Địa Chỉ Phun Môi, Phun Mày Đẹp Quận 11, Quận Tân Phú

Lượt xem
6860
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Viện SDIVA
Khuông Việt, P. Phú Trung, Quận Tân Phú

THẨM MỸ VIỆN SDIVA

 

Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp không có hồi kết của chị em, Thẩm Mỹ Viện SDIVA với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp, khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun thêu. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của SDIVA là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

Thẩm Mỹ Viện SDIVA với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, SDIVA luôn ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Thẩm Mỹ Viện SDIVA cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp như: phun thêu, chăm sóc da toàn thân, làm ốm, triệt lông, điều trị da,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Thẩm Mỹ Viện SDIVA vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, SDIVA mang đến cho khách hàng công nghệ phun thêu hiện đại cho các đôi mày gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc lông mày, phun mày tản bột, thêu mày tản bột,..

Kỹ thuật phun thêu mày sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

Ưu điểm của phun thêu mày tại SDIVA thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng.

Với quy trình đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, Thẩm Mỹ Viện SDIVA đảm bảo sẽ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài hoàn hảo, cân đối hài hòa các đường nét trên khuôn mặt và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương da.

Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. 

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Thẩm Mỹ Viện SDIVA mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. Thẩm Mỹ Viện SDIVA với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.

Luôn xem đôi mày, bờ môi của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một viện thẩm mỹ chuyên nghiệp, những điều mà Thẩm Mỹ Viện SDIVA mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp. 

Với phương châm "Khác biệt không phải là mình không làm khác đi mà khác biệt là cách bạn lựa chọn cho mình một guu khác nhau ra sao" tất cả những gì mà tập thể Thẩm Mỹ Viện SDIVA đang cố gắng làm là yêu nghề và thay đổi tư duy của khách hàng về làm đẹp an toàn ở Việt Nam.

Điểm mười cho không gian sang trọng, đẳng cấp của Thẩm Mỹ Viện SDIVA, đến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Thẩm Mỹ Viện SDIVA ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

THẨM MỸ VIỆN SDIVA

 

Tel: 0909305339 - 0919374947

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện SDIVA , Địa Chỉ Phun Môi , Phun Mày Đẹp Quận 11 , Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI