CỎ MAY SPA - Spa Điều Trị Mụn, Điều Trị Nám Hiệu Qủa Uy Tín Quận 5

Lượt xem
6037
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019081601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CỎ MAY SPA
Cao Đạt, P.1, Quận 5

CỎ MAY SPA 

 Cao Đạt, P.1, Quận 5

 

 

Sở hữu làn da trắng đẹp, mịn màng không tỳ vết là ao ước của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian và nhiều lý do mà làn da của bạn bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của sự lão hóa như nám, sạm, vết thâm hay nếp nhăn… Lúc này đây, bạn cần đến các spa để trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp nhằm lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Lần này, Diachilamdep.net giới thiệu đến bạn dịch vụ điều trị: trắng da, nám sạm, mụn, tàn nhang, thâm da, tắm trắng, massage... tại Cỏ May Spa.

 

Cỏ May Spa được thiết kế pha trộn giữa phong cách lãng mạn của sự tinh tế, gọn gàng, mộc mạc. Khung cảnh yên tĩnh, hương tinh dầu thoang thoảng, tiếng nhạc thiền êm dịu, tất cả tạo cho Cỏ May Spa một bầu không khí vô cùng dễ chịu, đem đến cho bạn cảm giác thư thái vô cùng.

 

 

Dựa trên những tinh hoa của các động tác massage body, đội ngũ kỹ thuật viên của Cỏ May Spa đã chắt lọc và cho ra đời liệu pháp thư giãn toàn thân phù hợp với cơ địa của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ giúp thư giãn mà còn có tác dụng chữa bệnh và làm đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân.

Đôi bàn chân là tụ điểm các dây thần kinh, là nơi tập hợp của 6 kinh mạch trong số 12 kinh mạch của cơ thể. Công dụng của spa - massage là giúp khí huyết lưu thông, co giãn gân cốt, giảm đau lưng nhức mỏi. Ngâm châm bằng gừng và muối giúp thải độc tố, ấn huyệt bàn chân đẩy lùi và hỗ trợ phòng ngừa các bệnh cho chúng ta.

 

 

Cơ thể là một trạng thái cân bằng, khi bị bệnh hoặc chấn thương thì trạng thái cân bằng ấy không thể duy trì được, khiến toàn cơ thể bị stress. Việc massage bấm huyệt với các động tác chính xác, lực bấm vừa đủ sẽ giúp cơ thể lấy lại trạng thái cân bằng và giúp trị bệnh hiệu quả hơn. Với những kĩ thuật massage đầu, vai, lưng, tay, chân và body đá nóng, cơ thể bạn sẽ được giải tỏa khỏi những mệt mỏ, căng thẳng và cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn.

 

 

 

Làn da của bạn sẫm màu, lấm tấm mụn, tàn nhang? Bạn muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da theo cách an toàn mà hiệu quả nhất? Cỏ May Spa mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất với dịch vụ chăm sóc và nuôi dưỡng da một cách văn minh, hiệu quả. Đến Cỏ May Spa và trải nghiệm ngay, chỉ sau liệu trình đầu tiên bạn sẽ sở hữu được làn da khỏe đẹp, mịn màng như mong ước. 

CẤY TẢO XOẮN NHẬT BẢN 99k (60 PHÚT)

- Tẩy trang bằng dầu tẩy trang Claros Posay

- Rửa mặt bằng sữa rửa mặt Claros Posay

- Tẩy da chết mặt bằng sản phẩm Stlves

- Tẩy da chết môi bằng đường nâu

- Xông hơi hút mụn đầu đen và dầu thừa

- Cấy tảo

 

- Massage thư giãn đầu, vai, cổ, 2 tay

 

 

LIỆU TRÌNH DÀNH CHO CẶP ĐÔI

Công vic quá áp lc khiến các quý ông cũng rơi vào trng thái mt mi căng thng, tress. Có đôi ln các quý ông ca chúng ta cũng muđượđến spa để thư giãn và xoa dịu căng thng ca cuc sng. Nhưng không biết phđến spa nào vì giá c rđắt. C May Spa sẽ là nơi lý tưởng cho các quý ông tri nghim. Với chi phí 299k cho liệu trình dành cho cặp đôi. (Giá gốc 700k)

Cỏ May Spa - nơi thư giãn cho các cặp đôi 

Call 0903904129 đặt hn

LIỆU TRÌNH DÀNH CHO CẶP ĐÔI (120 phút)

- Ngâm chân thảo dược 15 phút

- Massage body tinh dầu thiên nhiên kết hợp đá nóng 75 phút

- Chăm sóc da qua các bước làm sạch và thanh lọc da 15 phút

- Massage thư giãn mặt , mắt kết hợp ấn huyệt và đi đá nóng quanh mắt giúp lưu thông tuần hoàn, máu giảm thâm vùng mắt 15 phút

- Đắp nạ trà xanh tươi giảm thâm cho vùng mắt 15 phút

 

- Đắp nạ mặt (khách được tự chọn mặt nạ phù hợp) 15phút

 

Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Cỏ May Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, các KTV tại Cỏ May Spa sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt. Trong suốt các liệu trình làm đẹp, Cỏ May Spa luôn sử dụng mỹ phẩm chuẩn spa đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất!

 

 

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Cỏ May SpaMụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Cỏ May Spa sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại,  Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

 

MASSAGE BODY TINH DẦU 99K (75 PHÚT)

-Ngâm chân thảo dược 15 phút

-Massage body bằng tinh dầu thảo mộc thiên nhiên 60 phút

 

Tắm trắng yến mạch 99k (60 phút)

- Tẩy da chết toàn thân bằng muối khoáng 30 phút

- Ủ dưỡng trắng da yến mạch và sữa tươi 20 phút

- Thoa dưỡng lotion toàn thân 10 phút

 

 

 

Spa sở hữu không gian làm đẹp hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị làm đẹp, nội thất trang khang, cao cấp. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nắm vững các liệu trình làm đẹp, nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, mỗi khách hàng đến spa đều được phục vụ miễn phí nước trà gừng và nước suối đóng chai, mang đến cho khách hàng cảm giác thật thoải mái và thư giãn.

Chăm sóc da mặt cơ bản 99k (60 phút)

(Khách được chọn mặt nạ)

- Tẩy trang bằng dầu tẩy trang Claros Posay

- Rửa mặt bằng sửa rửa mặt Claros Posay

- Tẩy da chết mặt bằng sản phẩm Stlves

- Tẩy da chết môi bằng đường nâu

- Xông hơi hút mụn đầu đen và dầu thừa

- Massage mặt thư giãn và ấn huyệt

- Lau khăn nóng

- Đắp mặt nạ (khách tự chọn)

 

- Massage thư giãn đầu, vai, cổ, 2 tay

 

 

Đến với Cỏ May Spa, bạn có thể cảm nhận được một không gian chuyên nghiệp, thư giãn để xóa bỏ nhưng lo lắng, muộn phiền bên ngoài cuộc sống và tận hưởng những dịch cụ tốt nhất của chúng tôi. Khách hàng của Cỏ May Spa là những người làm việc trong mọi lĩnh vực, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Họ là những người yêu thích làm đẹp và quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

 

 

CỎ MAY SPA 

 Cao Đạt, P.1, Quận 5 

Tel: 0901403913 - 0903904129

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn , Điều Trị Nám Hiệu Qủa Uy Tín Quận 5 , CỎ MAY SPA

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168