Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Lượt xem
4009
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2020102803
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM
TPHCM

 Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Mỗi cá nhân mang một cá tính và phong cách riêng vậy nên mỗi mái tóc cần có một chuyên gia giúp chúng ta định hình cho mái tóc cũng như phong cách tóc. Hiện nay rất nhiều salon tóc uy tín, cùng diachilamdep.net điểm qua những salon tóc đẹp, uy tín nhất quận 10, TP.HCM.

 

1. SALON VŨ CƯỜNG

Bạn đang muốn thay đổi bản thân, bạn muốn làm một kiểu tóc mới, bạn đang đau đầu vì không biết kiểu tóc nào thì hợp với mình. Mỗi lần chuẩn bị đi cắt tóc là các nàng lại đau đầu vì lựa chọn địa chỉ tin cậy mà “chọn mặt gửi vàng”. Chỉ vài thay đổi trong mái tóc cũng ảnh hưởng đến cả tổng thể, thế nên nhất thiết là phải cắt tóc sao thật đẹp. 

Đừng lo lắng nhé, Salon Vũ Cường tại 286 - 288 Vĩnh Viễn, quận 10 sẽ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc đẹp, trẻ trung, thời thượng nhất, là một trong những salon uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Điểm cộng cho salon là tay nghề thợ cứng và cực kỳ chuyên nghiệp. Chưa kể Salon Vũ Cường nổi bật nhất là cắt kiểu phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang tóc hiện đại. 

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm màu, salon còn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10  

​                       159 Âu Cơ, P.14, Quận 11

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

2. HAIR SALON HOÀNG HANA

Đối với mỗi phụ nữ, mái tóc cũng quý trọng và đáng được nâng niu như vóc dáng và làn da vậy. Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người.

Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích thay đổi màu tóc, các kiểu uốn nhưng e ngại về tình trạng hư tổn khi uốn, nhuộm màu thì chắc hẳn Hair Salon Hoàng HaNa tại 547 Bà Hạt, Quận 10, TPHCM sẽ không phụ sự kỳ vọng của các tín đồ yêu tóc, bảo đảm vẻ đẹp khỏe mạnh và thời trang cho mái tóc của bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hair Salon Hoàng HaNa đã phát triển thành công thương hiệu làm tóc uy tín, cam kết chất lượng tốt nhất cho mỗi khách hàng từ tay nghề điêu luyện và con tim nhiệt huyết với nghệ thuật tạo mẫu tóc.

Là địa điểm chăm sóc tóc dành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng bởi chất lượng làm tóc tiêu chuẩn, Hair Salon Hoàng HaNa sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp thời thượng, phù hợp với phong cách và khuôn mặt. 

Đặc biệt Salon chuyên phục hồi tóc với máy móc hiện đại hồng ngoại, hơi nước, sản phẩm bảo vệ da đầu Hàn Quốc 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:   547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 

3. Football Barber Shop 

Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, thời thượng là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề nan giải của nam giới. Thấu hiểu điều đó Football Barber Shop ra đời và tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu.

Nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Football Barber Shop mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.

Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Football Barber Shop luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Đối với Football Barber Shop, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. 

Football Barber Shop luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với Football Barber Shop khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  306 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10 

4. Salon Tóc Tóc Đẹp

Salon Tóc Tóc Đẹp là salon có tiếng tại quận 10, TP.HCM. Nơi những mái tóc đẹp được ra đời và được chào đón rất nồng nhiệt bởi khách hàng. Salon Tóc Tóc Đẹp nổi tiếng với một dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng và an toàn vậy nên khách hàng cũng đặt trọn niềm tin vào chính những con người ưu tú tại Salon Tóc Tóc Đẹp.

Salon Tóc Tóc Đẹp sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, là những người phan tích điểm mạnh, điểm yếu của mái tóc, sẽ tư vấn cho khách hàng kiểu tóc hợp thời trang và khuôn mặt để mỗi khách hàng đến với Salon Tóc Tóc Đẹp đều sẽ đẹp hơn trong chính tính cách và phong cách của họ.

Salon Tóc Tóc Đẹp nơi hội tụ đầy các chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật: uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,... Có tay nghề cao, chuyên nghiệp vậy nên một mái tóc đẹp, khỏe và bồng bềnh là điều không tánh khỏi.Salon Tóc Tóc Đẹp cam kết sử dụng sản phẩm hỗ trợ dịch vụ chăm sóc tóc là những sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó Salon Tóc Tóc Đẹp thực hiện chính sách bảo hành tóc khi sử dụng dịch vụ tại salon. Đặc biệt Salon Tóc Tóc Đẹp cam kết hoàn 100% chi phí khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của salon. Cùng với đó là sự cập nhật công nghệ, mẫu tóc hiện đại giúp cho Salon Tóc Tóc Đẹp có được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng hơn.

Salon Tóc Tóc Đẹp

Bên cạnh đó Salon Tóc Tóc Đẹp thực hiện chính sách bảo hành tóc khi sử dụng dịch vụ tại salon

 

5. Hair salon Hưng

Hair salon Hưng nơi rất nhiều khách hàng tin tưởng và giao trọn mái tóc của mình cho đội ngũ lành nghề của salon. Một salon tóc chất lượng nên Hair salon Hưng đón lượng khách hàng khá đông hằng ngày, dịch vụ của salon cũng rất đa dạng để phục vụ khách hàng tùy thuộc vào chính tình trạng tóc của khách nhằm đảm bảo chi phí hợp lý nhất cho khách hàng của mình.

Hair salon Hưng cam kết chất lượng và đảm bảo tóc ít hư tổn nhất có thể cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ có dùng hóa chất. Đặc biệt Hair salon Hưng thực hiện chính sách bảo hành cho chính các dịch vụ này vậy nên khách hàng có thể an tâm khi đến với Hair salon Hưng. Mọi dịch vụ đều đảm bảo yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Khách hàng đến với Hair salon Hưng chắc chắn sẽ được phân tích loại tóc mình đang sở hữu sau đó nhân viên tạo mẫu sẽ tư vấn dịch vụ cũng như kiểu tóc phù hợp dành cho chính khách hàng vậy nên khi sản phẩm cuối cùng haonf thành sẽ là mái tóc đẹp và ấn tượng nhất, phù hợp cho chính khách hàng nhất.

Hair salon Hưng

Hair salon Hưng cam kết chất lượng và đảm bảo tóc ít hư tổn nhất có thể cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ có dùng hóa chất

6. Yul Mura - Professional Hair Designer

Yul Mura - Professional Hair Designer là một salon hành nghề có tâm với khách hàng với chính ngành nghề mình đang hoạt động. Đối với Yul Mura - Professional Hair Designer “Là một Hair Stylist, tôi không những chăm sóc tóc cho khách hàng, mà còn quan tâm đến trải nghiệm của họ khi đến salon của tôi.” Vậy nên tất cả các yếu tố tạo nên dịch vụ chăm sóc tóc tại Yul Mura - Professional Hair Designer đều được đầu tư và đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất.

Yul Mura - Professional Hair Designer tư vấn cho khách hàng các bước chăm sóc tóc một cách tốt nhất để khách hàng có thể chủ động hơn trong khâu chăm sóc tóc tại nhà. Cùng với đó đội ngũ nhà tạo mẫu của Yul Mura - Professional Hair Designer luôn cập nhật kiến thức về ngành tóc và cập nhật những xu hướng tóc mới nhất của ngành tóc nhằm tạo một sự trải nghiệm thú vị cho khách hàng tại Yul Mura - Professional Hair Designer.

Yul Mura - Professional Hair Designer sở hữu những con người tinh anh của giới thời trang tóc và họ luôn trau dồi thêm các kỹ năng và kỹ thuật mới về tóc để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn hết, Yul Mura - Professional Hair Designer mang đến những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc dành đến khách hàng.

Yul Mura - Professional Hair Designer

Yul Mura - Professional Hair Designer sở hữu những con người tinh anh của giới thời trang tóc

7. Thomas Salons

Thomas Salons là một salon hoạt đông trong ngành thời trang tóc với hơn 10 năm trong nghề, Thomas là chủ nhân của giải Cây Kéo Vàng 2017 và Salon Vàng 2018. Vạy nên chất lượng và độ tin cậy của Thomas Salons là không thể nghi ngờ và chối từ được. Thomas Salons có một lượng khách hàng nhất định và khách hàng luôn tin tưởng vào sự tư vấn cũng như quy trình của một dịch vụ chăm sóc tóc tại Thomas Salons.

Thomas Salons có một đội ngũ nhân viên thấu hiểu khách hàng và họ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết vậy nên một dịch vụ mang đến khách hàng là dịch vụ chuẩn nhất. Đến với Thomas Salons khách hàng sẽ sở hữu một mái tóc được cắt tỉa tỉ mỉ nhất, đẹp nhất và phù hợp nhất để khi diện lên một bộ áo quần sẽ tạo nên phong cách của chính bạn nhất không lẫn vào đâu được.

Đến với Thomas Salons mái tóc hư tổn hay mẫu tóc đã cũ sẽ Thomas Salons sẽ có những chuyên gia giúp bạn giải quyết vấn đề bản thân đang gặp phải để an tâm hơn khi được đảm bảo sau sử dụng dịch vụ của Thomas Salons.

Thomas Salons

Đến với Thomas Salons mái tóc hư tổn hay mẫu tóc đã cũ sẽ Thomas Salons sẽ có những chuyên gia giúp bạn giải quyết vấn đề

8. Hair Salon Kiệt Nguyễn

Hair Salon Kiệt Nguyễn là một salon tóc tin cậy để làm đẹp, vui vẻ, thoải mái. Hair Salon Kiệt Nguyễn mang đến một dịch vụ chất lượng cùng với đó là sự nhiệt tình trong tư vấn cũng như phân tích vấn đề cho khách hàng khi đến với salon. Tất cả khách hàng đều trải qua quá trình tư vấn và chọn lựa dịch vụ chăm sóc tóc, lựa chọn kiểu tóc phù hợp với bản thân khách hàng nhất. Hiện nay, Hair Salon Kiệt Nguyễn luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng: "Một nơi rất thân thiện giao tiếp nhiệt tình thoả mái với khách hàng như người thân làm tóc kĩ, đẹp, chữa trị tóc hư tổn rất tốt, nhuộm tóc bóng, đẹp, uốn tóc theo yêu cầu"

Hair Salon Kiệt Nguyễn sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng từ chuyên môn, kỹ thuật đến cả kinh nghiệm vậy nên chính những thành viên này tự mình cập nhật những kiến thức mới nhất để có thể củng cố chuyên môn đồng thời có thể tư vấn những dịch vụ theo kịp xu hướng hiện hành nhất cho khách hàng của mình.

Hair Salon Kiệt Nguyễn

Hair Salon Kiệt Nguyễn là một salon tóc tin cậy để làm đẹp

9. Boo Salon

Đẹp là để nâng niu và trân trọng vậy nên hãy yêu mái tóc của bản thân và đến nơi có thể giúp chính mình chăm sóc tốt cho mái tóc được chắc, khỏe, suôn, mềm. Boo Salon là một thiên đường của tóc, tóc hư tổn vẫn có thể trở lại khỏe mạnh, chắc đẹp và tóc cũ có thể làm thành kiểu mới, tóc bị lỗi kiểu có thể tạo kiểu mới đẹp hơn. Boo Salon luôn đảm bảo khách hàng sẽ đẹp hơn sau khi tin tưởng và đến với salon.

Boo Salon có đội ngũ chuyên gia đặt những kiến thức chuyên sâu vào chính dịch vụ mình phục vụ. Cùng với đó Boo Salon luôn cập nhật những mẫu tóc thời thượng, hiện đại nhất để có thể tư vấn cho khách hàng của mình. Boo Salon là sự lựa chọn tối ưu cho chính những khách hàng mong muốn được đẹp hơn, quyến rũ hơn với mái tóc bồng bềnh, không xơ rối.

Boo Salon

Boo Salon là một thiên đường của tóc

10. Liêm Nguyễn Hair Salon

Liêm Nguyễn Hair Salon là một salon chuyên nghiệp, đặc biệt chất lượng và an toàn cho khách hàng. Liêm Nguyễn Hair Salon luôn đảm bảo một cơ sở vật chất tối ưu nhất từ không gian, trang thiết bị, ánh sáng, sản phẩm hỗ trợ dịch vụ,... đều là những yếu tố được đầu tư về chất lượng, thương hiệu để khách hàng được thoải mái, an tâm hơn với dịch vụ mình lựa chọn sử dụng tại Liêm Nguyễn Hair Salon.

Liêm Nguyễn Hair Salon có thể cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chất lượng với chi phí tốt nhất với mong muốn khách hàng của mình sẽ nhận được nhiều giá trị hơn cho chính dịch vụ khách hàng lựa chọn. Mỗi cá nhân đội ngũ của Liêm Nguyễn Hair Salon cũng ý thức được vai trò của kỹ thuật tạo mẫu, chuyên môn chăm sóc tóc sẽ mang lại những hữu ích cho khách hàng vậy nên đội ngũ này luôn cập nhật thông tin, mẫu tóc mới cũng như các phương pháp chăm sóc tóc để phổ biến và phân tích với khách hàng.

Liêm Nguyễn Hair Salon

Liêm Nguyễn Hair Salon là một salon chuyên nghiệp, đặc biệt chất lượng và an toàn cho khách hàng

Trên đây là những salon chăm sóc tóc có tiếng tại quận 10, TP.HCM. Chúng ta có thể lựa chọn salon tóc phù hợp và chúng ta có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đó. Mỗi cá nhân chúng ta sẽ phù hợp và nhận thật nhiều giá trị khi chọn cho mình đúng địa chỉ để gửi gắm nét đẹp của mái tóc.

 

Tags: Top Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10 , TP. HCM

TIN CÙNG LOẠI

Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Chất Lượng Nhất Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Chất Lượng Nhất Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Chất Lượng Nhất Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn