Địa Chỉ Spa Uy Tín Gò Vấp

Lượt xem
9260
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019042001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Almira Linh Đan
Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp

Spa Almira Linh Đan

 Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp 

 

Spa uy tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao, tín nhiệm và nhận được nhiều phản hồi tích cực phải hội tụ đầy đủ những yếu tố về chuyên gia, công nghệ, kỹ thuật, phương pháp làm đẹp cũng như độ uy tín trong quá trình cung cấp dịch vụ. Spa Almira Linh Đan là một trong những đơn vị spa tốt được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Spa Almira Linh Đan được xây dựng với nguồn cảm hứng mang phong cách châu Âu. Từ đại sảnh cho đến từng khu dịch vụ đều được chuẩn hóa riêng biệt, được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế.

 

Bước vào không gian dịch vụ của Spa Almira Linh Đan, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy thư thái, thoải mái và cực kỳ thân thiện. Không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có cảm giác mình là “thượng đế”, cảm thấy xứng đáng với những gì mình phải chi trả.

Hiện tại Spa uy tín Almira Linh Đan cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ da công nghệ cao (Nâng cơ xóa nhăn; Triệt lông toàn thân; Giảm béo toàn thân hoặc từng vùng…).Đến với Spa Almira Linh Đan, khách hàng sẽ có nhu cầu làm đẹp vóc dáng, níu giữ tuổi xuân, lên đời nhan sắc từ a-z.

Nếu như những phương pháp giảm béo giúp khách hàng lấy lại vóc dáng trước đây chuyên áp dụng kỹ thuật phẫu thuật thì nay, Thẩm mỹ Almira Linh Đan đã đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ giảm béo không phẫu thuật, không cần ăn kiêng hay luyện tập thể thao hà khắc. Giảm béo bằng công nghệ hiện đại, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng một cách an toàn. Hay như những phương pháp triệt lông, nâng cơ trẻ hóa da… tất cả đều ứng dụng công nghệ hiện đại, làm đẹp an toàn không cần phẫu thuật. Khách hàng luôn được trải nghiệm những quy trình dịch vụ chuẩn và an toàn.

Spa Almira Linh Đan quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chuyên gia, bác sĩ tại Spa Almira Linh Đan không những kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đồng thời có chuyên môn vững vàng, thực hành tốt những thiết bị công nghệ được chuyển giao và cập nhật mới, giúp khách hàng yên tâm thực hiện quy trình thẩm mỹ an toàn.

Không những thế, 100% khách hàng khi đến với Spa Almira Linh Đan đều không chỉ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà còn luôn cảm thấy thoải mái, an tâm với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây. Khi đã lựa chọn Spa Almira Linh Đan, khách hàng sẽ không lựa chọn bất cứ địa chỉ spa nào khác.

BOOK LỊCH sớm được ưu tiên khung giờ đẹp chị em nhé! Đừng quên theo dõi trang Spa Almira Linh Đan để nhận những thông tin bất ngờ cho buổi lễ khai trương!!!

Spa Almira Linh Đan

 Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp 

Tel: 0932342242

 

Tags: Địa Chỉ Spa Uy Tín Gò Vấp , Almira Linh Đan

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717