Top Tiệm Làm Nail Đẹp Và Uy Tín Nhất Ở Sài Gòn

Lượt xem
5627
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102203
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Top 09 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở TP. Hồ Chí Minh
TPHCM

Top Tiệm Làm Nail Đẹp Và Uy Tín Nhất Ở Sài Gòn

Nail là một nghệ thuật và người làm nail chính là một nghệ sĩ. Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ lành nghề nhất, bạn sẽ sỡ hữu một bộ móng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào trong vô số các tiệm nail đang mọc lên từng ngày. Vậy thì hãy cùng diachilamdep.net tìm hiểu về những tiệm nail uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh nhé!

1. TINA NAIL

Nếu chăm sóc da là việc mà mỗi cô gái đều có thể tự mình thực hiện hàng ngày tại nhà, thì làm nail ở tiệm lại là một trải nghiệm “nâng niu” bản thân mà chị em chúng ta rất nên thử ít nhất một lần. Không nhất thiết phải sơn vẽ cầu kỳ đâu, đôi khi, cái cảm giác tự ngắm bàn tay mình được chăm chút, cắt tỉa cẩn thận rồi sơn một lớp màu bóng hồng hào giản đơn thôi cũng khiến tâm trạng tốt hơn nhiều phần đấy.

Hãy ghé một trong TINA NAIL để được tận hưởng phút giây thư giãn nhẹ nhàng sảng khoái, được lắng nghe những câu chuyện vui buồn chuyện nghề nail, và trên hết là sỡ hữu những mẫu móng phong cách, ấn tượng.

Mọi chi tiết liên hệ:

TINA NAIL

Địa chỉ: 199C, Đường Số 1, P. 11, Q. Gò Vấp

( Khoảng 200m Bên Tay Phải, Gần Khách Sạn Quốc Dũng )

Facebook: Tina Nail

Tel: 0909028275 Ms. Châu

Mở Cửa: 8h30 - 19h

***

2. NAIL DIỄM PHƯƠNG

Làm đẹp móng tay, móng chân được xem là đặc quyền của phái đẹp. Bởi thế, ngại gì mà mỗi tuần bạn lại không dành chút thời gian để đi làm đẹp, trở nên tự tin với vẻ ngoài đẹp toàn diện?

Nail Diễm Phương tọa lạc tại số 5E Đường 5F, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân. Với Nail Diễm Phương các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... hay dịch vụ phun xăm thẩm mỹ với mức giá vô cùng hữu nghị.

Mọi chi tiết liên hệ: 

NAIL DIỄM PHƯƠNG

Đ/c: 5E, Đường 5F, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân

Website: http://naildiemphuong.com/

Fanpage: Nail Diễm Phương

Tel: 0931234933 

***

3. TRANG BEAUTY

Với sự phát triển của thời đại công nghệ số thì ngành thẩm mỹ và làm đẹp cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của phái đẹp. Ngoài chăm sóc da, chăm sóc mặt hay chăm sóc tóc… thì việc chăm sóc móng cũng là một phần quan trọng với số đông chị em. Bạn đang băn khoăn không biết tiệm nail nào ở Hóc Môn chuyên về móng thì Trang Beauty tại 61/4 Quang Trung, Hóc Môn là một gợi ý tuyệt vời.

Trang Beauty mở cửa từ Thứ 2 - Thứ 6:  8h30-20h30 và Thứ 7 -  CN: 8h-20h, chuyên dịch vụ: Nails - make up và Đào tạo học viên.

- Chăm sóc móng- sơn gel- đắp móng- design móng cao cấp
- Trang điểm Cô dâu, đi tiệc.

Mọi chi tiết liên hệ:

TRANG BEAUTY

Đ/c: 61/4 Quang Trung, Kp8, Thị Trấn Hóc Môn, Hóc Môn

Hoạt động: 8h - 20h

Fanpage: Trang Beauty

Tel: 0903343606 

***

4. SALON TRÂN NAIL & SPA

Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình địa chủ chăm sóc móng chuyên nghiệp thì SALON TRÂN NAIL & SPA chính là điều bạn cần! Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, SALON TRÂN NAIL & SPA tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

Với SALON TRÂN NAIL & SPA các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như: chăm sóc, đắp móng, sơn vẽ, đính đá sawarovsi, hoa fantasy, design nail sang chảnh, đắp gel, trang trí móng, chà gót chân, gội đầu thảo dược, đắp parafin... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Moi chi tiết liên hệ: 

SALON TRÂN NAIL & SPA

Chi Nhánh 3232 Lê Văn Lương. P. Tân Hưng, Quận 7 

Fanpage: TRÂN NAIL & SPA

Tel: 0949955600

***

5. NA'S NAIL

Nail là một nghệ thuật và người làm nail chính là một nghệ sĩ. Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ lành nghề nhất, bạn sẽ sỡ hữu một bộ móng tuyệt đẹp.

Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào trong vô số các tiệm nail đang mọc lên từng ngày. hãy ghé thử Na'S Nail sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng mong muốn sở hữu một bộ móng nổi bật, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Mọi chi tiết liên hệ:

NA'S NAIL

Đ/c: 172/17 Lê Thúc Hoạch, P. Tân Qúy, Tân Phú

Fanpage: Na's Nail Tân Phú

Thời gian mở cửa: 9h - 21h

Tel: 0908523052

***

6. NAGI NAILS

Chăm sóc cho những bộ móng xinh tươi là điều mà các chị em quan tâm không kém việc chăm sóc da hay làm tóc, đặc biệt là vào những ngày giáp Tết. Nhưng để tìm được một tiệm nail có đủ các mẫu nail đẹp, độc, lạ và sử dụng sản phẩm tốt là điều không dễ dàng.

NaGi Nails là địa điểm chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc móng uy tín, làm nail đẹp giá rẻ TP HCM có không gian khá xinh xắn và đặc biệt giá cả tại đây luôn mềm hơn những nơi khác. Nagi Nails sở hữu những mẫu nail với mẫu mã, màu sắc phong phú mang nhiều phong cách khác nhau và sơn vẽ hiện đại.

Dịch vụ : nails, đào tạo học viên
CTKM: combo cắt da + Sơn Gel=  69k ( áp dụng đến hết 20/3/2020)
Mọi chi tiết liên hệ:

NAGI NAILS 

Đ/c: 369/7 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình 

Fanpage: Đào tạo học viên nails giá rẽ- NAGI NAILS

Tel: 0963435496

Giờ hoạt động : 9g30- 8g30 

3-15-Custom.jpg

6-1-Custom.jpg

***

7. NAILS & MI TUYẾT LÊ

Bên cạnh thời trang và mỹ phẩm, nail cũng là nhu cầu làm đẹp thường trực của chị em phụ nữ. Dưới tài hoa của người thợ nail, bạn sẽ sở hữu đôi bàn tay tuyệt đẹp. Nhưng để tìm được tiệm nail sử dụng sản phẩm chất lượng, đủ các mẫu nail hợp xu hướng để các chị em tha hồ lựa chọn,...thì là cả một vấn đề. Để giúp bạn "F5 bộ móng" xinh lung linh, địa chỉ làm đẹp xin gửi đến bạn tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM.

Là tiệm nail thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp tại Sài Thành, Nails & MI Tuyết Lê chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Ngay từ khi bước chân vào tiệm bạn sẽ ấn tượng bởi không gian thanh lịch và nhẹ nhàng đậm chất Hàn với hai gam màu xanh lá và màu trắng chủ đạo. Nails & MI Tuyết Lê có đội ngũ nhân viên tay nghề cao chuyên về chăm sóc móng và design hoa văn theo yêu cầu từ khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ:

NAILS & MI TUYẾT LÊ

Đ/c: 147 Hiền Vương ( Hướng đường Nguyễn Chích), P. Phú Thạnh, Tân Phú

Tel: 0933185055

Giờ mở cửa: 9h - 21h

***

8. PQueen Nails 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với PQueen để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Tọa lạc tại số 86G Nguyễn Thông, P.9, Quận 3, PQueen chuyên sâu tất cả các dịch vụ chăm sóc móng và mi nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng chuẩn salon.

Mọi chi tiết liên hệ: 

PQueen Nails 

Đ/c: 86G Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3 

Tel: 0906290996

Facebook: PQueen Nails & Beauty

***

9. NAILS HÀ PHƯƠNG

Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng thì Nails Hà Phương chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Nails Hà Phương tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

Nails Hà Phương cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng và nối mi. Với việc sở hữu nhiều màu sơn của các nhãn hàng có thương hiệu và chất lượng, đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Nails Hà Phương đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc cho đôi bàn tay xinh.

Mọi chi tiết liên hệ:

NAILS HÀ PHƯƠNG

Đ/c: 100/28 Đường số 3, Phường 9, Gò Vấp 

Tel: 0779713984

Facebook: Phương Vũ

Nail Tết 2020 theo xu hướng và bí quyết giúp chị em chọn mẫu phù hợp

20 mẫu nail đẹp đơn giản nhẹ nhàng dẫn đầu xu hướng năm 2020

Mong rằng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một tiệm nail thích hợp nhất tại TP. Hồ Chí Minh, để có thể sở hữu một bộ móng tuyệt đẹp nhất nhé!

Tags: Top Tiệm Nail Đẹp Và Uy Tín Nhất Ở Sài Gòn , Top 09 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở TP. Hồ Chí Minh

TIN CÙNG LOẠI