Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Bình Tân

Lượt xem
8120
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018090703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kim Vy Nail & Spa
Bình Trị Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

KIM VY NAIL & SPA

Bình Trị Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

Tọa lạc tại số  Bình Trị Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Kim Vy Nail & Spa là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc móng và làn da. Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, các dịch vụ làm đẹp tại Kim Vy Nail & Spa được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ chăm sóc trọn vẹn cho làn da, bộ móng của phái đẹp.

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Kim Vy Nail & Spa đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Với Kim Vy Nail & Spa các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Kim Vy Nail & Spa hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Kim Vy Nail & Spa sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết.

Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

Kim Vy Nail & Spa sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng, đặc biệt sử dụng dòng sơn gel nhập khẩu từ Hàn Quốc 5 KHÔNG – không chứa 5 chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. Đến Kim Vy Nail & Spa bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến Kim Vy Nail & Spa, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách. 

Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất, rất nhiều người mắc phải sai lầm tai hại ngay trong các bước chăm sóc da mặt cơ bản, khiến làn da ngày càng tổn thương nghiêm trọng. Nếu không có nhiều thời gian và kỹ năng chăm sóc da đúng cách, hãy để Kim Vy Nail & Spa giúp bạn. 

Nếu bạn là người yêu những thứ tốt đẹp từ thiên nhiên hay bạn đang mất niềm tin với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường với vô vàn mức giá rẻ. Bạn có thể ghé Kim Vy Nail & Spa để trải nghiệm. Với không gian yên tĩnh thoáng mát, ánh sáng êm dịu cùng tiếng nhạc trị liệu giúp bạn được thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn. 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, cùng với sức trẻ, Kim Vy Nail & Spa luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng điều trị mới nhất để "khôi phục" trả lại cho bạn làn da trắng, sáng, mịn màng. Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được làn da như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay Kim Vy Nail & Spa nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại. Hãy đến và cảm nhận

KIM VY NAIL & SPA

 Bình Trị Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

Tel: 0355531000

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da , Làm Nail Uy Tín Quận Bình Tân , Kim Vy Nail & Spa

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099