THỨC HAIR SALON - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Tân

Lượt xem
5996
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019111601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THỨC HAIR SALON
Tân Hoà Đông, P. Bình Trị Đông, Bình Tân

THỨC HAIR SALON

 

Thay đổi kiểu tóc là một trong những cách dễ dàng nhất để bạn làm mới hình ảnh bản thân trong mắt người khác. Một quả đầu mới sẽ giúp bạn thể hiện tính cách rõ ràng hơn và tăng sức thu hút, sự quyến rũ của mình. 
Tuy nhiên, một mái tóc “thành công” hay “thất bại” phụ thuộc rất lớn vào “bàn tay” của người cầm kéo, hay thợ làm tóc. Để giúp khách hàng nhận về cả niềm vui và sự hài lòng, diachilamdep.net xin giới thiệu Thức Hair Salon – địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng, tọa lạc tại số Tân Hoà Đông, P. Bình Trị Đông, Bình Tân.

 

Thức Hair Salon luôn cập nhật xu hướng mới để tiếp cận ngày càng rộng khắp các khách hàng có nhu cầu làm đẹp và tư vấn lựa chọn kiểu tóc hợp thời trang, hiện đại cho các chàng trai cô nàng.

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết kiểu tóc nào là phù hợp với mình thì hãy để bàn tay chuyên gia của Thức Hair Salon lựa chọn cho bạn phong cách phù hợp nhất để trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, Thức Hair Salon với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.

Đặc biệt, nhuộm tóc Thực Vật hiện đang là xu hướng đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. So với phương pháp nhuộm màu truyền thống, hay các xu hướng màu nhuộm khác, thì kỹ thuật nhuộm thực vật mang tính nghệ thuật cao, là sự sáng tạo không ngừng đi cùng với sự khối hợp xen lẫn những tông màu sáng tối và những tông màu không đồng nhất sẽ tạo nên sự sống động về màu trên tóc, giúp cho tóc có chiều sâu, thể hiện được phong cách  và tính nổi bật của mỗi người.

Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, Thức Hair Salon còn đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.

 

Đến Thức Hair Salon, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc hoàn mỹ nhất. Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, nội thất và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên làm tóc giỏi tay nghề, Thức Hair Salon sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến đây làm đẹp và thư giãn.

THỨC HAIR SALON 

Tân Hoà Đông, P. Bình Trị Đông, Bình Tân 

 

Tel: 0333644394

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Tân , THỨC HAIR SALON

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099