Salon Làm Tóc Đẹp Thủ Đức

Lượt xem
23435
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100104
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

House Salon
P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

HOUSE SALON

 

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các dịch vụ tại House Salon, salon có ưu thế tạo các mẫu tóc thời thượng, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. 

 

Với mong muốn giúp bạn "lột xác" với một kiểu tóc mới lạ, chắc khỏe House Salon với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế theo mọi thời đại sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

 

Tọa lạc tại số 28a Đường 11, P. Bình Thọ, Q. Thủ ĐứcHouse Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm -  tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản, chăm sóc phục hồi tóc hư tổn,...

 

Hướng đến mọi lứa tuổi, House Salon cam kết mang lại sự thời thượng, phù hợp với từng khuôn mặt, tính cách, công việc của khách hàng. 

 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng dịu dàng thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay House Salon chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

 

Để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon đến từ những hãng nổi tiếng được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Các loại sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Đặc biệt, collagen mang đến sức sống mới cho tóc. Bạn sẽ cảm nhận được mái tóc mềm mại và bóng mượt đến không ngờ.

 

Dù lựa chọn uốn, duỗi hay nhuộm thì rời khỏi House Salon bạn cũng không khỏi hài lòng về sự thay đổi tích cực trên gương mặt mình nhờ mái tóc mới mang lại. 

 

Không chỉ ở phái đẹp, nhu cầu làm đẹp cho tóc nam cũng lớn mạnh không kém. Luôn đón đầu những xu hướng thời thượng nhất, House Salon được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng. Khi đến tiệm, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình các kiểu tóc. Undercut chính là thế mạnh vượt trội của salon. Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì đừng ngần ngại thử đổi gió với House Salon các bạn nhé!

 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, House Salon còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. 

 

Bạn đam mê ngành tóc? Bạn muốn trở thành nhà tạo mẫu tóc? Tại sao không ghi danh ngay tại đây? House Salon là trung tâm đào tạo học viên vượt bậc.

Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại House Salon rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất.

 

HOUSE SALON

 P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

Tel: 0904560979

Tags: House Salon , Salon Làm Tóc Đẹp Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099