc tại số 45/6 Bà Triệu, Thị Trấn Hóc Môn (cách nghã ba Quang Trung, Bà Triệu khoảng 100 - 150m bên tay phải)Hair Salon Phước Linh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc và spa chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. Ngoài ra, salon còn nổi bật với dịch vụ chăm sóc da: massage tan mỡ bụng, triệt lông,...

 

 

Một mái tóc bồng bềnh, mềm mượt, bóng khỏe nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Rằng bạn không chỉ là một người biết chăm sóc bản thân mình mà bạn còn là một người tinh tế, biết yêu chiều bản thân. Mái tóc là cá tính, là bề nổi tâm hồn và là thời trang thường trực của chị em phụ nữ. Và Hair Salon Phước Linh hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại Hair Salon Phước Linh rất sinh viên. 

 

 

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Prosse, By - Fama.. để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa.

 

Đối với Hair Salon Phước Linh một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng tớiDưới bàn tay tài hoa của các tay kéo, dù lựa chọn uốn, duỗi hay nhuộm thì rời khỏi Hair Salon Phước Linh bạn cũng không khỏi hài lòng về sự thay đổi tích cực trên gương mặt mình nhờ mái tóc mới mang lại.

Salon còn có ưu thế vượt trội với các mẫu tóc ngắn năng động, thời thượng.

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên cơ thể, với mong muổn tìm ra phương pháp giúp phái đẹp trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Phước Linh bằng tình yêu, tích lũy vốn kinh nghiệm qua nhiều năm tự tin thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho chị em phụ nữ.

 
CẦN TÌM 3 CHỊ ĐANG NÁM NẶNG TÀN NHANG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TÀI TRỢ 60% liệu trình điều trị hết tàn nhang và nám chỉ trong 20 ngày ( công nghệ mới)
 
CAM KẾT: 
- Kết  thúc sau liệu trình nám, tàn nhang hết 80-90%, trong vòng 20 ngày. 
- Không phẫu thuật, không xâm lấn , không tiêm

 

V

Có thể nói, lông là kẻ thù của rất nhiều phụ nữ, lông mọc quá dài sẽ là nơi sản sinh ra vi khuẩn và làm mất vẻ thẩm mỹ của phái đẹp. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn, an toàn hiệu quả tại Hair Salon Phước Linh sẽ giúp các chị em xóa bỏ nỗi lo lắng về lông, tự tin tỏa sáng với những vùng da nhạy cảm. Triệt lông bằng những công nghệ cao hiện đại nhất tại Hair Salon Phước Linh không chỉ giúp bạn loại bỏ những sợi lông không mong muốn mà còn mang lại cho bạn làn da trắng mịn, không tì vết.

Rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay là béo vùng bụng, mỡ thừa tập trung nhiều ở vòng 2. Do công việc ngồi văn phòng, do đồ ăn, do cơ địa. Do đó, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của chị em. Tại Phước Linh, với công nghệ massage tan mỡ bụng mang lại hiệu quả tối ưu giải quyết mọi trở ngại và lo lắng đó của chị em. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay từ lần đầu tiên. Massage tan mỡ bụng bằng kem massage đặc trị thon gọn body kết hợp với máy móc hiện đại sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn và vóc dáng cân đối mà không cần phải bỏ công sức tập luyện hay ăn kiêng.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Hair Salon Phước Linh mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Hair Salon Phước Linh được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

HAIR SALON PHƯỚC LINH

Đ/c: Bà Triệu, Thị Trấn Hóc Môn

Tel: 0392290901

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Hóc Môn , Hair Salon Phước Linh

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099