Collagen Spring Leaf 6 in 1 có tốt không?

Lượt xem
213
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20231204151958
Loại tin
Tin miễn phí

Viên uống Collagen Spring Leaf là viên uống đẹp da của Úc. Đây là sản phẩm khá thông dụng và được nhiều chị em yêu thích. Nhiều chị em thích hàng Úc thì đã quá quen thuộc với dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, đối với nhiều chị em khác chưa biết đến thì còn nhiều lo ngại. Việc chưa nắm rõ thông tin sản phẩm, giá cả cũng như Collagen Spring Leaf 6 in 1 có tốt không? chất lượng ra sao là điều mà nhiều chị em quan tâm. Thuốc Chính Hãng sẽ giúp chị em làm rõ thắc mắc trên qua bài viết dưới đây !

Viên uống Collagen Spring Leaf 6 in 1 giá bao nhiêu?

Với những chị em hay có thói quen dùng hàng Úc thì Collagen Spring Leaf là sản phẩm khá quen thuộc. Viên uống Collagen giúp bổ sung collagen cho chị em khoảng từ tuổi 25 trở đi. Khi làn da có những dấu hiệu xuống sắc và dấu hiệu lão hóa thì chị em nên bổ sung. CHị em nên uống Viên uống đẹp da Collagen Spring Leaf Inner Beauty 6-In-1 Advanced của Úc đợt 2-4 tháng. Sau đó ngưng vài tháng uống lại và có thể kết hợp thêm các sản phẩm khác như viên trắng da, Vitamin E,...


Về giá viên uống Collagen Spring Leaf 6in1 thì nhìn chung cũng tương đối phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Có hộp 90 viên dùng trong 45 ngày và loại hộp lớn 180 viên.

  • Giá hộp Collagen Spring leaf 90 viên khoảng: 370.000
  • Giá hộp Collagen Spring leaf 180 viên khoảng: 700.000

Mức giá collagen Spring Leaf có thể lên xuống hoặc khác nhau giữa các shop bán hàng với nhau. Chị em có thể tham khảo trước địa điểm bán và giá cả trước khi mua sắm

Viên uống Collagen Spring Leaf Inner Beauty 6-In-1 có thành phần tốt

Trong tên gọi viên uống Collagen này thì chúng ta có thể biết được có đến 6 thành phần trong 1 sản phẩm này. Liệu các thành phần này có tốt không và là các thành phần gì?

  • Marine collagen 250mg: chiết xuất da cá biển
  • Lysine 200mg : hỗ trợ sản sinh collagen tự nhiên
  • Visits Vinifera (Grape) Seed Oil fixed 150mg: chiết xuất dầu hạt nho
  • Evening Primrose Oil 100mg: hoa anh thảo
  • Royal Jelly lyophilised 20mg: tinh chất sữa ong chúa
  • ZinC : 4mg tăng cường sức khỏe làn da, giảm viêm

Đây đều là những thành phần tốt giúp hỗ trợ quá trình đẹp da. Các sản phẩm khác đôi khi chỉ có Collagen thôi. Nhưng Spring Leaf Collagen thì có sự kết hợp với nhiều thành phần đẹp da khác. Điều này giúp sản phẩm có những công dụng và hiệu quả tốt hơn các sản phẩm khác

Công dụng viên uống collage Spring Leaf tốt


Với 6 thành phần tốt như trên thì viên uống Collagen Spring Leaf 6in1 của Úc mang lại nhiều công dụng tốt như: Bổ sung collagen kịp thời, đầy đủ cho cơ thể. Giúp làn da được mịn màng, sáng đẹp hơn. Tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện tình trạng chảy xệ da, mờ các vết thâm. Collagen còn giúp hỗ trợ đẹp tóc và các móng. Đồng thời tốt cho hệ xương khớp.

Trên các diễn đàn làm đẹp và mỹ phẩm Úc thì Collagen Spring Leaf là một sản phẩm nổi bật. Spring Leaf Collagen nhận được nhiều phản hồi tốt từ các chị em đã sử dụng và chia sẻ lại trải nghiệm sau khi dùng. Viên uống Collagen Sping Leaf lại có giá thành phải chăng, dễ mua và sử dụng. Do đó đây là một sản phẩm tốt mà chị em có thể tham khảo để sử dụng.

TIN CÙNG LOẠI