Salon làm Tóc Đẹp Quận Bình Tân

Lượt xem
8599
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019080102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Kool Nhat
Mã Lò, P. Bình Hòa A, Bình Tân

HAIR SALON KOOL NHAT 

 

Lựa chọn cho mình một mái tóc đẹp, hợp thời trang và cá tính không phải là một điều dễ dàng. Nếu vẫn còn phân vân, đắn đo chưa biết đâu là kiểu tóc dành cho bạn thì Hair Salon Kool Nhat sẽ giúp bạn có mái tóc phù hợp nhất.

 

Tọa lạc tại 409 Mã Lò, P. Bình Hòa A, Bình TânHair Salon Kool Nhat là salon  đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Hair Salon Kool Nhat mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế lại những: Nối Tóc, Mẫu Tóc Cắt, Chăm Sóc Tóc,  Uốn Nhuộm, Tạo Kiểu Tóc, Phục Hồi giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. 

Hair Salon Kool Nhat luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với Hair Salon Kool Nhat khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm Hair Salon Kool Nhat sử dụng chuẩn salon, luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp, hơn hết giá cả ở đây nằm ở mức bình dân nên bạn có thể thoải mái làm đẹp.

 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Hair Salon Kool Nhat chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Hair Salon Kool Nhat hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Hair Salon Kool Nhat 

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với Hair Salon Kool Nhat, chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.

 

Đặc biệt, Hair Salon Kool Nhat sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất, luôn cập nhập kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Hair Salon Kool Nhat sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một mái tóc duỗi thẳng mượt mà hay một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu tóc nhuộm trẻ trung hoặc một mái tóc bấm phồng cá tính. Giờ đây, bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, du xuân, đi làm hay đi tiệc…

Mặc dù nối tóc mang lại nhiều ưu điểm nhưng không phải phương pháp nào cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Các phương pháp trước đây như nối tóc bàng chì, ống nhiệt, bím keo hay nối bằng sáp dễ gây nặng đầu, rối tóc thậm chí tổn hại đến da do tiếp xúc đến nhiệt độ và hóa chất. Thấy được những điều đó Hair Salon Kool Nhat phát triển kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất chính là: Công nghệ nối tóc bằng sợi FIBERGLASS hiên đại nhất hiên nay tại Hair Salon Kool Nhat 100% không keo, không hoá chất. Sợi FIBERGLASS rất nhỏ và tinh tế sẽ giúp bạn hài lòng với mái tóc dài mềm mượt, bồng bềnh. Nối tóc bằng sợi FIBERGLASS mang lại vẻ đẹp tự nhiên, siêu nhẹ, siêu bền cho mai tóc, phù hợp với những bạn gái có da đầu nhạy cảm.

Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu của mình thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. Thật tuyệt đúng không nào! 

Salon Kool Nhat luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Hair Salon Kool Nhat thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

Hãy đến và cảm nhận!

HAIR SALON KOOL NHAT 

Mã Lò, P. Bình Hòa A, Bình Tân 

Tel: 0968774701 - 0932008124

 

Tags: Hair Salon Kool Nhat , Salon làm Tóc Đẹp Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099