Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Lượt xem
4408
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102202
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Top 10 Salon tóc đẹp và nổi tiếng nhất Sài Gòn
diachilamdep.net

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng với kỹ thuật hiện đại, chất lượng hiệu quả lại phục vụ chu đáo mà khi đến với những salon tóc uy tín bậc nhất tại Sài Gòn, được những nhà tạo mẫu tóc với tay nghề cao tạo kiểu cho mái tóc của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội gặp nhiều sao Việt. Bạn đang muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc của mình nhưng lại phân vân không biết chọn lựa thế nào giữa hàng ngàn salon làm tóc như hiện nay? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng diadiemanuong.net tìm hiểu những salon làm tóc đẹp và cực “xịn” ở Sài Gòn về cả chất lượng lẫn giá cả này nhé!

1. ĐỒNG SALON

Sở hữu một ngoại hình bắt mắt là một trong những ưu thế của phái đẹp. Ấy chính là lý do vì sao người phụ nữ hiện đại ngày nay ngày càng chăm chút sắc đẹp bản thân, bằng việc đầu tư nhiều hơn trong việc làm đẹp. Song nếu vẫn băn khoăn về giá cả thì thì hãy nhanh chân đến ngay với Đồng Salon để tận hưởng các gói dịch vụ chăm sóc tóc cao cấp với giá hấp dẫn.

Đồng Salon là một trong những tiệm tóc hàng đầu tại TP.HCM được đầu tư bài bản về mô hình và chất lượng dịch vụ. Chính thức khai trương chi nhánh thứ 4 tại số 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, Đồng Salon ngày càng khẳng định vị thế cũng như thương hiệu của mình trong suốt thời gian qua. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Đồng Salon mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

ĐỒNG SALON

Chi nhánh 1: 152 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5

Chi nhánh 2: 1035 Phan Văn Trị , Phường 10, Quận Gò Vấp

Chi nhánh 3: 465A1 Kha van cân , P Linh Đông , Quận Thủ Đức

Chi nhánh 4: 551 Phạm Văn Thuận, KP 2, P. Tam Hiệp, Biên Hoà

Chi nhánh 5: 37 Hùng Vương , Tổ 1 , KP3 , P. Phước Hưng , Bà Rịa

Fanpage: Hair Salon Đồng - Gò Vấp - HCM

Web: Hairsalondong.vn

Tel: 0902977787

***

2. ĐỒNG SALON

logo

Bạn đang muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc5 salon làm tóc cực đẹp ở Sài Gòn không phải ai cũng biết - BlogAnChoi của mình nhưng lại phân vân không biết chọn lựa thế nào giữa hàng ngàn salon làm tóc như hiện nay? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng diachilamdep.net tìm hiểu về Đồng Salon làm tóc đẹp và cực “xịn” ở Sài Gòn về cả chất lượng lẫn giá cả nhé!

Với những tín đồ yêu tóc ngắn và nhuộm màu thời thượng chắc chắn không thể không biết đến Salon Đồng. Đây là một trong những tiệm tóc nổi tiếng và hoạt động mạnh trên Facebook được nhiều người theo dõi. Nhiều khách hàng đánh giá rất cao tay nghề thợ làm tóc ở đây. Salon Đồng có không gian rộng rãi, lịch sự cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ khiến bạn hài lòng. Bật mí nhé, đây cũng là địa điểm nhiều sao Việt lựa chọn để thay đổi kiểu tóc của mình.

Mọi chi tiết liên hệ:

ĐỒNG SALON

Chi nhánh 1: 152 Nguyễn Tri Phương, P. 9, Quận 5, Tp. HCM.

Chi nhánh 2: 1035 Phan Văn Trị , P. 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM.

Chi nhánh 3: 465A1 Kha Vạn Cân , P Linh Đông , Thủ Đức, Tp. HCM.

Chi nhánh 4: 551 Phạm Văn Thuận, KP 2, P. Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai.

Chi nhánh 5: 37 Hùng Vương , Tổ 1 , Khu Phố 3 , P. Phước Hưng , Bà Rịa Vũng Tàu.

Chi nhánh 6 : 292 Cách Mạng Tháng 8 , P Phú Cường , Thủ Dầu Một , Bình Dương.

Fanpage: Hair Salon Đồng Group

Web: https://hairsalondong.vn/

Tel: 0777777678

***

3. BEAUTY SALON THOẠI TÓC XÙ

Xinh đẹp, tươi trẻ và sành điệu là những điều mà bất kỳ ai cũng luôn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công trong tình yêu và trong cuộc sống. Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày có phải là điều khó khăn? Chỉ cần một mái tóc phù hợp, một làn da sáng mịn là bạn dễ dàng tạo ấn tượng tốt trong lòng người đối diện.

Bạn có muốn tạo cho mình một diện mạo thật mới mẻ?. Chỉ một chút thay đổi của mái tóc: uốn, ép, hay thay đổi màu tóc…trông bạn sẽ thật khác. Nhưng tìm được địa chỉ tin cậy để cho bạn mái tóc đẹp như ý thật không dễ. Đến với Hair Salon Thoại tại số 307 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn để mái tóc của bạn trở nên đẹp và sang trọng.

Mọi chi tiết liên hệ:

BEAUTY SALON THOẠI TÓC XÙ

Địa Chỉ: 307 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình

Hotline: 0908822936 Mr. Thoại

Facebook: Hair salon Thoai

***

4. SALON VŨ CƯỜNG 

Là con gái, phụ nữ hay đàn ông đều không thể để mình xấu, mờ nhạt trước những người khác được. Vì vậy hãy chọn cho mình cách làm đẹp riêng nhưng trước hết hãy nên thay đổi 1 kiểu tóc mới. 

Sẽ thật nhàm chán biết bao nếu con gái cứ để mãi kiểu tóc cũ. Hay vì quá bận rộn mà quên đi việc chăm sóc, làm đẹp cho bạn thân. Đừng ngại thay đổi, hãy chào đón những điều mới mẻ để cuộc sống của bạn thú vị hơn và bắt đầu ngay bằng việc thay đổi kiểu tóc của mình. Nhưng nơi nào có thể giúp bạn thay đổi với kiểu tóc ưng ý nhất? Tại quận 11,TPHCM Salon Vũ Cường luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích thay đổi kiểu tóc, màu tóc nhưng e ngại về tình trạng hư tổn khi uốn, nhuộm màu thì chắc hẳn salon sẽ không phụ sự kỳ vọng của các tín đồ yêu tóc uốn, nhuộm, bảo đảm vẻ đẹp khỏe mạnh và thời trang cho mái tóc của bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm màu, salon còn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ:

SALON VŨ CƯỜNG 

Đ/c: 159 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11 

286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10

Fanpage: VŨ CƯỜNG HAIR SALON

Tel: 0938445850

***

5. SALON VŨ CƯỜNG

Bạn đang muốn thay đổi bản thân, bạn muốn làm một kiểu tóc mới, bạn đang đau đầu vì không biết kiểu tóc nào thì hợp với mình. Mỗi lần chuẩn bị đi cắt tóc là các nàng lại đau đầu vì lựa chọn địa chỉ tin cậy mà “chọn mặt gửi vàng”. Chỉ vài thay đổi trong mái tóc cũng ảnh hưởng đến cả tổng thể, thế nên nhất thiết là phải cắt tóc sao thật đẹp. 

Đừng lo lắng nhé, Salon Vũ Cường tại 286 - 288 Vĩnh Viễn, quận 10 sẽ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc đẹp, trẻ trung, thời thượng nhất, là một trong những salon uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Điểm cộng cho salon là tay nghề thợ cứng và cực kỳ chuyên nghiệp. Chưa kể Salon Vũ Cường nổi bật nhất là cắt kiểu phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang tóc hiện đại. 

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm màu, salon còn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ:

SALON VŨ CƯỜNG

Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 

159 Âu Cơ, P.14, Quận 11

Fanpage: VŨ CƯỜNG HAIR SALON - 286 Vĩnh Viễn, Q.10, Tp.HCM

Tel: 0938445850

***

6. HAIR SALON KHANG

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện sự trẻ trung, khỏe khoắn.

Với gu tóc ngắn thời thượng, các cô gái sẽ trở nên cuốn hút theo phong cách cá tính và nổi bật rất riêng. Hầu như đa số cô nàng yêu thời trang đều có ít nhất một lần thử đổi kiểu tóc ngắn nào đó. Nếu bạn là fan của mái tóc ngắn xinh xắn thì hãy ghé Hair Salon Khang địa chỉ 168 Lê Quang Định, Bình Thạnh, là salon tóc tốt nhất dành cho các bạn yêu tóc ngắn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ:

HAIR SALON KHANG

Địa chỉ: 168 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh

Facebook: Khang Hair salon

Hoạt động: 8h-20h

Tel: 0982441379 

***

7. HAIR SALON HOÀNG HANA

Đối với mỗi phụ nữ, mái tóc cũng quý trọng và đáng được nâng niu như vóc dáng và làn da vậy. Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người.

Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích thay đổi màu tóc, các kiểu uốn nhưng e ngại về tình trạng hư tổn khi uốn, nhuộm màu thì chắc hẳn Hair Salon Hoàng HaNa tại 547 Bà Hạt, Quận 10, TPHCM sẽ không phụ sự kỳ vọng của các tín đồ yêu tóc, bảo đảm vẻ đẹp khỏe mạnh và thời trang cho mái tóc của bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hair Salon Hoàng HaNa đã phát triển thành công thương hiệu làm tóc uy tín, cam kết chất lượng tốt nhất cho mỗi khách hàng từ tay nghề điêu luyện và con tim nhiệt huyết với nghệ thuật tạo mẫu tóc.

Là địa điểm chăm sóc tóc dành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng bởi chất lượng làm tóc tiêu chuẩn, Hair Salon Hoàng HaNa sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp thời thượng, phù hợp với phong cách và khuôn mặt. 

Đặc biệt Salon chuyên phục hồi tóc với máy móc hiện đại hồng ngoại, hơi nước, sản phẩm bảo vệ da đầu Hàn Quốc 

Mọi chi tiết liên hệ:

HAIR SALON HOÀNG HANA 

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc 

Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 

Fanpage: Hoang Hana Salon

Tel: 0908953398

***

8. HAIR SALON ZICKY

Chỉ một chút biến tấu cho mái tóc là bạn đã có một vẻ ngoài thật trẻ trung, năng động để đón chào một ngày mới thật xinh tươi và tự tin trên phố. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn kiểu tóc nào cho phù hợp và làm tóc ở đâu chất lượng thì hãy đến ngay Hair Salon Zicky tại 51 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, quận 1 để các chuyên gia ở đây tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc đẹp nhất năm nay nhé!

Hair Salon Zicky cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc như: cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng chân tóc, phục hồi tóc hư tổn… Quy tụ những tay kéo chuyên nghiệp nhất, với đôi bàn tay vàng có khả năng biến mái tóc đơn điệu của bạn thành những kiểu tóc “vạn người mê”. 
Mọi chi tiết liên hệ:

HAIR SALON ZICKY

Đ/c: 51 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1 

Fanpage: HAIR SALON ZICKY

Tel: 0969686266 - 0907393399

Mở cửa: 9h - 21h

***

9. SALON LÂM PHAN

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Nếu bạn là tín đồ của thời trang tạo mẫu tóc hay đơn giản mong muốn sở hữu mái tóc đẹp thời thượng thì Salon Lâm Phan tại 403 Lê Văn Sỹ, Tân Bình chắc hẳn sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

Tọa lạc tại quận Tân Bình của Sài Gòn, Salon Lâm Phan là địa chỉ làm đẹp lý tưởng đang nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ cộng đồng làm đẹp bởi chất lượng tuyệt vời từ những người thợ có tay nghề cao cùng phong cách phục vụ lịch sự và nhiệt tình.

Đa số khách hàng khi một lần làm tóc ở Salon Lâm Phan đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp toàn diện của tiệm và đều có cảm nhận được chào đón nhiệt tình như một vị khách VIP khi nói về ấn tượng đầu tiên khi làm tóc tại đây.

Mọi chi tiết liên hệ:

SALON LÂM PHAN

Đ/c: 403 Lê Văn Sỹ, P.2, Tân Bình 

Fanpage: Lâm Phan Hair Salon - 403 Lê Văn Sỹ, Tân Bình

Mở cửa: 9h - 21h

Tel: 0966260968

***

10. HAIR SALON ZICKY

Chỉ một chút biến tấu cho mái tóc là bạn đã có một vẻ ngoài thật trẻ trung, năng động để đón chào một ngày mới thật xinh tươi và tự tin trên phố. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn kiểu tóc nào cho phù hợp và làm tóc ở đâu chất lượng thì hãy đến ngay Hair Salon Zicky tại 51 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, quận 1 để các chuyên gia ở đây tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc đẹp nhất năm nay nhé!

Salon cam kết sử dụng sản phẩm cùng nhiều mỹ phẩm cao cấp khác trong các liệu trình làm tóc cho khách hàng, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt. 

Không chỉ vậy, thợ làm tóc ở đây còn không ngừng học hỏi, áp dụng những kỹ thuật làm tóc mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Hair Salon Zicky luôn cập nhật các mẫu tóc mới và “mốt” nhất nên làm tóc tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm rằng mái tóc của mình sẽ thật thời thượng và đẳng cấp.

Mọi chi tiết liên hệ:

HAIR SALON ZICKY

Đ/c: 51 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1 

Fanpage: HAIR SALON ZICKY

Tel: 0969686266 - 0907393399

Mở cửa: 9h - 21h

***

Đối với phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp là điều tất yếu. Họ luôn tìm cách để mình được đẹp hơn trong mắt người khác, bên cạnh việc chăm sóc làm đẹp cho làn da cho vóc dáng thì làm đẹp cho mái tóc cũng là vấn đề được các chị em vô cùng quan tâm. Một mái tóc đẹp cho bạn thêm tự tin, năng động, dễ dàng để lại ấn tượng để thu hút người đối diện hơn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của các chị em phụ nữ nên hiện nay đã có rất nhiều những địa chỉ làm tóc được ra đời. Vậy bạn đã chọn cho mình được địa điểm nào chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết này của diachilamdep.net bạn nhé. Chúc bạn tìm được một Salon ưng ý nhất.

 

Tags: Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn , Top 10 Salon tóc đẹp và nổi tiếng nhất Sài Gòn

TIN CÙNG LOẠI

⭐Tiệm Làm Tóc Đẹp Giá Rẻ Gò Vấp⭐

⭐Tiệm Làm Tóc Đẹp Giá Rẻ Gò Vấp⭐

⭐Tiệm Làm Tóc Đẹp Giá Rẻ Gò Vấp⭐

⭐Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Tại Sài Gòn⭐

⭐Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Tại Sài Gòn⭐

⭐Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Tại Sài Gòn⭐

Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Chất Lượng Nhất Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Chất Lượng Nhất Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Chất Lượng Nhất Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM