Nối Mi Công Nghệ Nhật Bản Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6199
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018102402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

EYELASH HAVI
Phạm Viết Chánh, P.19, Q.Bình Thạnh

EYELASH HAVI

 

Nếu ví đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn thì sẽ không sai khi so sánh mi mắt là tấm rèm trang điểm cho khung cửa sổ thêm hoa lệ. Làm đẹp cho mi mắt sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến với Eyelash Havi chuyên về nối mi công nghệ Nhật Bản.

 

 

Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào Eyelash Havi thì dịch vụ nối mi tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi trải nghiệm. Quá trình nối mi được thực hiện bài bản, kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo khắt khe của chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Kỹ thuật viên không những chỉ được dạy thực hành, mà còn được trang bị những kiến thức chuyên sâu về sự sinh trưởng và phát triển đời mi của con người.

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại  Eyelash HaviEyelash Havi tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Eyelash Havi để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.

Eyelash Havi đảm bảo an toàn cho đôi mắt khách hàng khi nối cách gốc mi 1,5 mm. Điều này tạo nên sự khác biệt so với các dịch vụ nối mi khác. Nguyên liệu nối mi cao cấp, chất keo từ thực vật, thực hiện các bước theo kĩ thuật và công nghệ Nhật Bản.

Ở Eyelash Havi, bạn sẽ được chăm chút tới từng cọng mi. Mọi sản phẩm từ mi cho đến keo dán mà Eyelash Havi sử dụng là keo sinh học, được mang đến từ xứ sở hoa anh đào. Sau khi nối, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi khác biệt khi từng sợi mi đan xen vào nhau một cách tự nhiên, đều đặn như thật mà không hề có cảm giác nặng nề, khó chịu. Eyelash Havi sẽ mang lại cảm giác nhẹ tênh như không nối, đôi mắt trông to hơn, quyến rũ hơn nhưng vẫn giữ được vẻ rất tự nhiên. Bước ra khỏi Eyelash Havi, bạn sẽ sở hữu đôi mắt có chiều sâu thu hút nhờ làn mi cong dài và quyến rũ.

Từ cách bài trí đến cách phục vụ của Eyelash Havi đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Eyelash Havi. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên thì phải hành động, nếu không hành động thì nó chỉ dừng lại ở chữ “muốn” mà không bao giờ “sở hữu” được. Nhằm động viên chị em mình phải đẹp hơn Eyelash Havi luôn có các ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. 

EYELASH HAVI

 Phạm Viết Chánh, P.19, Q.Bình Thạnh

Tel: 0909902945

 

Tags: Nối Mi Công Nghệ Nhật Bản Uy Tín Quận Bình Thạnh , Eyelash Havi

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM