Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý Quận Gò Vấp

Lượt xem
8188
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019061501
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý
Cityland Park, 18 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NHƯ Ý

 Cityland Park, 18 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp 

 

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý là địa chỉ làm đẹp tin cậy, giúp bạn có thể tạm quên đi những suy nghĩ, lo lắng, phiền muộn trong cuộc sống đời thường để có được những giây phút thư giãn thật sự để tái tạo lại nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

 

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu về công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất đồng thời là đại lý duy nhất tại Việt Nam. Các dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý mang lại hiệu quả cao nhất, tương đương với phẫu thuật, tiết kiệm được chi phí, thời gian, rất phù hợp cho những người bận rộn, nên được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý có đầy đủ những dịch vụ như: phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng, truyền trắng, cấy colagen tươi, giảm béo, căng chì colagen, cắt mí... với các công nghệ tiên tiến nhất, đem lại cho bạn vẻ đẹp rạng ngời.

Đôi mắt, bờ môi là những điểm trên gương mặt để lại ấn tượng đầu tiên cho người đối diện. Thế những, không phải ai cũng sở hữu đôi mắt rạng ngời, biết nói hay đôi môi hồng hào, tươi tắn. Chính vì vậy, dịch vụ phun thêu lông mày, môi pha lê của Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý sẽ là một giải pháp giúp chị em phụ nữ khắc phục khuyết điểm của mắt, môi, từ đó tự tin, cuốn hút hơn.

 

Phun môi son collagen là công nghệ độc quyền tại TMV Quốc Tế Như Ý. Kỹ thuật này sử dụng máy phun xăm hiện đại, với đầu kim siêu nhỏ, cùng chất liệu mực phun chất lượng được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao và an toàn.

Một trong những ưu điểm của công nghệ “Phun môi son collagen” là sau khi phun, môi lên màu tự nhiên như tô son, không dày màu. Bên cạnh đó, khách hàng không cần ăn kiêng hay nghĩ dưỡng.

 

Sở hữu đôi chân mày cân đối, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vẻ đẹp toàn diện. Nhiều người kém may mắn khi phải sở hữu đôi lông mày nhạt, thừa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt vô hồn luôn khát khao có được vẻ đẹp hoàn mỹ.
 
 
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý Chuyên Phun xăm thẩm mĩ: Mắt - Môi - Chân Mày, Phun mày tản bột, Điêu khắc lông mày 3D, Phun thêu 3D, Xóa hình xăm, tàn nhang, nốt ruồi , mụn thịt, Massage mặt trị nám. 

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp lông mày nhưng một trong số đó là phương pháp phun tán bột lông mày (hay tán bột lông mày) đang rất được nhiều chị em yêu thích tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại. Phun tán bột lông mày nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

 

Một đôi mắt đẹp sẽ góp phần làm nên một gương mặt hoàn hảo trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người không không may mắn sở hữu đôi mắt nhỏ, một mí hay mí lót chưa đẹp thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi điều đó bằng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại. Với mong muốn mang đến cho bạn một dịch vụ thẩm mỹ cắt mí an toàn và chất lượng, tại  Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý

 

Sử dụng công nghệ làm đẹp hàng đầu

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý tự hào là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng. Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là Thẩm mỹ nội khoa, làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, giảm thời gian hồi phục, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA,  nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Thẩm mỹ viện” chúng tôi không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đến với Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý , khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường vệ sinh chuyên biệt.

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NHƯ Ý

 Cityland Park, 18 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp 

Tel: 0917369889

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Uy Tín Quận Gò Vấp , Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Ý

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717