Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Lượt xem
3501
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020110403
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM
TPHCM

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Từ xưa ông bà ta có câu "nhất dáng nhì da" quả thật không sai. Dù là phụ nữ hay đàn ông, làn da rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong giao tiếp. Hiện nay vấn đề mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen... đang là nỗi ám ảnh của không chỉ chị em phụ nữ mà của cả cánh mày râu. Các vấn đề về mụn nếu không được chữa trị kịp thời sẽ để lại sẹo, làm mất tự tin trong giao tiếp. Diachilamdep.net xin chia sẻ với các bạn những spa trị mụn tốt nhất ở TPHCM

1. SPA ĐOAN TRINH

Sắc đẹp là vũ khí lợi hại của phái nữ, là bí quyết cho sự thành công ở nhiều phương diện trong cuộc sống. Vì thế, là một phụ nữ, bạn phải luôn quan tâm và chăm sóc ngoại hình của mình để luôn giữ vững sự tự tin. Đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp SPA ĐOAN TRINH được xây dựng và phát triển với tiêu chí lấy chất luợng và niềm tin khách hàng là hàng đầu.

Trong suốt thời gian hoạt động, Spa Đoan Trinh vinh dự góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho nhiều khách hàng với nhiều dịch vụ: Chuyên trị liệu, Chăm sóc da mặt toàn diện, Massage bấm huyệt thư giãn toàn thân, Tạo mẫu tóc các kiểu, Trang điểm, Làm nail.

Mọi chi tiết liên hệ: 

SPA ĐOAN TRINH

Đ/C: 36/45 Bùi Tư Toàn, P. An Lạc, Q. Bình Tân

Đi đường An Dương Vương ( Hoặc đường Võ Văn Kiệt) ⇒ Đường 2D ⇒ Trường Học Lê Tấn Bê ( vui lòng liên hệ trước khi đến)}

Tel: 0906.380.567 - 0902.301.446 Ms. Trinh

Facebook: Spa Đoan Trinh

Website: spadoantrinh.vn

2. THẨM MỸ VIỆN NGỌC LINH

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của phái đẹp. Một làn da trắng mịn, một vóc dáng hoàn hảo cân đối luôn mang đến sự tự tin và thành công trong công việc và cả hạnh phúc gia đình. Do đó, Việc lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín là điều trăn trở đối với nhiều người.

Thẩm mỹ viện Ngọc Linh không chỉ chăm sóc sắc đẹp mà còn hướng đến việc điều trị thẩm mỹ cao cấp đạt hiệu quả tối ưu, cung cấp các loại hình điều trị thẩm mỹ như: xoá nếp nhăn; căng da mặt; làm săn chắc, thon gọn khuôn mặt, trị mụn và sẹo mụn, cân bằng da nhờn, điều trị tình trạng tăng sắc tố của da (nám, tàn nhang, đồi mồi...), triệt lông vĩnh viễn, phun màu: mày - mắt - môi... với hiệu quả cao, không gây tổn thương ngoài, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tạo sự hài lòng, thoải mái và linh động nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ: 

THẨM MỸ VIỆN NGỌC LINH

ĐC: 118/4 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn

Tel: 028.668.44.267 - 0909868855

Facebook: Thẩm Mỹ Viện Ngọc Linh

Website: http://thammyvienhocmon.com/

http://thammyquan12.com/

Mây Spa

3. SAM SAM BEAUTY

- Hệ thống Spa Sam Sam Beauty là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chuyên nghiệp nổi tiếng tại TP. HCM, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.
- Spa đi đầu các công nghệ làm đẹp, mang đến những liệu pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn tuyệt đối.
- Không gian spa sang trọng, lịch sự, yên tĩnh, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị được đầu tư hiện đại.

Sam Sam Beauty - Viện chăm sóc da chuyên nghiệp nhận điều trị chuyên sâu mụn, sẹo rổ, chàm, đồi mồi...Với kinh nghiệm hơn 15 năm làm đẹp chỉ tập trung vào điều trị vấn đề về làn da, Sam Sam Beauty luôn luôn cam kết điều trị hiệu quả và có văn bản hoàn tiền nếu khách hàng sau điều trị không ưng ý.Tại Viện Chăm Sóc da chuyên nghiệp Sam Sam Beauty điều trị bằng các phương pháp hiện đại, máy móc công nghệ tiên tiến kết hợp với dược mỹ phẩm uy tín của Nhật Bản chuyên trị nám mụn , dòng mỹ phẩm có hơn 30 năm trên thị trường làm đẹp.

Mọi chi tiết liên hệ: 

SAM SAM BEAUTY

Đ/c: 330 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Fanpage: Sam Sam Beauty

Tel: 0909778390

4. SUN SPA

Sẹo rỗ là di chứng của mụn để lại, chúng là kẻ thù đáng ghét nhất đối với sắc đẹp của mọi người kể cả nam lẫn nữ. Sẹo rỗ tuy ít ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm cho “khổ chủ” rất khó chịu về mặt thẩm mỹ. Khi bị sẹo rỗ, tổ chức nguyên bào sợi ở da mặt bị tổn thương ở lớp trung bì. Đặc biệt, khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu hay rỗ … các thương tổn gây ra ở các tổ chức collagen khá lớn, chúng làm cho quá trình tự làm lành vết thương của cơ thể bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các chất làm đầy collagen, acid hyaluronic, hậu quả là để lại sẹo lõm vĩnh viễn trên da. Nếu làn da của bạn cũng đang gặp phải tình trạng này, hãy đọc ngay bài viết về các spa trị sẹo rỗ do mụn uy tín nhất tại Sài Gòn đó là Sun Spa mà Diachilamdep.net viết ngay sau đây, để tìm được giải pháp tốt nhất cho mình nhé!

Mọi chi tiết liên hệ: 

SUN SPA

Đ/c: 113 Hồ Văn Tư, P. Trường Thọ, Thủ Đức 

Tel: 0813136262

Facebook: SUN SPA

5. NGÂN ANH SPA

Trị mụn, trị thâm, xóa các vết nám, mảng sạm màu da, là điều quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ và cánh nam giới, khi mất kiểm soát đối với những tổn thương ngoài da, làm ảnh hưởng đến diện mạo của chúng ta. Mụn, thâm tất nhiên sẽ làm mất đi vẻ đẹp có tính thẩm mỹ của một gương mặt sáng.

Hãy đến thăm khám, soi da và kiểm tra mức độ tác động của những yếu tố bất lợi như mụn, nám, đã ảnh hưởng và cần triệt tiêu như thế nào, để khôi phục lại các tế bào da, giúp tái tạo làn da khỏe mạnh, căng mịn, đầy sức sống tại Ngân Anh Spa ở 52C, đường số 16, P.Bình Hưng Hòa, Bình Tân. 

Ngân Anh Spa chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhanh uy tín, chất lượng, có hợp đồng cam kết.

Áp dụng quy trình trị mụn, thâm bằng công nghệ tiên tiến, tại Ngân Anh Spa sẽ mang đến kết quả mỹ mãn, giúp bạn tự tin hơn với diện mạo mới, khắc phục các khiếm khuyết, cho làn da tươi trẻ trở lại, trong thời gian sớm nhất. 

Mọi chi tiết liên hệ: 

NGÂN ANH SPA

Đ/c: 52C, Đường số 16, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

Web: http://www.ngananhspa.com/

Fanpage: Ngân Anh Spa

Tel: 0931813131

6. Ý TIÊN SPA 

Các nốt mụn luôn là nỗi ám ảnh không chỉ đối với các cô gái mà với cả các chàng trai, dù chỉ là một nốt mụn đơn lẻ cũng đã đủ làm phiền lòng rồi. Đồng thời, mụn cũng chính là một trong những biểu hiện rằng da bạn đang trong tình trạng nhạy cảm và lúc này cần có một chu trình chăm sóc da mụn chuyên biệt mới có thể giải quyết được đó. Vậy đó là gì? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Diachilamdep.net, tìm đến Ý Tiên Spa, bạn sẽ biết được những điều tuyệt diệu nhất cho làn da sạch mụn với quy trình nặn mụn, điều trị mụn uy tín và chuyên nghiệp nhất TP. HCM.

Ngoài việc lấy nhận mụn tận gốc, công nghệ hiện đại tại Ý Tiên Spa còn có khả năng TRỊ SẠCH MỤN - SỰ CẢI THIỆN TRÊN DA THẤY NGAY SAU LẦN ĐẦU TIÊN ĐIỀU TRỊ, hạn chế tối đa khả năng tái phát về sau. Từ tình trạng mụn nhẹ như mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám cho đến mụn sưng viêm, mụn mủ đều được LOẠI BỎ TẬN GỐC, trả lại làn da căng mịn ngày nào. Bên cạnh đó, da được cung cấp dưỡng chất, thúc đầy tăng sinh tế bào mới, lỗ chân lông se khít, nước da SÁNG HƠN cả ban đầu.

Mọi chi tiết liên hệ: 

Ý TIÊN SPA 

Đ/c: 2672 Phạm Thế Hiển, P.7, Quận 8 

Facebook: Ý TIÊN SPA

Tel: 0919794437

Mở cửa từ 8h30 - 20h

7. CHĂM SÓC VÀ TRỊ LIỆU DA QUỲNH GIAO

Spa Quỳnh Giao yêu cái đẹp và hiểu quý khách hàng của mình cần và mong muốn điều gì. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề, đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ điều trị tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho quý khách hàng của mình. Nếu bạn đang muộn phiền về làm da có nhiều khuyết điểm thì Spa Quỳnh Giao là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Tọa lạc tại số 289 Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12, Spa Quỳnh Giao cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, hút chì thải độc,... đặc biệt, điều trị mụn được xem như linh hồn của spa.

Mọi chi tiết liên hệ: 

CHĂM SÓC VÀ TRỊ LIỆU DA QUỲNH GIAO

Đ/c: 289 Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12

Fanpage: Spa Quỳnh Giao

Hotline: 028.3717.3717 - 0932193893

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: 

900K/ LẦN GIẢM CÒN 270K/LẦN NẾU KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TỪ WEBSITE:

 http://cachtrimunhieuqua.com/

SPA TRỊ MỤN UY TÍN NHẤT QUẬN 12

 

Mây Spa

8. SPA ÁNH TUYẾT

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ độ tuổi nào, làm công việc gì,... thì một làn da đẹp, sạch mụn, căng bóng luôn là một niềm mơ ước. Tuy nhiên, nhiều người đang mang một nỗi tự ti, một niềm mặc cảm đến từ làn da mụn. Hiện nay, đã có rất nhiều phương pháp, cơ sở chữa mụn uy tín, giúp bạn "dọn sạch" những vết mụn xấu xí đó. Spa Ánh Tuyết tại số 1 Lê Thị Hoa, Thủ Đức là một trong những spa trị mụn hiệu quả nhất Thủ Đức, TPHCM mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

Các dịch vụ tại Spa Ánh Tuyết được các nhân viên kinh nghiệm, có bằng cấp trực tiếp phụ trách và đưa ra liệu trình phù hợp với mỗi khách hàng từ lúc trị mụn cho đến khi dưỡng da và chăm sóc tại nhà. Chính vì thế mà mụn dù lâu năm đi chăng nữa vẫn có thể điều trị khỏi mà không để lại sẹo, thâm.

Spa Ánh Tuyết đang ưu ái cho tất cả các bạn đang gặp tình trạng. Mụn làm các bạn mất tự tin Spa Ánh Tuyết tư vấn trị Mụn tận gốc tại nhà .

Chị em ai muốn xinh đẹp, da trắng nói không với mụn thì về đội của Spa Ánh Tuyết.

Cam kết: Không bong tróc - Không sưng - Không đau. Sạch mụn, da trắng, sáng, mịn nhé

Mọi chi tiết liên hệ: 

SPA ÁNH TUYẾT 

Đ/c: Số 1 Lê Thị Hoa, P. Bình Chiểu, Thủ Đức

Tel: 0984863418Zalo: 0932119208

Facebook: SPA ÁNH TUYẾT

9. SAM SAM BEAUTY 3

Nám và tàn nhang là nỗi ám ảnh của hàng triệu phái đẹp Việt. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám và tàn nhang ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình, làm gương mặt trở nên già nua và xấu xí. Không ít các chị em đã phải viện đến lớp trang điểm dày cộm để che đi khuyết điểm tạm thời hoặc lao đầu vào những mỹ phẩm hoặc cơ sở điều trị không uy tín để rồi tiền mất tật mang. Hiểu được nỗi khổ tâm của các chị em mong muốn điều trị được nám, tàn nhàng dứt điểm, SAM SAM BEAUTY 3 chuyên Điều trị nám - tàn nhang bằng công nghệ MELAS SKIN chuyển giao từ Hoa Kỳ độc quyền tại Spa.

CÔNG NGHỆ ĐẶC TRỊ NÁM MELAS SKIN CHUYỂN GIAO TỪ HOA KÌ
Phương pháp duy nhất trong ngành thẩm mỹ có khả năng tái tạo da Nám đinh, Nám Mảng, Tàn Nhang, Đồi Mồi...

Nhận chuyển giao công nghệ , đào tạo kỹ thuật, lên từng phác đồ cho chị em chủ spa đang còn yếu về mảng làm nám , tàn nhang, đồi mồi...

Mọi chi tiết liên hệ: 

SAM SAM BEAUTY 3

Đ/c: 77A, Đường số 27, P. Sơn Kỳ, Tân Phú 

Fanpage: Sam Sam Beauty

Hotline: 0931878376
Website: samsambeauty.com.vn

Cơ sở 1 : 330 Tân Sơn Nhì, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú
Cơ sở 2 : 312 Đường 30/4, Xuyên Mộc, Bà rịa, Vũng Tàu

10. DUYÊN SPA

Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, bởi thế mà việc chăm chút bản thân để ngày một đẹp và hấp dẫn hơn đương nhiên là điều mà mọi phụ nữ cần thực hiện. Bạn đang tìm cho mình những spa làm đẹp uy tín nhất để có thể an tâm giao sắc đẹp và sức khỏe của mình cho họ nhưng bạn vẫn chưa tìm ra và bạn đang đau đầu giữa muôn ngàn nơi làm đẹp trên thị trường hiện nay. Duyên Spa tại 211 Thành Công, Tân Phú là một trong những spa làm đẹp tốt nhất tại khu vực đấy nhé!

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. 

Tại Duyên Spa, các dịch vụ như chăm sóc da, triệt lông, trị mụn, điều trị sẹo, trẻ hóa da, trị nám, sẹo rỗ ... luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Đặc biệt, Duyên Spa sở hữu nhiều dịch vụ ưu đãi, độc đáo và hiệu quả, chuyên mỹ phẩm BẠCH LINH - BÁCH Y SÂM, đây cũng là ưu điểm nổi bật của spa.

Mọi chi tiết liên hệ: 

DUYÊN SPA

Đ/c: 211 Thành Công, P. Tân Thành, Tân Phú 

Facebook: Duyên Beautyspa

Tel: 0963434162

Trên đây là một số địa chỉ spa trị mụn tốt nhất tại TPHCM mà Diachilamdep.net gợi ý cho các bạn. Hi vọng rằng với những chia sẻ của Diachilamdep.net có thể giúp các bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với bản thân mình. Chúc bạn luôn vui vẻ, xinh đẹp và tự tin!

 

Tags: Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

TIN CÙNG LOẠI

⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

✅ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ✅

✅ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ✅

⭐ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ⭐

✅ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ✅

✅ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ✅

⭐ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ⭐

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM