Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
6248
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019010301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Quốc Tế Hoàng Anh
Cây Trâm (Nguyễn Văn Khối), P.8, Q.Gò Vấp

NHA KHOA QUỐC TẾ HOÀNG ANH

 Cây Trâm (Nguyễn Văn Khối), P.8, Q.Gò Vấp

Bảo vệ sức khỏe răng miệng luôn đóng vai trò rất quan trọng, vì thế việc tìm kiếm một cơ sở nha khoa để có thể trao gửi nụ cười của mình đang là mối bận tâm của nhiều người. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Nha Khoa Quốc Tế Hoàng Anh là một tân binh ra đời với sứ mệnh mang lại cho bạn nụ cười tỏa nắng. Bạn đang có vấn đề về răng miệng, Nha Khoa Quốc Tế Hoàng Anh chính là câu trả lời dành cho bạn!

Nha khoa chuyên các dịch vụ: răng sứ thẩm mỹ cao, phục hình răng, tháo lắp cho người lớn tuổi, tẩy trắng răng, đính đá,.. sẽ chăm sóc trọn vẹn nụ cười của bạn.

Tại Nha Khoa Quốc Tế Hoàng Anh, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ. 

Trước khi tiến hành bất kỳ tiểu phẫu nào khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về phương hướng điều trị, chỉ ra ưu nhược điểm của từng phương pháp để bạn chủ động tài chính chữa trị và khắc phục các khuyết điểm.

Bạn không cần “sống chung” với nụ cười xỉn màu, loang lổ. Mặt dán răng sứ Ultra Veneer siêu mỏng như kính áp tròng sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Nha Khoa Quốc Tế Hoàng Anh không đơn giản là làm đều răng, trắng răng... Nha Khoa Quốc Tế Hoàng Anh thiết kế nụ cười duyên cho riêng bạn tự tin tỏa sáng cùng công nghệ mặt sứ siêu mỏng không mài răng kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười duyên. Với đội ngũ Bác sĩ giỏi, nhẹ nhàng, kinh nghiệm lâu năm và tử tế.

Nha Khoa Quốc Tế Hoàng Anh sở hữu phòng khám hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế với các công nghệ chăm sóc răng miệng hàng đầu. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những liệu trình chăm sóc răng miệng được thực hiện êm ái, dễ chịu, nhanh chóng và an toàn nhất.

Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Nha Khoa Quốc Tế Hoàng Anh là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về nụ cười có nhiều khuyết điểm thì Nha Khoa Quốc Tế Hoàng Anh chính là điều bạn cần.

 

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như cách thức để duy trì nụ cười đẹp thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp cho Nha Khoa Quốc Tế Hoàng Anh qua số hotline để được tư vấn miễn phí. 

Hãy để Nha Khoa Quốc Tế Hoàng Anh thay bạn chăm sóc nụ cười chỉ với một chi phí tiết kiệm!

 

NHA KHOA QUỐC TẾ HOÀNG ANH

Cây Trâm (Nguyễn Văn Khối), P.8, Q.Gò Vấp

 

 

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp , Nha Khoa Quốc Tế Hoàng Anh

TIN CÙNG LOẠI