Collagen Youtheory ngày uống mấy viên?

Lượt xem
290
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20231104203210
Loại tin
Tin miễn phí

Collagen Youtheory là sản phẩm hỗ trợ bổ sung collagen đẹp da được nhiều chị em lựa chọn. Đây là sản phẩm có từ lâu đời, có lẻ chính vì thế mà sản phẩm này được khách hàng ưu tiên lựa chọn mua khi có nhu cầu. Khi có nhu cầu mua Collagen Youtheory, chị em hay tìm hiểu trước về Collagen Youtheory ngày uống mấy viên? để xem có dễ uống hay không? Hoặc có uống số lượng viên nhiều hay ít? Tất cả về cách uống cũng như chi tiết về sản phẩm sẽ được Thuốc Chính Hãng chia sẻ qua bài viết sau.

Viên uống Collagen Youtheory là gì?


Độ tuổi bổ sung collagen khoảng từ 25 tuổi trở lên đều nên bổ sung lượng collagen dù ít hay nhiều. Bởi làn da sẽ đẹp hơn, mịn màng hơn, chậm lão hóa hơn khi bổ sung collagen đầy đủ. Collagen chỉ cần uống theo đợt hợp lý khoảng 2-3 tháng, sau đó ngưng vài tháng uống lại. Collagen Youtheory của Mỹ thì có dạng nước và dạng viên. Viên uống Youtheory collagen có hộp 290 viên và 390 viên. Đây là sản phẩm của thương hiệu Youtheoy của Mỹ. Thương hiệu có từ lâu đời, cùng với việc giá cả phải chăng nên rất được nhiều chị em phụ nữ sử dụng.

Viên uống Collagen Youtheory có giá bao nhiêu?

Cũng như các sản phẩm đẹp da khác, collagen Youtheory cũng không có mức giá cố định cụ thể. Ở mỗi shop khác nhau có thể bán với những mức giá khác nhau. Điều đó tùy thuộc vào số lượng nhập hàng về nhiều hay ít. Hoặc tùy theo chất lượng hàng, tùy theo lợi nhuận thu về mà giá cả sẽ chênh lệch nhau. Chị em nên tìm đến những nơi uy tín, chính hãng để mua. Giá cả chỉ là một trong những yếu tố được xem xét trước khi mua, quan trọng vẫn là chất lượng. Mức giá Collagen Youtheory 390 viên khoảng 600.000 - 650.000 tùy thời điểm.

Collagen Youtheory ngày uống mấy viên?


Khi mua viên uống collagen Youtheory của Mỹ thì việc tìm hiểu về cách sử dụng cũng là điều dễ hiểu. Nhiều chị em muốn biết về số lượng viên uống trong ngày nhiều hay ít? Viên collagen có to hay không? hoặc uống trước ăn hay sau ăn thì tốt nhất? Hộp Collagen Youtheory của Mỹ 390 viên và cách sử dụng collagen Youtheory như sau:

  • Uống ngày 6 viên, chia làm 2-3 lần sau ăn. Có nơi hướng dẫn chị em uống trước ăn. Tuy nhiên nếu trước ăn thì collagen có Vitamin C có thể gây đau dạ dày.
  • Chị em đi làm nếu không có thời gian uống thì có thể dùng 4 viên/ ngày
  • Buổi tối thì chị em nên uống sau ăn 15-30 phút, không nên uống quá khuya.
  • Uống bổ sung nhiều nước lọc trong ngày

Như vậy hộp collagen Youtheoy 390 viên sẽ uống trong 65 ngày. Chị em nên uống liệu trình đợt 2 hộp, sau đó ngưng vài tháng uống lại. Khi uống collagen chị em có thể kết hợp kem dưỡng da hoặc các loại viên uống khác để làn da đẹp hơn. Collagen như là vitamin bổ sung cho da khỏe đẹp từ gốc. Sau đó muốn làn da đẹp, khỏe lâu dài thì chị em nên kết hợp thêm các sản phẩm khác. 
Thuoc chinh hang 

TIN CÙNG LOẠI