Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Lượt xem
4079
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102303
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM
TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Ngày nay, dịch vụ làm đẹp phát triển rất đa dạng và phong phú, tất cả các khuyết điểm của một cô gái đều có thể cải thiện và hoàn chỉnh bởi công nghệ làm đẹp của thế giới. Nối mi là một trong những phương án làm đẹp hơn cho đôi mắt, bởi đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vậy nên hàng mi cong và dày tạo nên một nét cuốn hút riêng cho đôi mắt. Chúng ta cùng điểm qua những địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

1. SPA ĐOAN TRINH

Spa Đoan Trinh được xây dựng và phát triển với tiêu chí lấy chất luợng và niềm tin khách hàng là hàng đầu. Trong suốt thời gian hoạt động, Spa Đoan Trinh vinh dự góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho nhiều khách hàng với nhiều dịch vụ: Chuyên trị liệu, Chăm sóc da mặt toàn diện, Massage bấm huyệt thư giãn toàn thân, Tạo mẫu tóc các kiểu, Trang điểm, Làm nail.

Với không gian sang trọng, lịch sự, ấm cúng và những dịch vụ đẳng cấp, Spa Đoan Trinh  chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

Mọi chi tiết liên hệ:

SPA ĐOAN TRINH

Đ/C: 36/45 Bùi Tư Toàn, P. An Lạc, Q. Bình Tân

Đi đường An Dương Vương ( Hoặc đường Võ Văn Kiệt) ⇒ Đường 2D ⇒ Trường Học Lê Tấn Bê ( vui lòng liên hệ trước khi đến)}

Tel: 0906.380.567 - 0902.301.446 Ms. Trinh

Facebook: Spa Đoan Trinh

Website: spadoantrinh.vn

***

2. SALON YẾN

Để có được đôi mắt to tròn quyến rũ, cho ánh nhìn thêm thu hút và làm tăng vẻ đẹp của gương mặt, các bạn gái thường phải dành nhiều thời gian để trang điểm và chăm chút “cửa sổ tâm hồn”. Và một đôi mắt đẹp chắc hẳn không thể thiếu một làn mi dài cong vút tự nhiên. Tuy vậy, không phải ai sinh ra cũng có được hàng mi đẹp sẵn và không phải bạn gái nào cũng đủ khéo léo để thực hiện việc bấm mi, chuốt mascara một cách hoàn hảo. Do vậy, nối mi đã trở thành lựa chọn cho rất nhiều chị em trong việc cải thiện vẻ đẹp của đôi mi, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí, vừa có làn mi đẹp đúng chuẩn một cách dễ dàng. Lần này, diachilamdep.net giới thiệu đến bạn Salon Yến, một điểm đến đáng tin cậy để bạn trải nghiệm dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn.

Tọa lạc tại số 73 Nguyễn Văn Cừ, P.1, Q.5, Salon Yến cung cấp đầy đủ và hoàn thiện dịch vụ nối mi chuyên nghiệp sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn đôi mắt "biết nói" của phái đẹp.

Mọi chi tiết liên hệ:

SALON YẾN

Đ/c: 73 Nguyễn Văn Cừ, P.1, Q.5

Tel: 0917864289

Facebook: Salon Yến 73 Nguyễn Văn Cừ

Salon Nối Mi Đẹp Quận 5

***

3. XUÂN BEAUTY

Đến với Xuân Beauty bạn sẽ được tư vấn kiểu mi phù hợp với từng dáng mắt. Giải quyết tất cả các vấn đề từ mắt nhỏ, mắt 1 mí, mí lót, mí ko đều đến mắt sụp mí.
Xuân Beauty cam kết đem lại cho quý khách những giá trị thật sự không phải nơi nào cũng có:
Nối mi đẹp tự nhiên
Nối mi 5 KHÔNG: không rụng mi thật, không cộm, không ngứa, không nặng mắt
Sử dụng loại keo cao cấp, an toàn cho mắt
Rửa mặt dễ dàng và không làm rớt mi
Bạn được tư vấn loại mi phù hợp với mắt và khuôn mặt mình (rất quan trọng)

Mọi chi tiết liên hệ:

XUÂN BEAUTY

Đ/c: 69 Đường Số 6, Phường 15, Gò Vấp

Facebook: Nguyễn Thị Xuân Phát

Tel: 0368684324

Nối Mi Đẹp Quận Gò Vấp

***

4. RUBY TÍM

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào?

Dịch vụ làm đẹp ngày một càng được chú trọng với nhu cầu dành cho nó rất được quan tâm. Nhưng để tìm được một tiệm làm đẹp uy tín tại quận 2, Hồ Chí Minh thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Chính vì vậy mà salon Ruby Tím401/5 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây là một sự lựa chọn hoàn hảo, đáng tin cậy cho chị em phái đẹp.

Là một trong những địa chỉ nối mi đẹp được rất nhiều chị em tin tưởng. Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, Ruby Tím luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp nơi đây trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín và quen thuộc của đông đảo khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ:

RUBY TÍM

Đ/c: 401/5 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2

Facebook: Ruby Tím

Tel: 0938795992

 

***

5. CÁM EYELASH & RELAX 

Chăm sóc da là một nhu cầu vô cùng phổ biến hiện nay, kéo theo đó là các dịch vụ như gội đầu thư giãn thảo dược, nối mi, hay đào tạo học viên ngày càng nhiều. Tại trung tâm TP HCM, không thiếu những spa uy tín, chất lượng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên tại quận 12, một quận nằm khá xa với trung tâm thành phố, để lựa chọn được một nơi làm đẹp chuyên nghiệp uy tín và thật sự tốt không phải là dễ dàng. Vì thế, hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ làm đẹp cũng như học nghề làm đẹp uy tín quận 12 đó là Cám Eyelash & Relax

Cám Eyelash & Relax nằm ở A12 Tổ 46, Kp4, Trung Mỹ Tây, Quận 12, là một trong những địa chỉ nối mi đẹp được rất nhiều chị em tin tưởng. Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, Cám Eyelash & Relax luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp nơi đây trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín và quen thuộc của đông đảo khách hàng.

Tại #Cám phục vụ từ A-Z cho các chị lựa chọn  luôn nè 
- Chăm sóc da chuyên sâu 
- Gội đầu dưỡng sinh từ thiên nhiên ( chuyên giành cho các bạn tóc khô hư tổn - relax cực kì luôn đó ) 
- Hút Chì , Điện di vitamin C 
- Cấy tảo xoắn tươi 
- Nối mi nghệ thuật 
- Nail ...
Mọi chi tiết liên hệ:

CÁM EYELASH & RELAX 

Đ/c: 1/1C Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12 (Bên hông chợ Ngã Ba Bầu)

Fanpage: Cám Eyelash & Relax

Tel: 0942800084

Mở cửa từ 8h - 21h

***

6. HOME SPA

Từ rất lâu người phụ nữ đã được tôn vinh là phái đẹp, vì lẽ đó bất kì cô nàng nào cũng mong muốn bản thân giữ gìn được vẻ đẹp xuân sắc của mình. Tuy nhiên, làn da của phụ nữ lại hết sức nhạy cảm, những vấn đề về da cũng ngày càng trở nên nhiều hơn. Trong số các bệnh lí về da, không thể bỏ qua vấn đề về mụn.

Vậy muốn điều trị mụn dứt điểm thì chị em chúng ta phải làm cách nào? Một cái tên, một địa chỉ mà bạn có thể xem như một vị cứu tinh, đó là Home Spa toạ lạc tại 137/50 Bến Vân Đồn, Phường 06, Quận 4, TP.HCM

Với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng và an toàn nhất, làm cho mọi người trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Home Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ như: chuyên nặn mụn, gội đầu dưỡng sinh, uốn mi, massage body, chăm sóc da, tắm trắng.

 HOME SPA

BÀN TAY VÀNG TRONG LÀNG TRỊ MỤN

Đ/c: 137/50 Bến Vân Đồn, P.6, Quận 4

Tel: 0907133888 - 0972858793

Mở cửa: 9h30 - 19h30

Fanpage: Home Spa

Spa Nặn Mụn Quận 4, Spa Nối Mi Đẹp Quận 4

***

7. VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY

Một đôi mắt đẹp với bờ mi cong dài vun vút sẽ tăng thêm sức quyến rũ, làm sáng bừng gương mặt của bạn. Nếu chẳng may không sở hữu đôi mi như ý hoặc đã chán nản khi phải dùng mi giả thay đổi mỗi ngày thì công nghệ nối mi hiện đại đem đến cho bạn đôi mi nhìn tự nhiên, lại giữ được trong thời gian dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến với VÂN Academy Eyelash Beeauty tại 597 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân để trải nghiệm gói dịch vụ Nối mi.

VÂN Academy Eyelash Beeauty hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại đây sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng.

Bên cạnh đó, salon còn cung cấp nhiều gói làm đẹp như nails, spa,...đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em. Với công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc sắc đẹp tay nghề cao, VÂN Academy Eyelash Beeauty tự hào mang đến cho bạn vẻ đẹp toàn diện.

Mọi chi tiết liên hệ:

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY

Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân

Facebook: VÂN Nail & Beauty Spa

Tel: 0948877012 

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

***

8. MAI BEAUTY

Làm nail, nối mi được chị em phái đẹp thường xuyên "rủ nhau" cùng đi làm, là một phần không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của chị em. Trước thực trạng các địa chỉ làm Nails, nối mi mọc lên rầm rộ như hiện nay thì việc lựa chọn được một địa chỉ tin cậy và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nhằm giúp chị em bớt đi một chút vất vả trong công cuộc làm đẹp hôm nay diachilamdep.net sẽ giới thiệu đến chị em phụ nữ tiệm Mai Beauty tại 16/50 Lê Trọng Tấn, Tân Phú.

Được biết đến với thế mạnh làm đẹp nổi trội nghiêng về nối mi và nail, Mai Beauty luôn là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của hội chị em tại khu vực với mong muốn sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ hay một bộ móng thời thượng đẳng cấp. Đặc biệt tiệm đang có chương trình khuyến mãi sơn gel chỉ 99k và nối mi chỉ 149k

Mọi chi tiết liên hệ:

MAI BEAUTY

Đ/c: 16/50 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0987373338 

Mở cửa: 9h-20h

***

9. TRANG BEAUTY HOME SPA

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và đôi mắt cũng là phần nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Vì vậy bất cứ tác động nào lên mắt hay phần quanh mắt cần thao tác kỹ lưỡng, đúng kỹ thuật theo một quy trình bài bản để tránh gây tổn hại đến đôi mắt.

Điều đó đòi hỏi một người thợ nối mi phải có tay nghề cao, PHẢI tuyệt đối tuân thủ đúng các quy định an toàn trong lĩnh vực nối mi. Để hoàn thành một bộ mi đẹp và an toàn, thợ nối mi cần được trang bị những dụng cụ hiện đại khi làm nhằm giảm thiểu rủi ro có thể cho khách

Là một trong các địa chỉ nối mi uy tín tại TP HCM, TRANG BEAUTY HOME SPA  luôn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất.

Mọi chi tiết liên hệ:

TRANG BEAUTY HOME SPA

Đ/c: 168 Hưng Phú, P.8, Quận 8 

Fanpage; Trang Beauty Home Spa

Tel: 0839630303

***

10. NAILS & MI TUYẾT LÊ

Là tiệm nail thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp tại Sài Thành, Nails & MI Tuyết Lê chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Ngay từ khi bước chân vào tiệm bạn sẽ ấn tượng bởi không gian thanh lịch và nhẹ nhàng đậm chất Hàn với hai gam màu xanh lá và màu trắng chủ đạo. Nails & MI Tuyết Lê có đội ngũ nhân viên tay nghề cao chuyên về chăm sóc móng và design hoa văn theo yêu cầu từ khách hàng.

Không chỉ được các quý cô ưa thích trong việc làm nail Nails & Mi Tuyết Lê còn được các cô lựa chọn là nơi uy tín chất lượng để nối mi. Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút. Tuy nhiên, trên thực tế không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có hàng mi ướt át, mỹ miều và nối mi chính là giải pháp hoàn hảo nhất, mang đến hiệu quả nhanh, duy trì bền lâu. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Quận Tân Phú thì đừng ngần ngại tìm đến Nails & Mi Tuyết Lê nhé!!

Đến với Nails & Mi Tuyết Lê còn hơn thế khi ngoài việc giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn nhưng việc quan trọng là vẫn giữ lại vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả. Điều này không phải tiệm nối mi nào cũng có thể làm được.

Mọi chi tiết liên hệ:

NAILS & MI TUYẾT LÊ

Đ/c: 147 Hiền Vương ( Hướng đường Nguyễn Chích), P. Phú Thạnh, Tân Phú

Tel: 0933185055

Giờ mở cửa: 9h - 21h

Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Tân Phú

Dịch vụ nối mi không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ hiện nay chúng ta thường tìm đến những địa chỉ có độ uy tín và chất lượng cao để sử dụng dịch vụ một cách an tâm nhất. Trên đây là những địa chỉ nối mi an toàn, chất lượng chúng ta có thể tham khảo khi có nhu cầu nối mi tại TPHCM

~~~~~~~~~~~. ~~~~~~~~~~~

Tags: Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

TIN CÙNG LOẠI