Chuyên Make Up Cô Dâu, Tiệc, Event Quận Bình Tân

Lượt xem
8828
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trần Lâm MakeUp
Bình Trị Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

TRẦN LÂM MAKEUP 

 

Make up đã trở thành một việc không thể thiếu đối với phụ nữ hiện nay bởi vẻ đẹp của phụ nữ ngày càng được tôn vinh và trân trọng. Hiểu được điều đó hơn ai hết Trần Lâm mang trong mình sứ mệnh kết nối vẻ đẹp đối cho mỗi phụ nữ.

Hoa hậu Như Mai

Á Khôi 4 Miss SCB 2018: Cẩm Duyên

Tọa lạc tại 264/17 Bình Trị Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Trần Lâm chuyên make up cô dâu, dự tiệc, event,.. đây sẽ là nơi tỏa sáng dành cho phái đẹp. Trần Lâm từng đoạt giải Tài Năng Quốc tế BEAUTY MASTER 2018, với kinh nghiệm cùng tình yêu nghề mãnh liệt, không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình Trần Lâm với phương châm "Vào Trần Lâm, bước ra là đẹp" hứa hẹn mang lại rất nhiều điều thú vị dành tặng riêng cho phái đẹp. 

Mỗi chị em phụ nữ, ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách. Đến với Trần Lâm bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Trần Lâm sẽ làm rạng rỡ, nổi bật lên những nét đẹp sắc sảo trên khuôn mặt khiến bạn trở nên thật rạng ngời.

Hoa Hậu Nhân Ái Châu Á: Huỳnh Linh

Người mẫu: Anna Nguyễn

Với mong muốn mang đến các cho nàng một nét đẹp tự nhiên - vẫn chính là gương mặt của nàng nhưng với một ''phiên bản'' cực kì hoàn hảo từ làn da cho đến lớp nền makeup, Trần Lâm sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Có thể mỗi người sẽ có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, còn riêng Trần Lâm cho rằng một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ mới chính là kiểu trang điểm hiện đại tồn tại qua mọi thời đại. 

Model Lâm Vy

Model & diễn viên: Di Di (Passion Hair Show 2018)

Luôn tận tâm với từng khách hàng cùng tinh thần làm việc năng động, nhiệt tình nhất. Trần Lâm có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của người phụ nữ.

Hoa hậu Chuyển Giới Venus 2017: Lan Hân

Nam Vương, Người Mẫu, Ca Sĩ, Diễn Viên: Gia Lâm

Với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình Trần Lâm hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để bạn trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.

Ngoài ra, Trần Lâm còn được biết đến với vai trò đào tạo trang điểm cho những bạn nào có ước mơ và muốn thử sức với nghề. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với tiệm thông qua fanpage hoặc số điện thoại để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

TRẦN LÂM MAKEUP

Đ/c:  Bình Trị Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

Tel: 0939870314

 

Tags: Chuyên Make Up Cô Dâu , Tiệc , Event Quận Bình Tân , Trần Lâm MakeUp

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM