Spa Phun Xăm Uy Tín Hải Phòng

Lượt xem
20692
Phạm vi
Hải Phòng
Mã tin
2018091405
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Tấm Cám
Phố Cấm Lê Lợi Ngô Quyền Lê Lợi, Hải Phòng

SPA TẤM CÁM

 Lê Lợi Ngô Quyền Lê Lợi, Hải Phòng

Lê Lợi Ngô Quyền Lê Lợi, Hải Phòng

 

Một gương mặt đẹp không thể thiếu đôi mày thanh tú, hài hòa với khuôn mặt cùng đôi môi hồng hào, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai may mắn sinh ra cũng có được vẻ đẹp hoàn hảo này. Nhằm giúp chị m khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt, Spa Tấm Cám bằng thuật phun xăm tiên tiến, chỉ sau một liệu trình ngắn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên cùng làn môi vô cùng gợi cảm.

Tọa lạc tại số Lê Lợi Ngô Quyền Lê Lợi, Hải Phòng, Spa Tấm Cám chuyên phun mày, môi, mí, điêu khắc, xóa hình xăm, nốt ruồi, tàn nhang, chỉnh sửa dáng chân mày hỏng.... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và chăm sóc sắc đẹp chị em phụ nữ.

Khi nói về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí thì chắc hẳn không ít lần bạn được gợi ý tìm đến Spa Tấm Cám - Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Hải Phòng do Artist Nguyễn Huyền Trang (1988) thành lập. Không phải ngẫu nhiên cái tên này lại trở nên nổi tiếng đến vậy, mà đó chính là cả một sự nỗ lực không ngừng nghỉ, những sự trau dồi, đút kết kinh nghiệm nhiều năm liền, đã làm đẹp cho hàng nghìn cô gái, xử lý nhiều trường hợp lông mày phai màu, mất dáng. Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Spa Tấm Cám mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Spa Tấm Cám được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

Ngày nay, không chỉ phái đẹp có nhu cầu "cơ cấu" lại đôi mày, nam giới cũng tìm đến phương pháp này để cứu cánh cho khuôn mặt những đường nét cơ bản. 100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu, điêu khắc lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm.

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại Spa Tấm CámCác hình thức phun xăm thẩm mỹ lông mày tại đây rất đa dạng: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày châu Âu, 3D, 4D, thêu mày.. khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Spa Tấm Cám mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc..

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này. Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc.

Phun môi tại Spa Tấm Cám là công nghệ mới từ Hàn Quốc, sử dụng kỹ thuật phun vi chạm ít xâm lấn nhất, kim phun chỉ đi nhẹ trên bề mặt da nên không có nhiều rủi ro như phương pháp phun xăm cũ trước đây thường đi kim rất sâu dưới da. Quá trình phun được thực hiện tỉ mỉ, chi tiết để đôi môi được đều màu, đồng thời đảm bảo các bước vô trùng, ủ tê để khách hàng yên tâm về sức khoẻ. 

Spa Tấm Cám tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại. Quý khách sẽ được tư vấn các liệu trình giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

SPA TẤM CÁM

 Lê Lợi Ngô Quyền Lê Lợi, Hải Phòng

Tel: 0983626688 - 0904304305

 

Tags: Spa Phun Xăm Uy Tín Hải Phòng , Spa Tấm Cám

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM