Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
6773
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cỏ Ngọc Spa
Cô Giang, P.2, Q.Phú Nhuận

CỎ NGỌC SPA 

 Cô Giang, P.2, Q.Phú Nhuận

 

Món tài sản quý báu mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ chính là sức khỏe. Hoàn thiện, giữ gìn vốn sức khỏe đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết. Vấn đề là chúng ta phải tìm được địa chỉ tin cậy, nơi thực sự hiểu bạn đang trong tình trạng nào? Nơi thật sự tư vấn đủ phần bạn cần điều trị?  Cỏ Ngọc Spa chính là điều bạn cần!

Cỏ Ngọc Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ: Điều trị mụn, sẹo rỗ, bắn nốt ruồi, mụn thịt, tàn nhang, nối mi.. với rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

 

Chào đón khách hàng là một khoảng không gian sang trọng, cách bày trí tinh tế, tiếng nhạc nhẹ nhàng êm dịu lan tỏa tạo nên sự thư thái và dễ chịu cho bất kì ai ghé qua. 

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Cỏ Ngọc Spa là nơi điều trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay! Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn, nám xấu xí trên da, Cỏ Ngọc Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Cảm cúm là bệnh thường gặp khi thời tiết thay đổi, Cỏ Ngọc Spa với dịch vụ massage gừng mang nhiều ưu điểm vượt trội sẽ giúp bạn nhanh chóng cân bằng lại cơ thể. Đây là phương pháp trị cảm cúm được nhiều chị em đánh giá cao.

Nếu bạn phải thường xuyên làm việc trong môi trường phải đứng nhiều hay ngồi nhiều, hoặc cơ địa cơ thể khiến bạn luôn nhức mỏi tay chân khi trái gió trở trời giống như thời tiết ẩm ương lúc mưa lúc nắng như hiện nay. Hoặc chỉ đơn giản bạn muốn có những giây phút thư giãn do những mệt mỏi, căng thẳng của công việc, cuộc sống, thì massage đá nóng chính là dịch vụ dành cho bạn. 

Massage đá nóng là một trong những liệu trình mà Cỏ Ngọc Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một nguồn năng lượng tích cực nhất. Với đội ngũ KTV chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Cỏ Ngọc Spa để kết thúc các vấn đề về sức khỏe của mình.

Ngoài ra, massage đá trị liệu đã thông tĩnh mạch tại Cỏ Ngọc Spa giúp giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung, giảm đau, giãn cơ, điều trị hiệu quả các vấn đề: thái hóa cột sống cổ, cột sống lưng và nhiều bệnh do tổn thương các cơ quan hô hấp, tiết niệu,...

Trong suốt các liệu trình chăm sóc, điều trị Cỏ Ngọc Spa chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chăm sóc làn da khách hàng một cách văn minh, hiệu quả. 

Như một lời khẳng định về độ uy tín của chính mình, Cỏ Ngọc Spa luôn tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt vô cùng tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ. 

Cỏ Ngọc Spa với sứ mệnh giúp mọi khách hàng khắc phục những khiếm khuyết đồng thời tôn vinh nét đẹp vốn có của chị em phụ nữ. Nếu bạn đang muộn phiền về làn da có nhiều khuyết điểm thì Cỏ Ngọc Spa chính là điều bạn cần!

 

CỎ NGỌC SPA 

 Cô Giang, P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: 0389902529

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận , Cỏ Ngọc Spa

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415